พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิสายนครปฐม

พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545

 พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545  พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545  พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545  พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545  พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545
รายละเอียด พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมสร้างเมื่อ พ.ศ.2545

หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม พระเกจิอาจารย์ที่สืบสานตำนานสายพระเวทย์ของสุดยอดพระเกจิอาจารย์ที่โด่งดังในอตีต หลวงปู่บุญ ขันธโชติ เจ้าตำรับเบี้ยแก้และเหรียญเจ้าสัวเศรษฐี แห่งวัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เจือท่านได้สร้างเบี้ยแก้ขึ้นตามตำรับหลวงปู่บุญ โดยมีพุทธคุณและความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมทุกประการ โดยช่วงหลังท่านได้สร้างเบี้ยแก้ขึ้นเป็นจำนวนมาก(ท่านจะกรอกเบี้ยเองทุกตัว กว่าจะได้และสำเร็จแต่ละตัวนั้นยากลำบากมาก)เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชนที่ศรัทธาและนำไปใช้ป้องกันตัว จนท่านเหน็ดเหนื่อยและพักผ่อนน้อย ลูกศิษย์ลูกหาขอร้องให้ท่านหยุดพักผ่อนเสียบ้างแต่ด้วยความมีเมตตาของหลวงปู่ท่านก็ยังสร้างให้เรื่อยๆ ผู้ที่จะไปบูชาเบี้ยแก้ที่วัดนั้นยากลำบากมากต้องต่อคิวยาวบางครั้งก็หมดก่อน บางครั้งก็ไม่ได้ และยังมีข้อจำกัดให้บูชาได้คนละไม่เกินสองตัวในแต่ละครั้ง แต่ไม่ว่ายากลำบากอย่างไรก็ยังเป็นที่ต้องการของประชาชนทั่วไป อันเนื่องมากจากพุทธคุณของเบี้ยแก้นั่นเอง

หลวงปู่เจือท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ มีปฏิปทาจริยาวัตรงดงามควรแก่การกราบไหว้สักการะบูชาเป็นอย่างยิ่ง วัตถุมงคลที่หลวงปู่เจือท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกล้วนแล้วแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งมหาพุทธานุภาพ วัตถุมงคลของท่านล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมมากในบรรดาผู้ที่แขวนพระเพื่อหวังพึ่งพระพุทธคุณ ผู้ที่ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ดีๆกันมากมาย

พระปิดตามหาลาภ เนื้อว่าน ด้านหลังประทับยันต์พระเจ้าห้าพระองค์เป็นยันต์ครูของท่าน หลวงปู่อธิษฐานจิตปลุกเสกบรรจุพลังพระพุทธคุณให้เต็มเปี่ยม เป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งครับ
ราคาเปิดประมูล289 บาท
ราคาปัจจุบัน299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 20 พ.ย. 2555 - 19:36.59
วันปิดประมูล อ. - 27 พ.ย. 2555 - 15:27.21 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 26 พ.ย. 2555 - 15:27.21
กำลังโหลด...
Top