*** เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม *** - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิสายนครปฐม

*** เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ***

*** เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม *** *** เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม *** *** เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ***
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *** เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ***
รายละเอียด***เบี้ยแก้ เป็นเครื่องรางอย่างหนึ่งของวัดกลางบางแก้ว มีมาตั้งแต่สมัย"หลวงปู่บุญ" สืบทอดมาถึง"หลวงปู่เจือ" มีอานุภาพในการป้องกันเภทภัย คุณไสย์ เขี้ยวงา เป็นมหาอุด เมตตามหานิยม พกพาติดตัว หรือบูชาไว้ที่บ้านดีนัก

เบี้ยแก้นั้นเป็นเครื่องรางที่รวบรวมเอาพุทธคุณและอิทธิคุณของเครื่องรางของขลังทุกชนิดไว้ด้วยกัน

หลวงปู่เจือเป็นพระเถระที่มีแต่ความเมตตาแห่งวัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ไม่สะสมและมักน้อยถ่อมตนบำเพ็ญสมณธรรมด้วยการสร้างบารมีให้ทานแก่บริวารและผู้ทุกข์ยาก จะพบว่ามีคนไปขอความเมตตา จากท่านตลอดเวลา มงคลวัตถุที่คนนำไปใช้ จึงเกิดพลานุภาพนานาประการ โดยเฉพาะ "เบี้ยแก้" เอกลักษณ์มงคลวัตถุ ของวัดกลางบางแก้ว เบอร์ 1 ขณะนี้ ทำออกมาเท่าไรก็ไม่พอ

สรรพคุณหรือพุทธคุณเบี้ยแก้หลวงปู่เจือ เป็นที่ร่ำลือในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม และป้องกันคุณไสยต่างๆ สามารถกันถูกกระทำย่ำยี กันคุณผี คุณไสยเวท อาถรรพณ์ ยาสั่ง ฝังรูปฝังรอย ผีเข้าเจ้าสิง กันไข้ป่าสารพัด ผีป่า ผีโป่ง ผีเปิ่ง ผีปอบกองกอย กันจิตคิดวิกลด้วยโรคอุปาทาน กันมนต์ยาดำย่ำยีด้วยเล่ห์กลมายาสารพัด เป็นต้น

นอกจากนี้ เบี้ยแก้หลวงปู่เจือนี้ยังใช้ดีทางการแก้เรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ถ้าเรื่องดีๆอยู่แล้ว ก็จะส่งเสริมให้ดียิ่งๆขึ้น.....ที่สำคัญก็คือเรื่องเมตตามหานิยมครับ เพราะหลวงปู่เจือท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูงมาก ๆ

หลวงปู่เจือท่านได้รับการถ่ายทอดวิชาทำเบี้ยแก้มาจากหลวงปู่เพิ่ม ปัจจุบัน "เบี้ยแก้" ของท่านมีผู้นำไปบูชาแล้วมีประสบเหตุการณ์อันน่ามหัศจรรย์มากมาย

ท่านที่สนใจเชิญครับ เบี้ยแก้หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว รุ่นมาตรฐาน ปรอทเต็ม 1 บาท ถักดิ้นทองทั้งตัว แบบ 2 หู ตัวห่วงทำจากทองแดง สวยงามมากครับ ความยาวประมาณ 3.8 ซม. ความกว้างประมาณ 3 ซม. (ขนาดนั้นไม่แน่นอนแล้วแต่ขนาดของเบี้ยที่หลวงปู่ท่านทำครับมีใหญ่บ้างเล็กบ้าง) พุทธคุณสูงสุด ตามแบบฉบับของวัดกลางบางแก้วโดยแท้ เบี้ยแก้ตัวนี้พิเศษคือถักดิ้นองทั้งตัว สวยแปลกไม่เหมือนใคร***
ราคาเปิดประมูล900 บาท
ราคาปัจจุบัน910 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 21 พ.ย. 2555 - 08:20.49
วันปิดประมูล อ. - 27 พ.ย. 2555 - 21:18.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 910 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
910 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 26 พ.ย. 2555 - 21:18.42
กำลังโหลด...
Top