+++...วัดใจ...+++พระสมเด็จเนื้อดำปราสาทขอม "หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ปี ๑๙" - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จทั่วไป

+++...วัดใจ...+++พระสมเด็จเนื้อดำปราสาทขอม "หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ปี ๑๙"

+++...วัดใจ...+++พระสมเด็จเนื้อดำปราสาทขอม "หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ปี ๑๙" +++...วัดใจ...+++พระสมเด็จเนื้อดำปราสาทขอม "หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ปี ๑๙"
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง +++...วัดใจ...+++พระสมเด็จเนื้อดำปราสาทขอม "หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ปี ๑๙"
รายละเอียด+++วัดใจ+++

+++พระสมเด็จเนื้อดำปราสาทขอม+++ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เทพเจ้าแห่งโชคลาภ บ้านละลม จ.ศรีษะเกษ ปี ๑๙

>>หลวงปู่สรวง "เทวดาเล่นดิน"<<

++ถ้าเอ๋ยถึงหลวงปู่สรวงคงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่รู้จัก หลวงปู่เป็นใคร มาจากไหน อายุเท่าไหร่ ไม่มีใครทราบ รู้แต่ว่า อริยะสงฆ์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา ๕๐๐ พรรษา จำวัดทั่วจักรวาล นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป ชาวบ้านนับพันนับหมื่นแห่งดินแดนอิสานใต้ตั้งชื่อให้ท่านว่า ผู้วิเศษแห่งภูตะแบง หรือเทวดาเล่นดินนั้นเอง อภินิหารต่างเล่าขานกันมาจากปากต่อปากสื่อสิ่งพิมพ์ตีแพร่เรื่องราวของหลวงปู่อยู่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และเป็นที่กล่าวขานมาจนทุกวันนี้ ปัจจุบันท่านได้ละสังขารนอนนิ่งอยู่ที่โลงแก้ว วัดไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ โดยท่านละสังขารวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๔๓ พูดถึงวัตถุมงคลของหลวงปู่เป็นที่นิยมกันอย่างมาก นักเล่นพระต่างเสาะและแสวงหาเพื่อให้ได้มาครอบครองเก็บไว้เป็นศิริมงคลครอบจักรวาล ในปี ๒๕๑๙ หลวงปู่ได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดถ้ำภูดิน สำนักสงฆ์ภูดินได้จัดสร้างขุนแผนเนื้อดินปราสาทขอมพันปี ซึ่งหลวงปู่ได้ร่วมปลุกเสกกับลูกศิษย์ ๑ ไตรมาส และหลังจากนั้นลูกศิษย์ก็ปลุกเสกขุนแผนรุ่นดังกล่าวที่วัดถ้ำภูดินเรื่อยมาจนครบ ๑๑ ปี อาจารย์เสริฐสำนักสงฆ์ตาโคลที่เป็นลูกศิษย์โดยตรง ได้รวบรวมขุนแผนชุดดังกล่าวมาปลุกเสกที่วัดตาโคล ๑๐ ปี ปลุกเสกที่วัดสุทัศน์ ๑๐ ปี (๒๐๐ พิธีใหญ่ พระร่วมพิธีปลุกเสกนับแสนรูป) พุทธคุณคงไม่ต้องพูดถึงครอบจักรวาล วิธีบูชาพระหลวงปู่สรวงที่ได้ผลดีที่สุดให้จุดธูป ๙ ดอก บูชาด้วยดอกว่านมหาหงส์ ๕ คู่ ด้วยยิ่งดี หรือถ้าไม่มีก็ดอกไม่ขาวทั่วไป ผ้าขาววาหนึ่ง เงิน ๖ บาท เทียนหนักเล่มบาท ๑ คู่ เทียนเล็ก ๕ คู่ ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วบอกกล่าวท่านเป็นภาษาเขมรว่า “หลวงปู่สรวง ออยเตียนสะลูน ออยเพิ่มพูน บายตึกเจีย” ขอโชค ขอลาภ ข้าวน้ำ ทรัพย์สมบัติเงิน ทอง จงบังเกิดขึ้นแก่ข้าพเจ้า (บอกชื่อตัวเอง) ด้วยเถิด ขอให้หลวงปู่สรวงได้รับรู้ด้วยเครื่องสักการบูชานี้ และช่วยเหลือให้ข้าพเจ้าพ้นจากอำนาจสิ่งชั่วร้ายทั้งหลาย และความยากจนค้นแค้นด้วยบารมีหลวงปู่สรวงด้วยเทอญ ว่ากี่จบก็ได้ หลายจบยิ่งดี ให้ทำด้วยความตั้งใจ ศรัทธาเชื่อมั่นจึงจะสัมฤทธิ์ผล++

>>แ้ท้รับประกันตลอดชีพ+กฏกติกาเว็ปกันไปเลย<<
(เพื่อความรวดเร็วสำหรับรายการที่ปิดประมูล...ถ้าโอนปัจจัยแล้วกรุณาโทรแจ้งหรือแจ้งทางเมล์ครับเพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง...ขอบคุณครับ)
ราคาเปิดประมูล340 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 30 พ.ย. 2555 - 18:54.42
วันปิดประมูล อา. - 02 ธ.ค. 2555 - 02:16.52 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 01 ธ.ค. 2555 - 02:16.52
กำลังโหลด...
Top