เบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์(ตามตำรา ลป.เจือ) - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์(ตามตำรา ลป.เจือ)

เบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์(ตามตำรา ลป.เจือ) เบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์(ตามตำรา ลป.เจือ) เบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์(ตามตำรา ลป.เจือ) เบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์(ตามตำรา ลป.เจือ) เบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์(ตามตำรา ลป.เจือ)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์(ตามตำรา ลป.เจือ)
รายละเอียดเบี้ยแก้หุ้มเงิน หลวงพ่อสืบ ปืนเสีย วัดสิงห์

ใครที่ไม่มีของวัดกลางบางแก้ว ใช้ของหลวงพ่อสืบ แทนก็ได้ เหมือนกันทุกประการ เช่าหาสบายใจ ไม่ต้องกลัวของเสริม

หลวงพ่อตั้งใจปลุกเสกตามสูตรตำหรับ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ทุกประการ

หลวงตาที่หน้าตู้เล่าว่า สุนัขโดนงูกัด น้ำลายฟูมปาก เอาเบี้ยแก้วนรอบหัวสุนัขตัวนั้น และ "สุนัขตัวนั้นไม่ตาย" หลวงพ่อสืบท่านดังเพราะประสบการณ์จริง ๆ คนพื้นที่นับถือท่านมากครับ

ตัวเบี้ยมีขนาดเล็ก พกพาสบาย ๆ จารมือที่ตัวเบี้ยเต็ม ๆ ตอกโค้ชหนุมาน เพื่อป้องกันการปลอมแปลง ตัวเบี้ยหุ้มด้วยเงิน เงาวิ้ง

พระครูพิทักษ์วีรธรรม หรือ หลวงพ่อสืบ ปริมุตโตเจ้าอาวาสวัดสิงห์,เจ้าคณะตำบลท่าพระยาและอีกตำแหน่งของท่านคือ รองประธานมูลนิธิปิยสีโล(รองจากหลวงปู่เจือ) เป็นที่ทราบกันดีว่า หลวงปู่เจือและหลวงพ่อสืบนั้นจะมีความสนิทและมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยท่าน หลวงพ่อสืบยังเป็นเด็กโดยหลวงพ่อสืบมักจะเรียกหลวงปู่เจือว่าพี่เจือ จนแทบจะพูดได้ว่าถ้ามีการปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงปู่เจือต้องมีหลวงพ่อสืบร่วมปลุกเสก และถ้ามีการปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงพ่อสืบก็จะมีหลวงปู่เจือท่านร่วมปลุกเสกทุกครั้งไป

จากเรื่องราวตรงนี้เองความผูกพันฉันท์พี่และน้องได้กลายเป็นความผูกพันธ์ของศิษย์และอาจารย์เมื่อหลวงพ่อสืบท่านได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์กับหลวงปู่เจือ หลวงปู่เจือท่านก็ได้รับหลวงพ่อสืบเป็นศิษย์และถ่ายทอดวิชาทำเบี้ยแก้ให้ หลวงพ่อสืบได้ศึกษา ซึ่งโดยนิสัยส่วนตัวของหลวงพ่อสืบนั้นถ้าท่านยังศึกษาวิชาจากครูบาอาจารย์ ของท่านไม่ถ่องแท้แบบรู้แจ้งฯท่านก็จะไม่จัดสร้างวัตถุมงคลออกมาเพราะท่าน เกรงว่าถ้าทำออกไปแล้วไม่ดีจริงหรือใช้ไม่ได้จริงๆก็จะเสียชื่อถึงครูบาอาจารย์ของท่าน หลวงพ่อสืบท่านจึงเพียรพยายามศึกษาวิชาการทำเบี้ยแก้ตลอดมา จนกระทั่งถึงวันฤกษ์งามยามดีในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล รุ่นไตรมาสของวัดสิงห์ หลวงปู่เจือท่านก็มาร่วมปลุกเสกด้วยที่วัดและท่านหลวงปู่เจือก็ได้อนุญาตและ ทำการจับมือหลวงพ่อสืบตีเบี้ยแก้นำฤกษ์หรือที่เรียกว่าเบี้ยครู (เสมือนกับว่าหลวงพ่อสืบท่านได้สำเร็จวิชาการทำเบี้ยแก้จากหลวงปู่เจือแล้ว)

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาหลวงพ่อสืบท่านก็ได้ตั้งใจและเพียรทำเบี้ยแก้ในนามของวัดสิงห์ขึ้นด้วยตัวของท่านหลวงพ่อสืบและลูกศิษย์ภายในวัดสิงห์ที่ช่วย ร่วมแรงร่วมใจกันจัดสร้างทำเบี้ยแก้ขึ้น โดยไม่มีการว่าจ้างโรงงานหรือบุคคลอื่นมาจัดสร้างให้ เพื่อไม่ให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของผู้เป็นครูบาอาจารย์ และไม่ทำให้ตัวหลวงพ่อสืบท่านเสียสัตย์ที่ว่า “ของๆเรา ถ้าจัดทำออกไปแล้วต้องดีจริงและใช้ได้จริงๆ”ดังที่ทุกท่านได้เห็นและรับทราบจากประสบการณ์ในเรื่องเหรียญและตะกรุดของท่านหลวงพ่อสืบมาโดยตลอด

ผมไปวัดเป็นประจำ ของทุกชิ้นรับประกันความแท้ครับ
สายตรงพระจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดนครปฐมครับ

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

ช่องทางที่1 http://www.web-pra.com/Shop/TOD-Prakruang

ช่องทางที่2 http://www.ruampra.com/Amulet/UserShop.aspx?shop=T-O-D-%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87

รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ราคาย่อมเยาว์

T-O-D-พระเครื่อง รับประกันแท้ตามหลักมาตรฐานสากล ปลอมยินดีคืนเงินเต็มจำนวนครับ
หากโอนเงินแล้ว ให้โทรฯ แจ้งเพื่อจะได้รีบทำการจัดส่ง Ems ให้ครับ
คงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สำหรับผู้ที่อยู่ไกล เบื่อรถติด หรือต่างจังหวัดมาไม่ได้ไม่เป็นไรครับ เราจัดส่งสินค้าให้ท่านได้ ทาง EMS รวดเร็วไม่แพ้กันครับ
ราคาเปิดประมูล680 บาท
ราคาปัจจุบัน700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 08 ธ.ค. 2555 - 14:35.05
วันปิดประมูล พ. - 12 ธ.ค. 2555 - 16:00.43 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 11 ธ.ค. 2555 - 16:00.43
กำลังโหลด...
Top