เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร

เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร
รายละเอียด เหรียญรูปเหมือนหลังโต๊ะหมู่ หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก ไตรมาส 2555 เนื้อทองฝาบาตร สภาพสวยกริ๊บๆ พร้อมกล่องเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้ พระรุ่นนี้ จำนวนจัดสร้างชัดเจน โดยตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเนื้อ ทุกเหรียญครับ จัดสร้างออกแบบได้อย่างสวยงามเป็นอย่างยิ่ง คณะผู้จัดสร้าง ได้นำเหรียญรุ่นนี้ ฝากไว้ให้หลวงตาท่าน อธิฐาน 1 พรรษา ( 1 ไตรมาส) และถือเป็นวัตถุมงคลแบบแรก ของหลวงตา ที่หลวงตาแหวน ท่านเมตตา อธิฐานจิตให้ยาวนานที่สุด เจตนาสร้างดีเยี่ยม เพื่อรายได้สบทบกฐินสามัคคี วัดป่าหนองนกกด อ.พังโคน จ.สกลนคร (วัดของหลวงตาแหวนเอง) จัดสร้างโดยคณะศิษย์หลวงตาแหวน และบุคคลทั่วไป คณะผู้จัดสร้าง ได้เปิดให้จองช่วงต้นเดือน สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา และมีผู้สั่งจองทั้งชุดกรรมการ และเนื้อนอกชุด หมดในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ถึง 2-3 วัน (จำนวนที่สร้างไม่พอต่อผู้ต้องการ ที่มีจำนวนมาก) ปัจจุบัน แม้นเหรียญรุ่นนี้ ออกแล้ว เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2555 ซึ่งเป็นวันพุทธพิเษกวาระสุดท้าย เหรียญรุ่นนี้ยังได้รับความนิยม มีแต่ผู้อยากจะได้ไว้ครอบครองบูชา พุทธคุณเด่นดีทุกทาง และเคยลงหนังสือพระเครื่องดังจนได้รับความนิยมจนถึงขณะนี้ครับ เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบบอก ครับผม หลวงตาแหวน ทยาลุโก ท่านได้รับความนิยม และศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ในเวลาอันรวดเร็ว ถือว่าบารมีท่านสูงมาก หลังจากเหรียญ รุ่นแรก และล็อกเก็ต รุ่นแรก ในปี 2554 เกิดประสพการณ์หลายครั้งต่อหลายครั้ง ทำให้ รุ่นแรก หายากมาก และราคาขยับไปค่อนข้างสูงแล้ว และเหรียญ หรือวัตถุมงคลรุ่นอื่นที่ออกตามมา ก็เกิดประสพการณ์เฃ่นกัน จนทำให้วัตถุมงคลของท่านราคาขยับตามไปด้วยแถบจะทุกุรุ่นในปัจจับัน หลวงตาแหวน ท่านยังออกวัตถุมงคลน้อย และออกเท่าที่จำเป็นจริงๆ และเมื่อออกมาแต่ละรุ่น ล้วนได้รับความนิยมทั้งสิ้น ขอบอก หลวงตาแหวน เป็นอริยะสงฆ์ ที่เปรี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี ใครไปกราบทำบุญทุกคน จะรู้สึกได้ถึงความเป็นกันเอง นุ่มนวล ใจดีมาก และเมตตาเสมอหน้ากัน จึงทำให้มีผู้ศรัทธาท่านอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันเริ่มมีผู้คนหลั่งไหลไปกราบทำบุญกับท่านมากขี้นทุกวัน ขอบอก ครับผม


หมายเหตุ เหรียญรุ่นนี้ บล็อกแม่พิมพ์ทำลาย เรียบร้อยแล้ว ตามภาพที่ลงในหนังสือพระเครื่องดัง (ภาพเล็ก 2 ภาพล่างสุด ) ครับผม
ราคาเปิดประมูล360 บาท
ราคาปัจจุบัน380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 06 ม.ค. 2556 - 14:44.12
วันปิดประมูล จ. - 07 ม.ค. 2556 - 17:53.03 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน400 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 06 ม.ค. 2556 - 17:53.03
กำลังโหลด...
Top