ปิดตาหลวงปู่หมุน ฝังตะกรุด รุ่นมหาสมปารถนา (3) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

ปิดตาหลวงปู่หมุน ฝังตะกรุด รุ่นมหาสมปารถนา (3)

ปิดตาหลวงปู่หมุน ฝังตะกรุด รุ่นมหาสมปารถนา (3) ปิดตาหลวงปู่หมุน ฝังตะกรุด รุ่นมหาสมปารถนา (3) ปิดตาหลวงปู่หมุน ฝังตะกรุด รุ่นมหาสมปารถนา (3)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปิดตาหลวงปู่หมุน ฝังตะกรุด รุ่นมหาสมปารถนา (3)
รายละเอียดพระปิดตามหาโชคลาภ รุ่น มหาสมปรารถนา หลวงปู่หมุน ปลุกเสก 3 เดือนเต็ม ออกวัดซับลำใย เมื่อปี 2543 โดยพระอาจารย์ตั้ว(ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย (พระอาจารย์ตั้วท่านได้รับมอบตำรา มวลสารต่างๆของหลวงพ่อกวย และมีวิชาอาคมสุดยอดครับ)ผู้จัดสร้าง โดยหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เป็นผู้ปลุกเสกดังนั้นคือสุดยอดของสุดยอดพระปิดตาครับ ทำไมถึงให้หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื่องจากหลวงพ่อกวยเคยแลกเปลี่ยนวิชากับหลวงปู่หมุนในป่า สมัยหนุ่มๆ ท่านบอกกับลูกศิษย์ก่อนมรณะภาพว่า หลวงปู่หมุนท่านบรรลุฯแล้ว ให้ไปหาท่าน อาจารย์ตั้วใช้เวลาตามหาหลวงปู่หมุนถึง 15 ปีครับ กว่าจะพบกัน

หลวง ปู่หมุน ท่านเป็นอริยะสงฆ์ที่ปฏิบัติธรรมวินัยอย่างเคร่งครัด ขนาดผู้เรืองวิทยาคมอย่างหลวงพ่อกวย ท่านยกย่องว่าหลวงปู่หมุนเก่งมากๆให้ลูกศิษย์ไปกราบท่านให้จงได้ หลวงปู่หมุนมีพลังจิตของสูงมากๆครับ กล่าวกันว่าการเสกวัตถุมงคลของท่านทำให้เหล็กธรรมดากลายเป็นเหล็กไหลได้ ไม่เคยพบในพระเครื่องของสำนักใดที่จะมีพลังกระจายตัวออกมาถิง20-30วารอบตัวม ันเอง เคยมีผู้มีอภิญาน(จับพลังพระเครื่องได้) ตรวจสอบว่าพลังมากถึงขนาดเอาเบจภาคี 5 องค์มารวมกันยังไม่ได้เท่า การตังธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน

หลวง ปู่หมุนมีคุณธรรมขนาดไหน ท่านผู้รู้จีงให้รีบไปกราบและทำบุญด้วยท่านว่าเลยขั้นพระปรมาจาร์ยในวิชชาธร รมกาย และพระปรมาจาร์ยมโนมยิทธิของเราอีกเพราะท่านทั้งสองแม้เป็นวิริยะธิกะเก่าแต ่เมื่อได้คูณธรรม กลับต้องช่วยเหลือลูกศิษย์ในสารพัดเรือง ไม่มีเวลา ผิกผน จนกระทั้งต้องละสังขารกลับนิพานในเวลาไม่สมควร

* วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ..ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "
ราคาเปิดประมูล600 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 18 ม.ค. 2556 - 20:14.19
วันปิดประมูล อ. - 22 ม.ค. 2556 - 15:30.58 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
650 บาท จ. - 21 ม.ค. 2556 - 15:30.52
700 บาท จ. - 21 ม.ค. 2556 - 15:30.55
750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 21 ม.ค. 2556 - 15:30.58
กำลังโหลด...
Top