เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว รุ่นพิเศษ หลังพระพรหม เนื้อกะไหล่ทอง พร้อมกล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว รุ่นพิเศษ หลังพระพรหม เนื้อกะไหล่ทอง พร้อมกล่องเดิม

เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว รุ่นพิเศษ หลังพระพรหม เนื้อกะไหล่ทอง พร้อมกล่องเดิม เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว รุ่นพิเศษ หลังพระพรหม เนื้อกะไหล่ทอง พร้อมกล่องเดิม เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว รุ่นพิเศษ หลังพระพรหม เนื้อกะไหล่ทอง พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว รุ่นพิเศษ หลังพระพรหม เนื้อกะไหล่ทอง พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียดเหรียญหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว รุ่นพิเศษ หลังพระพรหม เนื้อกะไหล่ทอง พร้อมกล่องเดิม เหรียญรุ่นนี้จัดสร้างเมื่อปี 2550

พระครูประโชติธรรมวิจิตร (เพิ่ม อัตตทีโป) เจ้าอาวาสวัดป้อมแก้ว

พระเกจิอาจารย์เรืองนามแห่งเมืองกรุงเก่าในยุคนี้มีอยู่ด้วยกันหลายท่าน ซึ่งแต่ละรูปนั้นรับประกันได้ในความ "เก่ง-เคร่งครัด-วัตรปฏิบัติดีงาม" สมกับวลีที่ว่า "กรุงศรีอยุธยาไม่เคยสิ้นคนดี" อันหมายรวมถึงพระสงฆ์ผู้ประพฤติปฏิบัติดี เฉกเช่นพระครูประโชติธรรมวิจิตร หรือ หลวงพ่อเพิ่ม อัตตทีโป พระเถระที่เปี่ยมด้วยความเมตตาปรานี และมีวิชาอาคมไม่เป็นสองรองรูปใด ในการสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคล ไม่ว่าจะพิธีใหญ่หรือเล็ก จะต้องปรากฏนามของ "หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว" ไปร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตแทบทุกรุ่น

หลวงพ่อเพิ่ม นับเป็นพระสุปฏิปันโนที่น่าเคารพกราบไหว้เป็นอย่างยิ่ง ด้วยปฏิปทาอันเรียบง่าย สมถะ สันโดษ เป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสของผู้พบเห็นอยู่เสมอ จนมีผู้ปฏิบัติธรรมท่านหนึ่ง ซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชาความรู้ต่างๆ ในการนั่งสมาธิฝักอบรมวิปัสสนากรรมฐาน มาจากพระเกจิอาจารย์ยุคก่อน อาทิ หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ครูบาชุ่ม โพธิโก ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ฯลฯ ได้ให้ข้อสังเกตว่า

ด้วยวัตรปฏิบัติของหลวงพ่อเพิ่ม และการแสดงออกทางมหากิริยาบนใบหน้าของหลวงพ่อ บ่งบอกได้ว่า ท่านเป็นผู้มีบุญบารมีสูง และได้บรรลุธรรมในระดับหนึ่ง รวมทั้งเชื่อกันว่า ท่านเป็นผู้มีพลังจิตอันสูงส่ง มีความแก่กล้าในทางวิชาอาคมอันเข้มขลัง

ซึ่งตรงกับคำเล่าลือของชาวบ้านที่ว่า วัตถุมงคลของหลวงพ่อเพิ่มทุกรุ่นที่ท่านได้ปลุกเสกเอาไว้ ล้วนมีอานุภาพความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มาโดยตลอด จนปรากฏเกียรติคุณอันโด่งดังถึงทุกวันนี้

นอกจากนี้ ชื่อของ "หลวงพ่อเพิ่ม" ยังเป็นมงคลนาม จึงเชื่อกันว่า ใครได้ทำบุญกับ "หลวงพ่อเพิ่ม" ชีวิตมีแต่ "เพิ่ม" ขึ้นในทางที่ดีเสมอไป

สำหรับประสบการณ์พระเครื่อง หลวงพ่อเพิ่ม เป็นที่รู้กันดีในหมู่ลูกศิษย์ว่า เข้มขลังทางด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี อย่างมาก เมื่อรวมกับนามอันเป็นมงคลและวัตรปฏิบัติที่งดงาม น่าเลื่อมใส ของหลวงพ่อแล้ว นับว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับ เหรียญรุ่นพิเศษเหรียญนี้ครับ
ราคาเปิดประมูล320 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ30 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 11 ก.พ. 2556 - 13:17.48
วันปิดประมูล อา. - 17 ก.พ. 2556 - 11:57.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ30 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
tay2511 (358) (-2) 124.122.50.192
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 16 ก.พ. 2556 - 11:57.22
กำลังโหลด...
Top