สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549

สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549 สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549 สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549 สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549 สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549
รายละเอียดประวัติ สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549
หลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ จ.ระยอง

สมเด็จ ชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปลุกเสกเดี่ยวและออกให้บูชาในปี 2549 ด้านหน้าเป็นพิมพ์พระประธาน เนื้อสีขาวนวน ด้านหลังปั้มยันต์ด้วยหมึกสีแดงไว้ทุกๆองค์ สมเด็จรุ่นนี้เป็นที่นิยมเล่นหากัน เป็นพระที่มีพุทธคุณดีมาก ซึ่งเป็นชื่อสุดยอดของคาถาชินบัญชรของท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี) แห่งวัดระฆังนั้นเอง ผู้ที่มีไว้ติดตัวต่างก็พบเจอประสบการณ์กันอย่างมากมาย ฉะนั้นจึงเป็นพระที่ดีและราคายังไม่แพง
กรรมวิธีการสร้างท่านได้ทำตามแบบ ครูบาอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่ พระเกจิอาจารย์ดังแห่งภาคตะวันออก มวลสารของสมเด็จชินบัญชร รุ่นนี้นอกจากผงที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อสาครได้เมตตาจิตลบผงให้ทั้งหมดผสมกับ ผงว่าน 108 ผงปัดมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาไวย และมวลสารสำคัญ ที่ขาดเสียไม่ได้คือผงพรายกุมารอันลือลั่นนั้นเอง ซึ่งหลวงปู่ทิม ได้มอบไว้ให้กับหลวงพ่อสาคร ผงพรายกุมารที่หลวงปู่ทิมได้จัดสร้างไว้นั้น มีกระบวนการและกรรมวิธีในการสร้างที่ยุ่งยากสลับซับซ้อนวิจิตรพิสดาร โดยให้ลูกศิษย์เสาะแสวงหาผีตายทั้งกลม และจะต้องตายวันเสาร์แล้วเผาวันอังคาร ซึ่งไม่ค่อยได้พบเจอกันมากนัก โดยการพลีเอามา ทำพิธีเซ่นและขออนุญาตจากแม่ผีตายท้องกลม เผื่อนำกะโหลกลูกและน้ำมันจากแม่ การขอน้ำมันจากแม่คือการเอาน้ำมันที่หยดจากท้องแม่ขณะที่กำลังเผาอยู่นั้น เมื่อได้มาแล้วก็ทำการบดผสมกัน แล้วนำมาให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสกให้กลายเป็นภูติ หลวงปู่มักบอกแก่ลูกศิษย์ว่าหลวงปู่บวชให้แล้ว ไม่ใช่ผี ทั้งนั้นหลวงปู่ประสงค์ที่จะให้พรายกุมาร สะสมบุญบารมีให้กับตนและแม่ จึงสามารถบอกได้ว่าสมเด็จรุ่นนี้ดีทั้งนอกและดีทั้งในคือมวลสารที่ใช้ในการ ทำและเกจิอาจารย์ผู้ที่ปลุกเสกคือหลวงพ่อสาคร มนุญโญวัดหนองกรับ
ผู้ที่มีจิตศัทธาในตัวหลวงปู่ทิม อิสริโก และหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
สามารถเช่าบูชา สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง ได้ไม่ผิดหวัง
ราคาเปิดประมูล180 บาท
ราคาปัจจุบัน190 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 12 ก.พ. 2556 - 21:30.10
วันปิดประมูล พ. - 20 ก.พ. 2556 - 14:22.16 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 190 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Isara (68) 10.0.141.173
190 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 19 ก.พ. 2556 - 14:22.16
กำลังโหลด...
Top