หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ ออกวัดท่าไทร สุราษฎรธานี 2537 อ.นอง เสก ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ ออกวัดท่าไทร สุราษฎรธานี 2537 อ.นอง เสก ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป

หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ ออกวัดท่าไทร สุราษฎรธานี 2537 อ.นอง เสก ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ ออกวัดท่าไทร สุราษฎรธานี 2537 อ.นอง เสก ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ ออกวัดท่าไทร สุราษฎรธานี 2537 อ.นอง เสก ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ ออกวัดท่าไทร สุราษฎรธานี 2537 อ.นอง เสก ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ ออกวัดท่าไทร สุราษฎรธานี 2537 อ.นอง เสก ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป
รายละเอียดหลวงปู่ทวด วัดท่าไทร สุราฏร์ธานี เนื้อว่าน ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป นับว่าเป็นหลวงปู่ทวด เป็นอีกวัดที่น่าเก็บ สร้างและรวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธ์โดย โดยอาจารย์ชุมแห่งวัดท่าไทร อ.ท่าทอง จ.สุราษฏร์ธานี ใปี2537โดยมีคณาจารย์ท่างภาคใต้มาร่วมในพิธีจำนวนมาก เช่น อ.นอง วัดทรายขาว ลพ.แดง วัดศรีมหาโพธิ์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ อ.ฉิน วัดเมืองยะลา พ่อท่านเนียน สำนักสงฆ์ต้นเลียบ เป็นต้น เนื้อหาผสมว่านเก่า ว่านมงคลนานาชนิด มีตำรับวีธีการสร้าง ลงอักขระเลขยันต์และปลุกเสกตามแบบโบราณที่วัดช้างไห้ องค์นี้องค์เดียวเดินทางไปได้ทั่วปลอดภัย
มีทั้งฝังตะกรุด และ ไม่ฝังตะกรุด (ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป)
มีคณาจารย์ทางภาคใต้มาร่วมในพิธี เช่น
พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว
หลวงพ่อแดง วัดศรีมหาโพธิ์
หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ
พระอาจารย์ฉิ้น วัดเมือง จ.ยะลา
หลวงพ่อเนียร สำนักสงฆ์ต้นเลียบ
องค์นี้เป็นหลวงปู่ทวด พิมพ์ใหญ่ที่นิยมมาก เป็นเนื้อว่าน ดินกากยายักษ์ฝังตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อ.นอง ออกวัดท่าไทร จ.สุราษฏร์ธานี ปี 2537 ปลุกเสกโดยอาจารย์นอง วัดทรายขาว และเกจิอื่นๆดังข้างต้นที่กล่าวมา
สำหรับพระพิมพ์นี้ยังมีคนตามเก็บกันอยู่เรื่อยๆ เพราะมีประสบการณ์ และเป็นพระหลวงปู่ทวดที่อาจารย์นองปลุกเสกด้วย ขณะนี้เริ่มหายากแล้วครับ
หลวงปู่ทวดซึ่งเป็นที่เคารพของชาวไทยและชาวต่างประเทศ เปี่ยมด้วยพุทธคุณ บารมีเข้ม ขลัง ควรค่าแก่การสะสม และสักการะบูชาให้ประชาชนชาวไทย มีไว้ประจำตัวคุ้มครองป้องกันภัย เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ตนเอง และครอบครัว
เมื่อกล่าวถึงพระยอดนิยมอันดับหนึ่งของทางภาคใต้ เห็นจะได้แก่ พระเครื่องหลวงปู่ทวด ซึ่งตามประวัติ ท่านเป็นพระที่มีอายุพรรษาอยู่ในช่วงสมัยอยุธยา ท่านได้รับการยกย่องว่าเป็นพระโพธิสัตว์ ที่จะช่วยคุ้มครอง ปัดเป่า ภัยร้ายแก่มนุษย์ และสิ่งมีชีวิต และ แม้ท่านจะถึงแก่มรณะกาลไปแล้วเมื่อประมาณ 400 กว่าปีมาแล้ว แต่สังฆบารมีของท่านหาได้หายไปไม่ แต่กลับช่วยคุ้มครองชีวิต ผู้คนที่บูชาและนับถือเคารพในองค์สมเด็จเจ้าพระโค๊ะอย่างไม่เคยได้ขาดตกประการใดเลย ยิ่งนานวันก็ยิ่งพิสูจน์ได้ว่า ท่านเป็นพระของมหาชน ที่คอยช่วยคุ้มครองชาวไทย หรือแม้แต่ชาวต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ก็ยังให้ความเคารพบูชาท่าน มีเรื่องราวอภินิหารเกี่ยวกับหลวงปู่ทวดมากมายที่เกิดแก่ผู้นำพระเครื่องหลวงปู่ทวดไปสักการ หรือ ห้อยบูชา
คาถาบูชา หลวงปู่ทวด
"นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา"
ขออาราธนา บารมีแห่งองค์พระโพธิสัตว์หลวงปู่ทวด โปรดอภิบาล รักษา คุ้มครอง ช่วยเหลือ ดลใจให้ทุกท่านที่ประพฤติอยู่ในศีลธรรม มีความเคารพในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ.....
การขอบารมีอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวด :
ด้วยการจุดธูป 16 ดอก บูชาวัตถุมงคลของท่านรุ่นใดก็ได้ หรือ ระลึกถึงท่าน ตั้งจิตให้เป็นสมาธิแน่วแน่และศรัทธา ท่อง " นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา " 16 จบ เท่านี้ท่านก็รับรู้แล้ว
ตะกรุดนารายณ์แปลงรูปของอ.นอง วัดทรายขาว ปัตตานี ที่ฝังใต้องค์หลวงปู่ทวดนี้เป็นสุดยอดตะกรุดพลิกร้าย ให้กลายเป็นดี ใครคิดทำร้าย มีอันเป็นไปทุกราย
ราคาเปิดประมูล299 บาท
ราคาปัจจุบัน369 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 13 ก.พ. 2556 - 21:43.21
วันปิดประมูล อา. - 17 ก.พ. 2556 - 15:50.19 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 369 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
309 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 16 ก.พ. 2556 - 15:50.19
359 บาท (auto) อา. - 17 ก.พ. 2556 - 14:14.00
papa111 (260) (-2) 49.49.112.96
369 บาท อา. - 17 ก.พ. 2556 - 14:14.00
กำลังโหลด...
Top