เหรียญ " หลวงปู่เหยี่ยว วัดศาลาครืน " รุ่นแรก ปี 2520 " หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี , สมเด็จพระญาณสั - webpra

ประมูล หมวด:ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

เหรียญ " หลวงปู่เหยี่ยว วัดศาลาครืน " รุ่นแรก ปี 2520 " หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี , สมเด็จพระญาณสั

เหรียญ " หลวงปู่เหยี่ยว วัดศาลาครืน " รุ่นแรก ปี 2520 " หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี , สมเด็จพระญาณสั เหรียญ " หลวงปู่เหยี่ยว วัดศาลาครืน " รุ่นแรก ปี 2520 " หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี , สมเด็จพระญาณสั เหรียญ " หลวงปู่เหยี่ยว วัดศาลาครืน " รุ่นแรก ปี 2520 " หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี , สมเด็จพระญาณสั เหรียญ " หลวงปู่เหยี่ยว วัดศาลาครืน " รุ่นแรก ปี 2520 " หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี , สมเด็จพระญาณสั
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญ " หลวงปู่เหยี่ยว วัดศาลาครืน " รุ่นแรก ปี 2520 " หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี , สมเด็จพระญาณสั
รายละเอียด " หลวงปู่เหยี่ยว สทฺธาธิโก " อดีตเจ้าอาวาส วัดศาลาครืน ผู้ทรงวิทยาคุณ ตบะ บารมี แกร่งกล้า ในสมัยอยุธยา แม้จะมรณภาพนานนับร้อยปี แต่ความเลื่อมใส ศรัทธา และความศักดิ์สิทธิ์ ยังคงอยู่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

ใน สมัยพระอธิการวิเชียรเป็นเจ้าอาวาสวัดศาลาครืน ได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคลของทางวัดขึ้น เพื่อนำรายได้มาปฏิสังขรณ์ศาลาวัดที่เริ่มทรุดโทรมเป็นอย่างมาก โดยได้ขอบารมี " หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี " และ " สมเด็จพระญาณสังวร ฯ " มา ช่วยจัดสร้างและปลุกเสกพระเครื่องให้ โดยการจัดสร้างในครั้งนั้น มีการจัดสร้างพระปิดตาเนื้อผง รุ่นแรก และ เหรียญ " หลวงพ่อเหยี่ยว " รุ่นแรก ของวัด ซึ่ง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลีได้ปลุกเสกพระเครื่ีองชุดนี้นาน 1 พรรษา และยังได้จัดพิธีพุทธาภิเษกหมู่ โดยมีพระเกจิอาจารย์ดังในยุคนั้นเข้าร่วมนั่งปรกปลุกเสกกันอย่างคับคั่ง

หลัง จากเหรียญหลวงพ่อเหยี่ยว ได้แจกจ่ายให้กับชาวบ้านและผู้มีจิตศรัทธา นำไปใช้ ต่างก็ได้พบประสบการณ์ อภินิหารมากมาย ทางด้านแคล้วคลาด คงกระพัน ชาตรี จนเป็นที่เลื่องลือ และต่างหาเหรียญหลวงพ่อเหยี่ยว มาบูชากัน แต่เป็นที่น่าเสียดาย ที่สมัยก่อนเมื่อชาวบ้านได้พระมาก็จะแขวนห้อยคอโดยมิได้มีการเลี่ยม จึงทำให้เหรียญหลวงพ่อเหยี่ยว หาสภาพสวยได้ยากในปัจจุบัน
ราคาเปิดประมูล190 บาท
ราคาปัจจุบัน200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 29 ม.ค. 2554 - 15:51.56
วันปิดประมูล พ. - 02 ก.พ. 2554 - 12:25.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน250 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 01 ก.พ. 2554 - 12:25.24
กำลังโหลด...
Top