ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ พญาแห่งไม้ขนาดใหญ่ครับตามรูป หนัก3.2กิโล หายากมากๆ ครับ - webpra

ประมูล หมวด:สินค้าทั่วไป ฯลฯ

ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ พญาแห่งไม้ขนาดใหญ่ครับตามรูป หนัก3.2กิโล หายากมากๆ ครับ

ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ พญาแห่งไม้ขนาดใหญ่ครับตามรูป หนัก3.2กิโล หายากมากๆ ครับ ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ พญาแห่งไม้ขนาดใหญ่ครับตามรูป หนัก3.2กิโล หายากมากๆ ครับ ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ พญาแห่งไม้ขนาดใหญ่ครับตามรูป หนัก3.2กิโล หายากมากๆ ครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ พญาแห่งไม้ขนาดใหญ่ครับตามรูป หนัก3.2กิโล หายากมากๆ ครับ
รายละเอียดหมดแล้วหาไม่ได้ครับ ไม่รู้จะได้มาอีกเมื่อไร ... ท่อนนี้ใหญ่มากหนัก3.2กก. ถามมา หลายท่าน นำลงประมูล ให้ผู่ที่ชอบครับ พิเศษ เป็นท่อนเลยครับ อันนี้ ใหญ่ๆๆ ราคาตอนนี้ที่อื่น กิโลละเกือบพันบาทแล้ว ท่อนนี้ เกือบ4กิโล ราคานี้ไม่แพงเลยครับ เทียบกับความหายาก คุ้มครับรวมค่าส่งถึงบ้าน





ต้นงิ้วดำเป็นต้นไม้วิเศษที่มีเทพธิดารักษา เกิดอยู่ในป่าลึก โดยเฉพาะป่าที่มี อาถรรพ์เร้นลับยากที่มนุษย์จะเข้าไปถึงได้ง่ายๆ เนื้อไม้มีสีดำสนิทแข็งแกร่งมาก โบราณจารย์เล่าว่าหลายร้อยปีทีเดียวจึงจะเกิดมีขึ้นสักต้นหนึ่ง จัดเป็นของทนสิทธิ์มหาวิเศษชั้นดีชนิดหนึ่ง ซึ่งเมื่อถึงเวลาอันควรเทพาอารักษ์ที่ปกปักรักษาดูแลจะพลี นยืนตายพรายทิ้งไว้ให้เพื่อรอผู้มีบุญญาบารมีนำไปทำประโยชน์เพื่อพระศาสนา ซึ่งหากกลายสภาพเป็นหิน (คด) เมื่อใดก็ยิ่งมีพลังอานุภาพแรงกล้าเป็นทวีคูณอานุภาพดีเด่นทางมหาอุด คงกระพัน แคล้วคลาด โชคลาภ เมตตามหานิยม ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ

ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ

ความเชื่อ ประวัติ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ เรียกได้ 3 ชื่อ แต่ส่วนใหญ่นิยมเรียกไม้พญางิ้วดำ คือพญาของไม้งิ้ว ต้นงิ้ว พญาของต้นงิ้ว คือไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบรรดาต้นงิ้ว ไม้นางพญา ที่เรียกกันเป็นนางพญาเพราะว่าไม้ออกเป็นสีดำ การดูไม้พญางิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ ตัวไม้จะออกสีดำทั้งหมด หากมีแซมไม้ ลายไม้ จะต้องออกเป็นสีชมพู ส่วนไม้ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับไม้พญางิ้วดำคือไม้มะเกลือไม้ก็ออกเป็นสีดำ ลายแซมแดง จึงต้องสังเกตให้ดี ดูไม้ให้เป็น

ส่วนความเชื่อไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ ตามความเชื่อของเรื่องลึกลับ ไสยศาสตร์ คนเล่นของเล่ากันว่าต้นงิ้วดำเป็นต้นไม้วิเศษมีเทพธิดารักษา ต้นไม้งิ้วดำไม้พญางิ้วดำนี้จะเกิดยืนต้นอยู่ในป่าลึกโดยเฉพาะป่าที่มีอาถรรพ์เร้นลับยากที่มนุษย์จะเข้าไปถึงได้ง่ายๆ เนื้อไม้มีสีดำสนิทแข็งแกร่งมากโบราณจารย์เล่าว่าหลายร้อยปีทีเดียวจึงจะเกิดมีขึ้นสักต้นหนึ่ง จัดเป็นของทนสิทธิ์มหาวิเศษชั้นดีชนิดหนึ่ง ซึ่งเมื่อถึงเวลาอันควรเทพาอารักษ์ที่ปกปักรักษาดูแลจะพลีต้นยืนตายพรายทิ้งไว้ให้เพื่อรอผู้มีบุญญาบารมีนำไปทำประโยชน์เพื่อพระศาสนายิ่งหากกลายสภาพเป็นหิน (คด) เมื่อใดก็ยิ่งมีพลังอานุภาพแรงกล้าเป็นทวีคูณ อานุภาพดีเด่นทางมหาอุด คงกระพัน แคล้วคลาด โชค ลาภ เมตตามหานิยมป้องกันคุณไสยมนต์ดำได้สารพัด เหมาะสำหรับทำมีดหมอ ดาบ ไว้สำหรับล้างอาถรรพ์ มนต์ดำต่างๆดีนัก หรือเอาไว้ปราบผี วิญญาณร้ายเข้าสิงสู่คนได้ชงักนักแล

คาถาบูชาไม้งิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ

ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวบูชาดังนี้

นิจจังกาลัง ปิโยโหติ
นิมิตตัยยัง มะหาตะมัง
มะหาเตชัง พะเล
เตโช ชะยะตุ ชะยะมังคะลัง

การบูชาไม้พระยางิ้วดำมักบูชาด้วยดอกมะลิ
ราคาเปิดประมูล1,499 บาท
ราคาปัจจุบัน1,549 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 06 มี.ค. 2556 - 23:11.34
วันปิดประมูล ส. - 09 มี.ค. 2556 - 13:15.44 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,549 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,549 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 08 มี.ค. 2556 - 13:15.44
กำลังโหลด...
Top