เจ้าพ่อยี่กอฮง รุ่น เฮงมหาเฮง เนื้อขาว อ.เม้ง ขุนแผน - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เจ้าพ่อยี่กอฮง รุ่น เฮงมหาเฮง เนื้อขาว อ.เม้ง ขุนแผน

เจ้าพ่อยี่กอฮง รุ่น เฮงมหาเฮง เนื้อขาว อ.เม้ง ขุนแผน เจ้าพ่อยี่กอฮง รุ่น เฮงมหาเฮง เนื้อขาว อ.เม้ง ขุนแผน เจ้าพ่อยี่กอฮง รุ่น เฮงมหาเฮง เนื้อขาว อ.เม้ง ขุนแผน เจ้าพ่อยี่กอฮง รุ่น เฮงมหาเฮง เนื้อขาว อ.เม้ง ขุนแผน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เจ้าพ่อยี่กอฮง รุ่น เฮงมหาเฮง เนื้อขาว อ.เม้ง ขุนแผน
รายละเอียด ปลักษณะเจ้าพ่อยี่กอฮงรุ่น”เฮงมหาเฮง”เป็นรูปกลมเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ5ซม. ที่เป็นลูกกลมนี้เปรียบเหมือนดวงชะตาวาสนาของผู้บูชาสามารถหมุนเวียนเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆไม่มีคำว่าอับจน ด้านหน้าเป็นรูปเจ้าพ่อยี่กอฮงสวมชุดขุนนางจีนเปรียบเสมือนความมีอำนาจราชศักดิ์ทรงสง่าราศี เป็นเจ้าคนนายคน ย่อมทำให้มีดวงชะตาอยู่เหนือกว่าคนทั้งหลาย ด้านข้างเจ้าพ่อยี่กอฮงมีคำอวยพรเป็นภาษาจีนว่า”ขอโชคได้โชค ขอลาภได้ลาภ” ด้านหลัง เป็นรูป”ตั่วแป๊ะกง”เจ้าที่ของคนจีนซึ่งท่านจะคอยอำนวยพรให้ผู้ที่บูชา อยู่เย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้น โชคลาภแก้วแหวนเงินทอง ไหลมาเทมาไม่หยุดยั้ง ยามหลับได้เงินหมื่น ยามตื่นได้เงินแสน ร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีถ้วนหน้า

มวลสารหลักที่นำมาทำวัตถุมงคลเจ้าพ่อยี่กอฮง”รุ่นเฮงมหาเฮง”

ผงไพ่เป็นกระสอบ(ที่ใช้เล่นในบ่อนนำมาเผา) ชิพสิบสองราศีที่ใช้ในบ่อนของเก่าดั้งเดิม(บดเป็นผง) ผงลูกเต๋างาช้างบด(ได้มาจากเจ้ามือที่เดินสายกินมาแล้วทั่วร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ) ผงยันต์หัวใจผีพนัน ผงว่านทางโชคลาภอีกเป็นกระสอบ ผงเจ้าพ่อยี่กอฮงที่ อ.เม้ง เก็บสะสมมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 จนถึงปัจจุบัน

อ.เม้ง ขุนแผน ผู้ได้รับญาณสัมผัสของเจ้าพ่อยี่กอฮงและได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้องจากคุณศักดิ์ชัย เตชะวณิช(เหลนเจ้าพ่อยี่กอฮง)เคยจัดสร้างเจ้าพ่อยี่กอฮงออกมาแล้วหลายสิบรุ่นเริ่มสร้างครั้งแรกตั้งแต่ปี พ.ศ.2538 ก็ได้รับความนิยมจากลูกศิษย์ที่นำไปบูชาเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละรุ่นที่สร้าง อ.เม้ง ได้ทำการบอกล่าว อัญเชิญดวงจิตอันเป็นทิพย์ของเจ้าพ่อยี่กอฮงเข้าสู่วัตถุมงคลทุกชิ้น ทำให้คนที่ได้ไว้บูชาบนบอกกล่าวอะไรกับท่านก็สำเร็จโดยไว เหมือนมีท่านตัวจริงอยู่กับตัว หลายคนถูกหวยรวยเบอร์มีโชคมากมาย ทำให้วัตถุมงคลเจ้าพ่อยี่กอฮงที่ อ.เม้ง สร้างเป็นที่นิยมอย่างที่สุด ดังไปไกลถึงต่างแดน ทั้งมาเลเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง ล้วนถวิลหาเจ้าพ่อยี่กอฮงที่ อ.เม้ง สร้างทั้งนั้นเพราะมีชาวไทยและต่างชาติจำนวนเยอะมากที่พกเจ้าพ่อยี่กอฮงของ อ.เม้ง แล้วไปเสี่ยงโชคที่ ปอยเปด มาเก๊า เกาะสอง ฯลฯกลับมามีโชคลาภเป็นเงินก้อนโต ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีเงินเท่าไหร่เอาไปก็เสียหมด จนคนเหล่านั้นกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า"เจ้าพ่อยี่กอฮงต้องของ อ.เม้ง เท่านั้นที่ขลังที่สุด"

ราคาเปิดประมูล350 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 05 ก.พ. 2554 - 13:18.14
วันปิดประมูล อ. - 15 ก.พ. 2554 - 13:18.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท ศ. - 11 ก.พ. 2554 - 18:13.03
กำลังโหลด...
Top