เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พิมพ์เล็ก รุ่นแรก คงกระพัน-เมตตารวมกัน - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พิมพ์เล็ก รุ่นแรก คงกระพัน-เมตตารวมกัน

เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พิมพ์เล็ก รุ่นแรก คงกระพัน-เมตตารวมกัน เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พิมพ์เล็ก รุ่นแรก คงกระพัน-เมตตารวมกัน เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พิมพ์เล็ก รุ่นแรก คงกระพัน-เมตตารวมกัน เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พิมพ์เล็ก รุ่นแรก คงกระพัน-เมตตารวมกัน เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พิมพ์เล็ก รุ่นแรก คงกระพัน-เมตตารวมกัน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พิมพ์เล็ก รุ่นแรก คงกระพัน-เมตตารวมกัน
รายละเอียด เสือปลัด รุ่น ๕ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน "พิมพ์เล็ก รุ่นแรก" คงกระพัน-เมตตารวมกัน ของดีแบบนี้ห้ามพลาดบูชา

พระครูปิยนนทคุณ (หลวงปู่แย้ม ปิยวณฺโณ) วัดตะเคียน ตำบลบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ท่านมีชื่อเสียงด้านแก้คุณไสย์ ตระกรุดคอหมา และด้านคงกระพันชาตรี

หลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน จ.นนทบุรี เจ้าตำรับตะกรุดคอหมา ซึ่งหลายท่านคงเคยได้ยินชื่อฉายานี้กันบ้าง สำหรับ หลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียนนี้ ท่านเป็นผู้ที่รักสุนัขของท่านเป็นอันมาก ท่านที่เคยไปวัดตะเคียนจะพบพวกสุนัขอยู่ทั่วไป ไม่ว่าจะในกุฏิของท่านหรือตามศาลา และบริเวณวัดทั่วไป พวกมันจะคอยเดินตามหลวงพ่อ เวลาหลวงพ่อเดินไปไหนในวัด คล้ายๆกับพวกมันตามอารักขาหลวงพ่อ พวกสุนัขเหล่านี้มันดุมาก จึงมีหลายคนไม่ค่อยชอบพวกมันและเคยทำร้ายพวกมันอยู่เนืองๆ เมื่อหลวงพ่อท่านเห็นพวกสุนัขของท่านโดนทำร้าย หลวงพ่อท่านจึงได้เมตตาทำตะกรุดขึ้นมาให้สุนัขขอท่านคล้องคอ หลังจากนั้นมาสุนัขของท่านหากถูกใครทำร้ายก็ไม่เป็นอันตรายแต่อย่างไร จนคนทั้งหลายเห็นถึงความมหัศจรรย์ พวกคนเหล่านั้นจึงจ้องจะมาเอาตะกรุดที่คล้องคอสุนัขแทน จึงเป็นที่มาของฉายา... ตะกรุดคอหมา…. ครับ

วัตถุมงคลของหลวงปู่แย้ม ที่เป็นเครื่องรางและเป็นที่นิยม ได้แก่ เสือปืนแตก ตะกรุดหนังเสือ และปลัดขิก เป็นต้น

ปี ๒๕๕๓ นี้ทางวัดตะเคียน โดยหลวงปู่แย้ม เจ้าอาวาสวัดตะเคียน พระเกจิที่ปลุกเสกเสือโด่งดังที่สุดในขณะนี้ได้จัดพิธีใหญ่รับปีเสือ ในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาได้ปลุกเสกทั้งเสือและปลุกเสกคนจัดทำการสะเดาะ เคราะห์ เสริมชะตาเสริมบารมีครั้งใหญ่

ทางวัดตะเคียนได้จัดงานสมโภชมณฑปปิดทองรูปหล่อหลวงปู่แย้มขี่เสือเท่าองค์จริงที่จัดสร้างเพิ่งแล้วเสร็จพร้อมมณฑป

ในวันที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ เวลา ๑๙.๐๙ น.ที่ผ่านมา เริ่มพิธีปลุกเสกเสือและรูปหล่อหลวงปู่ในมณฑป มีพระธรรมรัตนดิลก เจ้าคณะภาค ๔ เป็นประธานจุดเทียนชัย อธิษฐานจิตร่วมกับพระเกจิอาจารย์ดังของเมืองไทย หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว และหลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน

การสร้างเสือปืนแตก รุ่น ๕ มีการนำชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์มากมาย เช่นชนวนเนื้อโลหะสัมฤทธิ์จากรูปหล่อขี่เสือเท่าองค์จริง ตะกรุดคอหมาและแผ่นยันต์ของหลวงปู่แย้มอย่างครบสูตรที่รวบรวมไว้

พุทธคุณเสือปืนแตก รุ่น ๕ นี้ จะโดดเด่นในเรื่องคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เรื่องความเจริญก้าวหน้าเมตตามหานิยมอีกทั้งภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ มุ่งเน้นไปในทางโชคลาภ เมตตามหานิยม มีเท่าไหร่ขายให้หมด รวย รวย รวย ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ

เสือปืนแตก รุ่น ๕ ดีในด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาด แถมยังคงกระพันชาตรีอีกด้วยเรียกว่าครบเครื่อง


เสือปืนแตก รุ่น ๕ นี้เป็นเนื้อทองเหลืองข้อแตกต่างของเสือรุ่น 5 กับรุ่นอื่นก็คือ เสือรุ่น ๕ จะมีเลขงคล ๕ ที่หล่อติดกับตัวเสือทั้งซ้ายและขวาที่ขาหลังพร้อมอักขระเลขยันต์ของหลวงปู่ แย้ม


พิมพ์นี้เป็นพิมพ์เล็ก ขนาดความยาว ประมาณ ๔.๐ ซม. สูงประมาณ ๑.๐ ซม.เหมาะสำหรับเด็กและสุภาพสตรี

ใครที่ชอบเสือแบบครบเครื่องแบบนี้ไม่ควรพลาดครับ สมควรมีพกติดตัวมาก ในปีนี้ จัดส่งพร้อมใบคาถามาจากวัด ก่อนใช้สวมใส่ออกน่อกบ้าน ควรอาราธนาคาถาก่อน
ราคาเปิดประมูล279 บาท
ราคาปัจจุบัน289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 18 มี.ค. 2556 - 17:02.24
วันปิดประมูล จ. - 25 มี.ค. 2556 - 08:47.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 24 มี.ค. 2556 - 08:47.24
กำลังโหลด...
Top