หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597

หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597 หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597 หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597 หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597 หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597
รายละเอียด หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597

หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี รุ่นแรก หลวงพ่อเมียน กลฺยาโณ วัดจะเนียงวนาราม ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ปี พ.ศ.๒๕๕๔..เนื้อสำริด จำนวนสร้าง ๕๙๙ ตน ตนนี้หมายเลข ๓๗๘...วัตถุมงคลชุดนี้จัดสร้างเพื่อหาปัจจัยสมทบทุน "สร้างพระประธาน" ณ.วัดหนองกราด ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยหลวงพ่อเมียนท่านมาประกอบพิธีพุทธาภิเษกให้เมือวันที่ ๒๓ ต.ค. ๒๕๕๔( วันปิยมหาราช )...ประกอบด้วย..เนื้อทองคำ สร้าง ๙ ตน , เนื้อเงิน สร้าง ๑๙๙ ตน , เนื้อนวะ สร้าง ๒๙๙ ตน , เนื้ออัลปาก้า สร้าง ๓๙๙ ตน , เนื้อสำริด สร้าง ๕๙๙ ตน , เนื้อชนวน สร้าง ๗๙๙ ตน และเนื้อดีบุก สร้าง ๙๙๙ ตน ...อีกหนึ่งวัตถุมงคลที่ควรค่าแก่การบูชาและสะสมครับ....หลวงพ่อเมียน ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลังแห่งดินแดนอิสานใต้ ที่มีลูกศิษย์ลูกหาให้ความเคารพ ศรัทธา เเละเลื่อมใสจำนวนมากทั้งในและนอกพื้นที่ ในแต่ละวันจะมีผู้คนที่เคารพศรัทธาท่านมาหาให้ท่านช่วยสงเคราะห์ตั้งแต่เช้า จนดึกดื่นทุกวัน โดยท่านมิเคยเรียกร้องหรือเอ่ยปากบ่นแม้นแต่ครั้งเดียว ท่านมีแต่ให้ มากด้วยเมตตา ท่านเป็นพระบ้านนอกที่ไม่ธรรมดา วัตถุมงคลที่ท่านสร้างและปลุกเสกล้วนมากประสบการณ์แทบทุกรุ่น ..หลวงพ่อเมียน ท่านเป็นชาวเขมรโดยกำเนิด เกิดในปี พ.ศ.๒๔๗๙ ที่บ้านปะนึน ต.บึงขนา จ.โพธิสัตว์ ประเทศกัมพูชา ..บรรพชาเป็นสามเณร เมื่ออายุได้ ๑๐ ขวบ และได้อุปสมบทเมื่ออายุครบ ๒๐ ปีบริบูรณ์ ท่านได้ศึกษาสรรพวิทยาคมจากพระอาจารย์ที่ประเทศกัมพูชา ถึง ๑๒ ท่าน และได้ศึกษาตำราวิชามหายันต์จากโยมพ่อของท่านเอง จนกระทั่งถึงพรรษาที่ ๖ ได้เกิดสงครามภายในประเทศกัมพูชามีการเข่นฆ่าไม่เว้นแม้นแต่พระภิษุและ สามเณร ท่านจึงลาสิกขาเพื่อลี้ภัยมาอยู่ที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๙ ...ต่อมาท่านได้อุปสมบทอีกครั้งที่ วัดหนองติม และได้ออกธุดงค์ร่วมกับ หลวงปู่สรวง (ซึ่งในขณะนั้นชาวบ้านเรียกขานหลวงปู่สรวงว่า"เทวดาเล่นดิน") และ หลวงปู่เจียม แห่งวัดกะมอล จ.ศรีสะเกษ ..ได้ศึกษาแลกเปลี่ยนสรรพวิทยาคมกันตลอดการเดินธุดงค์ ต่อมาหลวงพ่อเมียนจึงได้กราบลาหลวงปู่ทั้งสอง และได้เดินทางมายัง จ.บุรีรัมย์ จนชาวบ้านได้นิมนต์ท่านให้อยู่ประจำที่วัดบ้านจะเนียง และได้รับตำแหน่งเจ้าอาวาส จวบจนถึงปัจจุบัน.

* รับประกันพระแท้ ความพอใจภายในระยะเวลา 10 วัน นับตั้งแต่วันที่ท่านได้รับพระ หากเก๊ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนไม่หักเปอร์เซ็นต์ พระต้องอยู่ในสภาพเดิม ไม่ชำรุดหักบิ่น เสียสภาพ หรือล้างผิว หากปิดแล้วไม่มีการติดต่อกลับตามกฎจะถือว่าสละสิทธิ์และขอลงขายใหม่และต้องขอให้คำติในfeedbackเป็นลบ พิจารณาให้ดี ก่อนเข้าร่วมประมูล เพื่อรักษาเครดิตของท่าน...ขอบพระคุณทุกท่านที่อุดหนุนและที่เยี่ยมชมเข้าร่วมการประมูล...
*หมายเหตุ พระเครื่องมูลค่าต่ำกว่า 1000 บาท ขอส่งแบบลงทะเบียนและเกิน 1000 บาท ส่งแบบEMS (ส่งเลข) เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งกรุณาแจ้งด้วยครับ
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน290 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 27 มี.ค. 2556 - 13:12.30
วันปิดประมูล พฤ. - 28 มี.ค. 2556 - 23:23.03 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 พ. - 27 มี.ค. 2556 - 13:15.22
หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597 หนุมานมหาลาภ ปราบไพรี หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม กระสัง บุรีรัมย์ "รุ่นแรก"เนื้อชนวน เบอร์ 597
พร้อมกรอบเลทแท้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 290 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 27 มี.ค. 2556 - 23:23.03
270 บาท พฤ. - 28 มี.ค. 2556 - 17:45.08
290 บาท พฤ. - 28 มี.ค. 2556 - 22:06.31
กำลังโหลด...
Top