หลวงพ่อชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ ราคาร้อนๆๆ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

หลวงพ่อชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ ราคาร้อนๆๆ

หลวงพ่อชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ ราคาร้อนๆๆ หลวงพ่อชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ ราคาร้อนๆๆ หลวงพ่อชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ ราคาร้อนๆๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ ราคาร้อนๆๆ
รายละเอียดเหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อชู วัดหินเหล็กไฟ
เหรียญหลวงพ่อชู กันตะวีโร วัดหินเหล็กไฟ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ รุ่นแรกรุ่นเดียว สวยมีจารหน้าหลัง อาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ สร้างถวาย ปี ๒๕๒๘ สร้างเนื้อเดียวจำนวน ๙,๒๗๒ เหรียญ เมื่อสมัยที่หลวงพ่อท่านยังมีชีวิตอยู่หลวงพ่อเคยพูดว่า " ใครที่บูชาเหรียญรุ่นนี้ของท่านไปถ้าจะถามถึงพุทธคุณเป็นอย่างไรนั้น หลวงพ่อท่านบอกให้เอาปืนเอ็ม 16 ลองยิงได้เลยจะได้รู้และถ้าไม่ดีจริงอย่าเอาไปขึ้นคอ"
หลวงปู่ชู ผู้สร้างตำนานขุนแผนกัวเผาะ น้ำมันช้างตกมัน อันโด่งดังด้วยพุทธคุณ รวมทั้งเหรียญรุ่นแรกของท่านก็มีประสบการณ์ไม่แพ้กัน ประสบการณ์ล่าสุดเมือกลางปีที่ผ่านมา (กรกฎาคม 2553) นายดาบตำรวจท่านหนึ่ง ขอสงวนนาม ประจำปฏิบัติหน้าที่อยู่ สภ.กระโพ จ.สุรินทร์ ได้ใช้อาวุธปืนทดลองยิงเหรียญรุ่นนี้ ผลปรากฎว่า กระสุนนัดแรกยิงไม่ออก กระสุนไปติดค้างอยู่ในลำกล้องปืน คาดว่าหากยิงนัดที่สองออกไปปืนต้องแตกแน่ เลยตัดสินใจไม่ยิง ข่าวนี้ดังกระฉ่อนไปทั่วพื้นที่สุรินทร์ และเขตอิสานใต้โดยเฉพาะในวงการตำรวจ จนทำให้เกิดกระแสความนิยมอย่างรุนแรง ทำให้หลายคนแปลกใจว่าทำไมราคาพระเครื่องของท่านจึงขยับสูงสึ้นอย่างรวดเร็วเช่นนี้
หลวงพ่อชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ พร้อยจาร ในบล็อก สวยพร้อมขึ้นคอ ประสบการณ์มิต้องบอก แล้วจะรูื มีราคาปิดแน่นอนคร้บ มิอยากปล่อยหรอก ร้อนจริงๆๆ แบ่งๆกันอราธนาดูเถิด
ราคาเปิดประมูล2,499 บาท
ราคาปัจจุบัน2,509 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 16 เม.ย. 2556 - 16:59.21
วันปิดประมูล อ. - 23 เม.ย. 2556 - 09:11.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,509 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
2,509 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 22 เม.ย. 2556 - 09:11.00
กำลังโหลด...
Top