แก้วเข้าแก้วหลักคำ ตัวเรือนแหวนเงิน (แก้วโป่งข่ามเมืองเถิน เครื่องรางแดนล้านนา) - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

แก้วเข้าแก้วหลักคำ ตัวเรือนแหวนเงิน (แก้วโป่งข่ามเมืองเถิน เครื่องรางแดนล้านนา)

แก้วเข้าแก้วหลักคำ ตัวเรือนแหวนเงิน (แก้วโป่งข่ามเมืองเถิน เครื่องรางแดนล้านนา) แก้วเข้าแก้วหลักคำ ตัวเรือนแหวนเงิน (แก้วโป่งข่ามเมืองเถิน เครื่องรางแดนล้านนา) แก้วเข้าแก้วหลักคำ ตัวเรือนแหวนเงิน (แก้วโป่งข่ามเมืองเถิน เครื่องรางแดนล้านนา) แก้วเข้าแก้วหลักคำ ตัวเรือนแหวนเงิน (แก้วโป่งข่ามเมืองเถิน เครื่องรางแดนล้านนา) แก้วเข้าแก้วหลักคำ ตัวเรือนแหวนเงิน (แก้วโป่งข่ามเมืองเถิน เครื่องรางแดนล้านนา)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แก้วเข้าแก้วหลักคำ ตัวเรือนแหวนเงิน (แก้วโป่งข่ามเมืองเถิน เครื่องรางแดนล้านนา)
รายละเอียดแหวนเงินหัวแก้วโป่งข่าม "แก้วเข้าแก้วหลักคำ(หลักทอง)" เม็ดแก้วเข้าแก้วขนาด 1.5 x 2.2 x 0.6 ซม.(กว้าง x ยาว x สูง) น้ำหนักเงิน 18.5 กรัม แหวนเบอร์ 60 รัศมีวงในแหวน 2 ซ.ม. ลายแหวนแกะสลักมือ แก้วน้ำใสสวยเห็นแร่ชัดเจนครับ หายาก

แก้วเข้าแก้ว จัดเป็นแก้วที่เรียกได้ว่าแปลกประหลาด มีค่าสูงและหาได้ยาก เมื่อยังไม่ได้ทำการเจียรไน โดยยังเป็นหน่อแก้วอยู่นั้น จะมองเห็นหน่อแก้วลิ่มเล็ก ๆ อาจจะลิ่มเดียวหรือเป็นกลุ่ม งอกขึ้นอยู่ภายในหน่อแก้วใหญ่ โดยแทงทะลุจากภายนอกด้านใดด้านหนึ่งเข้าไปภายใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อนอยู่ภายในหน่อแก้วใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมาก และมีราคาสูงแก้วเข้าแก้วได้จัดแยกประเภทสืบกันมาแต่โบราณดังนี้ แก้วเข้าแก้วเง่า แก้วเข้าแก้วที่มีการงอกของหน่อแก้วเล็กจากทางด้านใดด้านหนึ่งของหน่อแก้วใหญ่ แก้วเข้าแก้วโตน แก้วเข้าแก้วที่มีหน่อแก้วเล็กที่เรียกว่าแก้วโตน (โทน) หรือหน่อแก้วเดี่ยว ๆ งอกอยู่ตรงกลางหน่อแก้วใหญ่ โดยไม่สัมผัสกับผิวด้านใดของหน่อแก้วใหญ่ แก้วเข้าแก้วแฝด แก้วเข้าแก้วที่มีแก้วสองหน่อติดกันหรือเกิดจากด้านใดด้านหนึ่งของของหน่อแก้วใหญ่ แก้วเข้าแก้วซ้อนแก้ว แก้วที่มีหน่อแก้วเข้าซ้อนกันอยู่ถึงสองชั้นซึ่งเป็นประเภทที่หายากมากที่สุด แก้วเข้าแร่ หน่อแก้วที่อยู่ภายในมีลักษณะเป็นก้อนแร่และมีสีสันที่แตกต่างกันออกไป แก้วเข้าแก้วสลัก แก้วที่เกิดขึ้นภายในจะเป็นแก้วช่อสีอื่นๆ แก้วเข้าแก้ว แต่โบราณ มีความโดดเด่น ในเรื่องของอำนาจ ความสำเร็จทางการติดต่อค้าขาย ความมีชื่อเสียง ซึ่งสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของผู้ที่เป็นเจ้าของ ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น แก้วเข้าแก้ว เป็นแก้วที่มีพลังสูง ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับเหล่านั้น หากผู้ที่ได้ครอบครองปฏิบัติต่อแก้ว ย่อมที่จะได้รับผลดีตอบแทนอย่างคาดไม่ถึงแก้วเข้าแก้วเป็นแก้วที่มีค่าหาได้ยาก เป็นที่ต้องการ และมีราคาสูง

รับประกัน ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% น้ำหนักเงิน1บาทกว่า (18.5กรัม)
รับประกันแก้ว โป่งข่ามของเถินแท้
รับประกัน แหวนของใหม่งานสั่งทำยังไม่ผ่านการใช้ เปิดให้แบบราคาถูกกว่าที่อื่น เคาะเดียวเลยครับ
ราคาเปิดประมูล1,600 บาท
ราคาปัจจุบัน1,620 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 26 เม.ย. 2556 - 08:57.49
วันปิดประมูล พฤ. - 16 พ.ค. 2556 - 18:46.02 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,620 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,620 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 15 พ.ค. 2556 - 18:46.02
กำลังโหลด...
Top