ต้องบูชาชูชก ชูชกเนื้อทองฝาบาตรกระแสทองคำหลวงพ่อดนัยวัดสุทธารามมูลนิธิศรีรัต - webpra

ประมูล หมวด:พระหล่อ-เหรียญหล่อ-พระปั๊มรูปเหมือน ก่อนปี 2520

ต้องบูชาชูชก ชูชกเนื้อทองฝาบาตรกระแสทองคำหลวงพ่อดนัยวัดสุทธารามมูลนิธิศรีรัต

ต้องบูชาชูชก ชูชกเนื้อทองฝาบาตรกระแสทองคำหลวงพ่อดนัยวัดสุทธารามมูลนิธิศรีรัต ต้องบูชาชูชก ชูชกเนื้อทองฝาบาตรกระแสทองคำหลวงพ่อดนัยวัดสุทธารามมูลนิธิศรีรัต ต้องบูชาชูชก ชูชกเนื้อทองฝาบาตรกระแสทองคำหลวงพ่อดนัยวัดสุทธารามมูลนิธิศรีรัต
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ต้องบูชาชูชก ชูชกเนื้อทองฝาบาตรกระแสทองคำหลวงพ่อดนัยวัดสุทธารามมูลนิธิศรีรัต
รายละเอียดต้องบูชาชูชก ชูชกเนื้อทองฝาบาตรกระแสทองคำหลวงพ่อดนัยวัดสุทธารามมูลนิธิศรีรัตนโกลินทร์ปลุกเสก3วาระใหญ่ปี2546พร้อมกล่อง
ปลุกเสกพิธีใหญ่พร้อมกับกริ่งตากสินมหาราชและกริ่งตามสินทรงม้า50ปี
วาระที่1 พฤหัส 24 กค. 2546 ณ หน้าองค์พระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก เกจิปลุกเสกเช่นพระเทพรัตนกวีประธานนั่งปรก ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี อายุ98 ครูบาบุญชุบ อายุ 92 พระอาจารย์ไพรินทร์ ลพ วีระ วัดสุทัศน์ ลพ คูณ วัดบ้านไร ลพ จอน วัดบุญญาฤทธิ์ ลพ ละมัย ลพ แขก
วาระที่ 2 ณ หน้าอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช วันที่ 29 สค.2546 เกจิที่ปลุกเสกเช่น ลพ รวย วัดหอมศีล ลพ ประสิทธิ์ วัดไทรน้อย ลพ สุข วัดเขาตะเครา ลพ อวยพร วัดดอนยายหอม
ลพ เจือ วัดกลางบางแก้ว ลพ ฟู วัดบางสมัคร ลพ สวัสดิ์ วัดศาลาปูน ลพ สาคร วัดหนองกรับ ลพ เพิ่มวัดป้อมแก้ว ลพ เฉลิม วัดพระญาติ ลพ พูนวัดบ้านแพน ลพ เอียด วัดไผ่ล้อม
ในพิธี สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ประธานจุดเที่ยนชัย
ลพ พูล วัดไผ่ล้อม ประธานดับเทียนชัย
วาระที่ 3 ณ พระอุโบสถ วัดสุทธาราม เมื่อวันอังคารที่ 7 ตค 2546 เกจิที่ร่วมปลุกเสก สมเด็จวัดปากน้ำจุดเที่ยนชัย
สมเด็จวัดชนะสงครามดับเทียนชัย
ลพ วีระ วัดสุทัศน์ ลพมงคล วัดประยูร ลพ สุนทร วัดราชผา ลพ เณร วัดศรีสุดา ลพ ธงชัย วัดไตรมิตร ลพ ผล วัดเชิงหวาย ลพ บุญธรรม วัดอินทร ลพ ทองสีบ วัดอินทร ลพ ประจวบ วัดระฆัง
ลพ ทอง วัดอโศก ลพ สนธิ์ วัดพุทธบูชา ลพ ทอง วัดจักรวรรดิ์ ลพ พูล วัดไผ่ล้อม ลพ ทิม วัดพระขาว ลพ แคล้ว วัดบางขุนเทียนนอก ลพ ฟู วัดบางสมัคร ลพ เผือก วัดมะกอก ลพ วาส วัดสะพานสูง มหาดำ วัดสุวรรณ ลพ สาคร วัดหนองกรับ

ชก จัดว่าเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่ง สุดยอดของเครื่องรางแห่งการขอ ขอทานเฒ่าในนามที่ชื่อว่า "ชูชก" ผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่บารมีของพระเวสสันดรโพธิ์สัตว์ ในฐานะผู้ขอกับผู้ให้ จากเรื่องราวชูชกขอทานผู้ที่มีเงินทองมากมายก่ายกอง มีภรรยาสาวสวย พระเกจิอาจารย์ท่านจึงสร้างไสยเวทย์วิชาที่สามารถดลบันดาลโชคลาภให้อย่างไม่ มีขีดจำกัด เป็นเมตตามหานิยมอย่างล้นเหลือ และสมบูรณ์ด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่ขึ้นชื่อว่าสร้างชูชกได้ยอดเยี่ยมด้านโชคลาภและ เมตตามหานิยม มีด้วยกันหลายสำนัก ชูชกที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากที่สุดเห็น
ในทางไสยศาสตร์ยกย่องชูชกว่า เป็นคนมีเสน่ห์ มีลาภมาก ข้าวปลาอาหาร บ้านเรือนและบริวาร จะขออะไรใครเขาก็ให้เป็นการกระตุ้นให้อยากทำทาน เป็นผู้เสียสละ รูปแบบของชูชก จะมีลักษณะเกล้าผมมวยแบบพราหมณ์ มีหนวดเครา หลังค่อม ไม่สวมเสื้อ ถือไม้เท้า และสะพายย่าม สำหรับคาถาบูชาชูชกแต่ละสำนักจะแตกต่างกัน
ชูชกอาจไม่ใช่ตัวอัปลักษณ์ที่น่ารังเกียจถ้ามองในแง่ดีๆของตาเฒ่าผู้นี้ ก็มีส่วนดีที่ควรเอาเยี่ยงอย่างคือ ความประหยัดมัธยสถ์ อดออม รักและห่วงใยภรรยา เป็นคนซื่อสัตย์ไว้วางใจเพื่อน ถ้าเรามองอีกแง่มุมหนึ่งชูชกคือส่วนที่เพิ่มบารมีให้กับพระเวสสันดรพระ โพธิสัตว์นั่นเอง....

***อนึ่งเซียนเต่าเขย่าดวงที่โด่งดังออกรายการวีไอพี เกี่ยวกับปี2552 เมื่อเดือนธันวาปี2551 ว่าจะเกิดไฟไหม้สูญเสียมากมายและก็เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้าคลับผู้คนล้ม ตายมากมายต้นปี2552พอดี หมอดูผู้นี้เลยโด่งดังแซงหน้าหมอดูฟันธงและหมอดูคอนเฟริมไปเลย .....
*ปีขาล2553ปีนี้ให้ระวังดินหรือตึกถล่ม อุบัติเหตุใหญ่ๆทางยานพาหนะรถไฟ รถเมล์ รถตู้ และปีนี้ให้บูชาท่านชูชกแล้วจะดี ร่ำรวยเงินทองเจริญรุ่งเรือง เชื่อไว้บ้างก็ดีไม่มีเสียหายอันใด......*
เก็บไว้ไม่มากหลงกรุไม่กี่องค์สภาพสวยกริ๊บเดิมๆ เก็บก่อนที่จะหมดช้าหมดอดได้ครับตั้งราคาตามภาวะพิมพ์คมชัดพิธีดีจุดประสงค์ชัดเจนเงินกลับวัดไปทำบุญ รพ.ฟอกไตครับ
14.002 0968 69 61 172 74 3 75 76 4ตตตตตตตตตตตตตตตตต
16.03 1133 34 2076
ราคาเปิดประมูล290 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 15 พ.ค. 2556 - 23:40.01
วันปิดประมูล อ. - 21 พ.ค. 2556 - 21:31.29 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 20 พ.ค. 2556 - 21:31.29
กำลังโหลด...
Top