เหรียญ หนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้ เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

เหรียญ หนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้ เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม

เหรียญ หนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้ เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เหรียญ หนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้ เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เหรียญ หนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้ เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เหรียญ หนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้ เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญ หนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้ เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
รายละเอียดเหรียญ หนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้ เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เหรียญสวยมากครับ เนื้ออัลปาก้า สร้างจำนวน 1,056

เป็นเหรียญ ที่ออกแบบได้สวยงามเหลือเกิน ออกแบบตามจักรกาค่ายกล หนุมาน ตอนที่ช่วย พระราม ให้ชนะทศกัณฑ์โดยแปลงร่างใหญ่เท่าจักรวาล อม พลับพลา ที่ประทัพของพระราม เอาหางขดรักษาทั้งกองทัพ กันราหูทับลัคน์ หนุมานมีฤทธิ์เยอะมาก แปลงร่างสยบเคราะห์นี้ได้ สามารถ ช่วย ให้ชนะ แม้แต่ยักษ์ และ เคราะห์จากทุกสารทิศ เก่งกาจทั้ง เวทมนต์และคาถา มีไหวพริบปฏิภาณ ด้านหน้า หลวงพ่อจึงเอาหน้าหนุมาน ตอนที่กำลังอมพลับพา ปิดบังเมืองทั้งเมือง ปิดบังเคราะห์ คุมทั้งกองทัพ และนำพระปิดตามหาอุตต์ ปิดทวารทั้ง ๙ เป็น กำบัง พรางตา หายตัว ศัตรูไม่เห็น ศัตรูไม่ได้ ยิน ศัตรูไม่ปรากฏตัว และยอมแพ้ภัยตัวเอง ส่วน หนุมาน ด้านหน้า หลวงพ่อลงกำแพงแก้วเจ็ดชั้น และเกาะเพชร สอดคล้องทั้งศิลปะชั้นสูงและพุทธคุณอย่าง มี นัยแฝงพลัง ลงตัวที่สุด ด้านหลังเป็นมหายันต์อลังกาลตามตำรา มหาอุตม์หยุดปืนของหลวงพ่อ โดยมีองค์หลวงพ่อ นั่งเป็นประธาน ทับปืนและดาบไขว้ ที่เป็นวิชาเฉพาะสร้างชื่อให้หลวงพ่อ อย่างที่เชื่อขนมกินได้ วิชาที่หลวงพ่อนั่งทับดาบปืนไขว้ท่านเคยทำเหรียญมาหลายครั้งไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เพราะเป็น นิรันตรายไม่เคยตายคาคอใคร ลอดมาได้ทุกครั้ง เอาชนะได้ทุกที่ แม้ หมดบุญยังกลับมาตายที่บ้าน แวดล้อมหลวงพ่อ ด้วยพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ ที่ เป็นทั้ง มหากัน มหาระงับ มหาแคล้วคลาด มหาปัด ระงับทุกข์ และที่หลวงพ่อให้เพิ่มเขาไป อย่างมั่นอกมั่นใจคือทำให้ มั่งมี โชคดี มีความเจริญ มีความก้าวหน้า เร็วพลัน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลวงพ่อ ออกเหรียญจักรพรรดินารายณ์ สร้างความแตกตื่น สะเทือนวงการ เพราะรูปแบบที่สวยงาม นำคนอื่นๆ และพุทธคุณ ที่เปี่ยมล้น และมีประสบการณ์มากเหลือเกิน ปีนี้ หลวงพ่อออกเหรียญชั้นดี ที่ปลุกเสกในพรรษา จึงเชื่อมั่นว่า เหรียญนี้ จะเป็นเหรียญหลักของหลวงพ่อ และเป็นเหรียญที่ฝากประสบการณ์ให้ลือลั่นสนั่นเมืองอีกครั้ง เพราะหลวงพ่อได้สร้างและปลุกเสกอย่างดียิ่ง

ราคาเปิดประมูล480 บาท
ราคาปัจจุบัน520 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 16 พ.ค. 2556 - 04:29.10
วันปิดประมูล ศ. - 17 พ.ค. 2556 - 06:01.09 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0891250007
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 520 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน600 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 16 พ.ค. 2556 - 06:01.09
pansang (22) (-1) 180.183.161.78
520 บาท พฤ. - 16 พ.ค. 2556 - 19:11.24
กำลังโหลด...
Top