ประคำเหล็กไหล+เหล็กน้ำพี้ยาว 18 นิ้ว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต สหธรรมหลวงปู่หมุน (แม่เหล็กดูดติด) - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม - หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง – หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู

ประคำเหล็กไหล+เหล็กน้ำพี้ยาว 18 นิ้ว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต สหธรรมหลวงปู่หมุน (แม่เหล็กดูดติด)

 ประคำเหล็กไหล+เหล็กน้ำพี้ยาว 18 นิ้ว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต สหธรรมหลวงปู่หมุน (แม่เหล็กดูดติด)  ประคำเหล็กไหล+เหล็กน้ำพี้ยาว 18 นิ้ว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต สหธรรมหลวงปู่หมุน (แม่เหล็กดูดติด)  ประคำเหล็กไหล+เหล็กน้ำพี้ยาว 18 นิ้ว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต สหธรรมหลวงปู่หมุน (แม่เหล็กดูดติด)  ประคำเหล็กไหล+เหล็กน้ำพี้ยาว 18 นิ้ว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต สหธรรมหลวงปู่หมุน (แม่เหล็กดูดติด)  ประคำเหล็กไหล+เหล็กน้ำพี้ยาว 18 นิ้ว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต สหธรรมหลวงปู่หมุน (แม่เหล็กดูดติด)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ประคำเหล็กไหล+เหล็กน้ำพี้ยาว 18 นิ้ว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต สหธรรมหลวงปู่หมุน (แม่เหล็กดูดติด)
รายละเอียดสร้อยประคำเส้นนี้ สร้างจากผงแร่เหล็กน้ำพี่และแร่ เหล็กไหลแม่น้ำโขงหรือแร่ฮีมาไทท์ HEMATITE รวมกันเป็น หนึ่งเดียว เป็นแร่ธาตุกายสิทธิ์มีพลังอำนาจมีคุณวิเศษและพุทธคุณยิ่ง นับว่าเป็นพลอยหรือรัตนชาติที่มีค่าราคาสูงแร่ชนิดนี้อยู่คู่กับโลกมานับ ล้านๆปี มีอยู่ที่เดียวในโลก คือ ตามลำน้ำโขง ตามเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ กรมทรัพยากรธรณีวิทยาทางงธรรมชาติคำนวณอายุและความเก่าแก่ ของแร่ชนิดนี้มีอายุไม่น้อยกว่า 65 ล้านปี
แร่เหล็กไหลแม่น้ำโขงหรือแร่ฮีมาไทท์ HEMATITE เป็นแร่ธาตุที่หาได้ยากและมีอำนาจมหาศาล พุทธคุณหรือคุณวิเศษมีอยู่ในตัวทั้งในด้านคุณเสน่ห์ และ เมตตามหานิยม ความแคล้วคลาดปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านโชคลาภร่ำรวยขึ้นทันตาแบบไม่ น่าเชื่อ จึงเป็นที่ต้องการของผู้ได้พบ เพราะมีความเชื่อว่าเป็นแร่ที่มีอาถรรพ์อยู่ได้เฉพาะผู้ที่ทีบุญบารมีมาแต่ อดีตชาติเท่านั้น


สำหรับเหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กที่มีความแกร่ง มีความเหนียวและเกิดสนิมยาก จากตำราพิชัยสงครามได้กล่าวไว้ว่า เหล็กน้ำพี้เป็นโลหะมหัศจรรย์อานุภาพ มีพลังในตัว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุก ๆ อณูสามารถป้องกันคุณไสยและสิ่งเลวร้ายที่มองไม่เห็นด้วยตาดำได้ ปัจจุบันแร่เหล็กน้ำพี้ ถือว่าเป็นวัตถุมงคล โดยเชื่อกันมาแต่โบราณว่าเหล็กน้ำพี้อยู่ในตระกูลเดียวกันกับเหล็กไหล เมื่อจะนำไปใช้งานต้องตั้งศาลบวงสรวงขออนุญาตจากเจ้าพ่อที่ดูแลปกปักษ์รักษา เสียก่อน จึงจะทำการขุดหรือตัดเหล็กไปใช้งานได้

สัญลักษณ์ของหลวงปู่ผู้เมตตา มหานิยม คือลูกประคำ จำนวนการสร้างที่แน่นอน คือ 5555 เส้น มีโค๊ตชื่อหลวงปุ่ คำบุ และ รันนำเบอร์ ประคำเหล่านี้สร้างแบบแฮนด์เมท ปั้นจากมือทีละชิ้นพิถีพิถันในการสร้างพร้อมส่วนผสมที่มีแต่ของวิเศษเสร็จแล้วปลุกเสกเป็นปี แล้วแจกลงทางใต้ ให้ทหาร 3000 เส้น หลวงปู่แจก 2000 เส้นหมดในวันเดียว ออกพรรษา 2555 ไม่มีเหลือค้างวัดแม้แต่เส้นเดียว อย่างนี้แล้วจะทำอย่างไรดี ของดีพิธีใหญ่ หลวงปู่บรรจงปลูกเสกเป็นปีเริ่มเลยแล้วกันครับ ในช่วงเวลาอันใกล้นี้จะนำข้อมูลภาพบรรยายพิธีและการปลุกเสกมาให้ชมครับ!!!!!
ราคาเปิดประมูล1,400 บาท
ราคาปัจจุบัน1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 27 พ.ค. 2556 - 11:51.11
วันปิดประมูล จ. - 03 มิ.ย. 2556 - 22:58.02 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 02 มิ.ย. 2556 - 22:58.02
กำลังโหลด...
Top