พระผงของขวัญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นหก พระไตรปิฏก แม่พิมพ์ทองเหลือง พิมพ์โอเล่ยอดนิยม พร้อมบัตร - webpra

ประมูล หมวด:พระเครื่องวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ - พระคุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธ

พระผงของขวัญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นหก พระไตรปิฏก แม่พิมพ์ทองเหลือง พิมพ์โอเล่ยอดนิยม พร้อมบัตร

พระผงของขวัญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นหก พระไตรปิฏก แม่พิมพ์ทองเหลือง พิมพ์โอเล่ยอดนิยม พร้อมบัตร พระผงของขวัญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นหก พระไตรปิฏก แม่พิมพ์ทองเหลือง พิมพ์โอเล่ยอดนิยม พร้อมบัตร พระผงของขวัญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นหก พระไตรปิฏก แม่พิมพ์ทองเหลือง พิมพ์โอเล่ยอดนิยม พร้อมบัตร

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงของขวัญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นหก พระไตรปิฏก แม่พิมพ์ทองเหลือง พิมพ์โอเล่ยอดนิยม พร้อมบัตร
รายละเอียดองค์นี้เนื้ัอขาวแก่มวลสาร พร้อมกล่องเดิม เคาะเดียวแดง พิมพ์โอเล่ เป็นพระพิมพ์นิยมในชุดแม่พิมพ์ทองเหลือง หน้าใหญ่ จะมีพิมพ์นิยมได้แก่ แป๊ะยิ้ม โอเล่ มหาลาภ เทวดา โสธรจอมพล จอมสุรินทร์ พิมพ์หายากได้แก่ บัวหก โสธร และหน้าฤาษี พิมพ์โอเล่นี้หน้าจะใหญ่กว่าพระทุกพิมพ์ และแก้มจะป่องเหมือนอมโอเล่อยู่ จึงเรียกกันเช่นนี้ ความนิยมเป็นรองเฉพาะพิมพ์แป๊ะยิ้มเท่านั้น พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากศูนย์มหารัชมงคล พระนี้รับประกันแท้ตลอดชีพ ถ้าพระนี้ตรวจสอบแล้วปรากฏว่าไม่แท้และมีหลักฐานยืน ยันยินดีคืนเงินเต็มจำนวนตลอดชีพ และในภายหน้าถ้าท่านต้องการขายพระที่มีบัตรนี้ ทางศูนย์ยินดีรับเช่าคืนในราคาตลาดลดสิบเปอร์เซ็นต์ จะเก็บไว้ทั้งทีเลือกที่มีบัตรรับรองไว้นะครับ เพราะพระที่มีบัตรนั้นเป็นพระนิยมของวงการ และยืนยันความแท้ มีไว้ได้เป็นองค์ครู เจอที่ไหนก็แยกแยะได้ว่าเก๊หรือแท้ ไม่หลงทาง ศึกษาจากของจริงไม่นานก็ขึ้นใจแล้ว ออกตัวก็มีกำไร มีของแท้ไว้ อุ่นใจได้อนาคต
พระวัดปากน้ำรุ่นหก หรือรุ่นพระไตรปิฎก จำนวนการสร้างทั้งหมด สามล้านองค์ กับพระคะแนนรุ่นนี้อีก สามหมื่นองค์ มีแม่พิมพ์สองชุด ชุดแรกแกะจากทองเหลืองเรียกว่าพิมพ์หน้าใหญ่ พระชุดนี้ได้แก่พิมพ์แป๊ะยิ้ม โอเล่ เป็นต้น และแม่พิมพ์อีกชุดแกะจากเหล็ก เรียกว่าพิมพ์หน้าเล็ก พระชุดนี้ได้แก่พิมพ์ เจ้าสัว อุดมสุข อุดมทรัพย์เป็นต้น รวมทั้งหมดมี 46 พิมพ์ เริ่มสร้างเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ.2532 ซึ่งเป็นวันเกิดหลวงพ่อสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ เจ้าอาวาสวัดปากน้ำรูปปัจจุบัน แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2533 รวมเวลา 7 เดือนเต็ม เปิดให้บูชาครั้งแรกเมื่อวันที่3 กุมภาพันธ์ ปี 2533 อันเป็นวันคล้ายวันมรณภาพของหลวงพ่อวัดปากน้ำ
การสร้างพระเป็นแบบทยอยสร้างทยอยบรรจุวิชชาธรรมกาย กล่าวคือเมื่อพิมพ์พระได้จำนวนหนึ่งผึ่งแห้งได้ที่แล้ว ก็นำบรรจุกล่องไปทำวิชชา ขณะเดียวกันก็ผสมเนื้ออีกสูตรหนึ่งพิมพ์พระออกมาใหม่แล้วก็นำไปบรรจุวิชชาธรรมกายเหมือนเดิม ทำอย่างนี้เรื่อยไปไม่มีขาดตอน พระรุ่นนี้มีส่วนผสมของวัตถุต่างๆดังนี้คือ ปูนขาวจากเปลือกหอย กล้วยน้ำว้า ดอกไม้แห้งที่บูชาหลวงพ่อที่ได้รวบรวมไว้ ขี้ธุปจากกระถางที่บูชาหลวงพ่อ ทองคำเปลวที่ลอกมาจากองค์หลวงพ่อ ผงเก่าของวัดปากน้ำรุ่น 1-5 หินรัตนชาติและพลอยสี (มีเฉพาะพระคะแนน)
พระรุ่นนี้เมื่อหมดลงแล้วก็เกิดกระแสความนิยมเป็นอันมาก พิมพ์ธรรมดาราคาเป็นพัน พิมพ์นิยม อย่างแป๊ะยิ้ม เป็นหมื่น กระแสแรงมากขณะนั้น ทางวัดจึงเห็นว่าแบบนี้ไม่เข้าที จึงนำพระที่เก็บไว้เป็นพิเศษอีกประมาณ สามหมื่นองค์มาให้บูชาองค์ละร้อยบาทเท่าราคาเดิม โดยกำหนดให้รับได้เพียงคนละองค์เดียว ผู้คนไปกันแน่นวัดการจราจรติดขัดเป็นอัมพาตไปหมด พระเณรในวัดไม่สามารถเดินไปศาลาโรงฉันได้ ต้องอดไปตามๆกัน คนแน่นขนาดไม่มีที่จะยืนต้องไปยืนตามกำแพงวัด ลวดหนามกำแพงวัดพังหมด ต้นไม้ในกระถางก็ตายหมด ในวันนี้มีผู้สูงอายุท่านหนึ่งเป็นลม เพราะขาดทั้งน้ำและอาหาร อีกทั้งไม่สามารถนำออกมาจากบริเวณได้ จึงถึงแก่ชีวิต จนทำให้พระรุ่นนี้เรียกติดปากกันว่า “รุ่นเหยียบกันตาย”
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 03 มิ.ย. 2556 - 11:28.22
วันปิดประมูล พ. - 05 มิ.ย. 2556 - 21:05.11 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0892186386
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน310 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 04 มิ.ย. 2556 - 21:05.11
กำลังโหลด...
Top