วัดใจครับเหรียญเสมาหกรอบหลวงพ่อสาครเนื้อ อัลปาก้าลงยา หมายเลข ๑๓๖ วัดหนองกรับ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ – หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่

วัดใจครับเหรียญเสมาหกรอบหลวงพ่อสาครเนื้อ อัลปาก้าลงยา หมายเลข ๑๓๖ วัดหนองกรับ

วัดใจครับเหรียญเสมาหกรอบหลวงพ่อสาครเนื้อ อัลปาก้าลงยา หมายเลข ๑๓๖ วัดหนองกรับ วัดใจครับเหรียญเสมาหกรอบหลวงพ่อสาครเนื้อ อัลปาก้าลงยา หมายเลข ๑๓๖ วัดหนองกรับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง วัดใจครับเหรียญเสมาหกรอบหลวงพ่อสาครเนื้อ อัลปาก้าลงยา หมายเลข ๑๓๖ วัดหนองกรับ
รายละเอียดเหรียญเสมาหกรอบหลวงพ่อสาคร หมายเลข ๑๓๖ วัดหนองกรับ เนื้ออัลปาก้าลงยาสองสี
เนื่องในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 อันเป็นศุภวาระมงคลที่ “พระครูมนูณธรรมวัตร” หรือ “หลวงพ่อสาคร มนุณญโญ” แห่ง วัดหนองกรับ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ศิษย์เอกผู้สืบสายพุทธาคมแห่งหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จะมีอายุครบ 6 รอบ 72 ปี ทางคณะกรรมการวัดหนองกรับและศิษยานุศิษย์ จึงได้ขออนุญาตหลวงพ่อสาครดำเนิน การจัดสร้าง “เหรียญเสมาฉลองอายุครบ 6 รอบ”และ”เหรียญเม็ดฟักทองอุดมโชค” เพื่อมอบเป็นที่ระลึกแก่ทุกท่าน ที่ได้บริจาคทุนทรัพย์ทำบุญร่วมสร้างกำแพง วัดหนองกรับให้แล้วเสร็จ
พิธีอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว โดย หลวงพ่อสาคร มนุญโญ เริ่มขึ้นในวันที่ ๑๖ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ซึ่งตรงกับวันเสาร์ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๓ ซึ่งเป็นวันธงชัย พราหมณ์ทำพิธีบวงสรวงบอกกล่าวเทวดาฟ้าดิน หลวงพ่อสาครนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเป็นปฐมฤกษ์ ที่หอยันต์อันเข้มขลัง หลังจากนั้นหลวงพ่อสาครได้อธิษฐานจิตเป็นประจำทุกวัน เป็นเวลา ๙ วัน จนกระทั่งถึงวันที่ ๒๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ตรงกับวันอาทิตย์ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๓ อันเป็นวันฟูและฤกษ์บนเป็น “มหัทธโนฤกษ์” ซึ่งฤกษ์นี้เรียกว่า “ฤกษ์เศรษฐี” ส่งผลด้านความเจริญทางทรัพย์สิน หลักทรัพย์มั่นคง และฤกษ์ล่างเป็น “ปลอด” คือความไม่มีอันตราย ส่งผลดี ปราศจากอุปสรรคความขัดข้อง สัปตฤกษ์เป็น “ศุภะ” เกื้อหนุนส่งเสริมเกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งเป็นพิธีสุดท้ายได้ทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว และสวดสมโภชวัตถุมงคล ทั้งหมดในอุโบสถวัดหนองกรับเป็นพิธีสุดท้าย ในขณะทำพิธีบวงสรวง เกิดฝนตกโปรยปราย ดุจเทพยดาฟ้าดิน ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ หลังเสร็จพิธีฝนก็หยุดตกเป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง
ราคาเปิดประมูล3,250 บาท
ราคาปัจจุบัน3,300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 05 มิ.ย. 2556 - 16:57.52
วันปิดประมูล ส. - 08 มิ.ย. 2556 - 23:21.23 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน3,500 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
3,300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 07 มิ.ย. 2556 - 23:21.23
กำลังโหลด...
Top