น้ำมันแก้วสาริกา ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน สุดยอดด้านการเจรจา ค้าขาย และมหาสเน่ห์ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคเหนือ

น้ำมันแก้วสาริกา ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน สุดยอดด้านการเจรจา ค้าขาย และมหาสเน่ห์

น้ำมันแก้วสาริกา ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน สุดยอดด้านการเจรจา ค้าขาย และมหาสเน่ห์ น้ำมันแก้วสาริกา ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน สุดยอดด้านการเจรจา ค้าขาย และมหาสเน่ห์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง น้ำมันแก้วสาริกา ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน สุดยอดด้านการเจรจา ค้าขาย และมหาสเน่ห์
รายละเอียด

น้ำมันแก้วสาริกา ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน ศิษย์ครูบาวังวัดบ้านเด่น เรื่องเมตตา มหาสเน่ห์ ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ครับผม

หลวงปู่ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน

ท่านพระครูมงคลพิบูล ครูบาบุดดา หรือ ตุ๊เจ้าดา ของชาวบ้าน องค์นี้ท่านเก็บตัวเงียบ อยู่วัดบ้านนอก แต่เมื่อ พลิกดูประวัติ ปฎิทา อภินิหารย์ แล้ว น่าตกใจ เพราะสืบต้นบุญองค์จริงจากครูบาเจ้าศรีวิชัย (หรือหลวงปู่ท่านเรียกว่า ครูบาพ่อ) ร่วมสร้างวัดที่ลำพูนหลายวัด ครูบาพ่อศรีวิชัย แนะแนวทางปฏิบัติ ให้ข้ามพ้นวัฏฏสงสาร พอครูบาพ่อมรณภาพ หลวงปู่ครูบาบุดดา อายุ ๒๔ ปี ท่านได้สึกมาเรียนวิชา ในไสยศาสตร์ ที่อยากรู้ยิ่ง ถ้าครองเพศเป็นพระอยู่ไม่สามารถเรียนได้ จนท่านปราบบ เสือปล้น เสือสมิง ถ้าจะนับบายศรี เครื่องบูชาขันธ์ครู หลวงปู่บอกว่า ให้หลังช้าง ๒ - ๓ เชือกก็ไม่พอใส่

***สมัยหนุ่ม ๆ เสก ลำใยให้ออกลูกหน้าแล้ง ก็ทำได้มาแล้ว ดูดวงดาวแล้วรู้ว่า จะมีเรื่องที่บ้านไหน จะมีคนตายกี่คน ก็บอกได้ ตบพื้นกระดาน เรียกคนให้มาหาก็ทำมาแล้ว

หลวงปู่เป็นหมอยาประจำบ้าน อดีตเป็นกำนัน ขนาดว่า เสือปล้นต้องมาขออนุญาตท่านก่อนปล้น ต่อมาหลวงปู่เบื่อทางโลกแล้ว จึงออกบวชอีกครั้งตามคำสั่งของครูบาศรีวิชัย(ครูบาพ่อ)ที่ว่า บวชครั้งที่ ๒ ก็จบแล้ว ด้วยวิชาที่หลวงปู่มีมาก ชาวบ้านต้องมากราบพึ่งบารมี ต่อสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (ฟื้น) วัดสามพระยา ให้หลวงปู่เรียนสมุนไพรเป็นพระหมอ พอไปที่วัดสามพระยา ครูมีความรู้น้อยกว่าท่าน ๆ ต้องกระซิบครูอยู่บ่อย ๆ หลวงปู่ยังพูดเล่น ๆ ว่า “ฮือ ไผมาสอนไผกั้นหา”

แค่ชื่อท่านตอนนี้ก็เป็นที่รู้จักกันมากมายในเรื่องความเมตตา มหาอุด ครับผม

ปัจจุบันท่านมรณภาพแล้ว น้ำมันนี้ไม่มีอีกแล้ว หายากมากครับ ศิษย์สายตรงหรือผู้ที่ชอบด้านเมตตา การเจรจา ค้าขาย ควรเก็บไว้ด่วน!!!
ราคาเปิดประมูล99 บาท
ราคาปัจจุบัน499 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ200 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 11 มิ.ย. 2556 - 13:34.43
วันปิดประมูล พฤ. - 27 มิ.ย. 2556 - 22:33.58 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 499 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ200 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
299 บาท พ. - 19 มิ.ย. 2556 - 14:18.55
499 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 26 มิ.ย. 2556 - 22:33.58
กำลังโหลด...
Top