เหรียญหลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่น 9 เนื้อทองแดง พิเศษ มีจาร สวยแชมป์โลก (เคาะเดียวครับ) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญหลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่น 9 เนื้อทองแดง พิเศษ มีจาร สวยแชมป์โลก (เคาะเดียวครับ)

เหรียญหลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่น 9 เนื้อทองแดง พิเศษ มีจาร สวยแชมป์โลก (เคาะเดียวครับ) เหรียญหลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่น 9 เนื้อทองแดง พิเศษ มีจาร สวยแชมป์โลก (เคาะเดียวครับ) เหรียญหลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่น 9 เนื้อทองแดง พิเศษ มีจาร สวยแชมป์โลก (เคาะเดียวครับ)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่น 9 เนื้อทองแดง พิเศษ มีจาร สวยแชมป์โลก (เคาะเดียวครับ)
รายละเอียดเหรียญหลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่น 9 เนื้อทองแแดง สวยแชมป์โลก เหรียญนี้พิเศษ มีจารด้านหลังเต็มๆ มองเห็นชัดเจนครับ มีกล่องใส่พระ เหรียญไม่ผ่านการใช้ เจตนาสร้างยอดเยี่ยม เพื่อมอบให้แก่ผู้มีจิตศัทธา ร่วมสร้างศาลาการเปรียญวัดป่าหนองนกกด (วัดของหลวงตาแหวนเองครับ ซึ่งได้วางศิลาฤกษ์ จัดสร้างแล้ว เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 56) และเป็นที่ระลึกอายุครบ 69 ปี ของหลวงตาแหวน พุทธคุณเด่นดีทุกทาง ชื่อรุ่นก็เป็นมงคลยิ่ง รุ่น 9 มีไว้บูชามีแต่ความก้าวหน้าแน่นอน ขอบอก ครับผม รูปแบบจัดสร้างคล้ายเหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 9 อันโด่งดังในอดีตจนถึงปัจจุบัน เหรียญรุ่นนี้ของหลวงตาแหวน จึงเป็นเหรียญที่มีรูปแบบที่สวยคลาสิก งานเนื้อเหรียญคุณภาพ เหรียญจริงสวยมากๆ เหรียญได้รับความนิยมตั้งแต่ตอนจอง ถูกจองเต็มหมดทุกเนื้อในเวลาอันรวดเร็ว จนเหรียญออกถึงปัจจุบัน ยังคงเป็นที่ต้องการของคนเป็นจำนวนมาก บล็อกแม่พิมพ์ทำลายเรียบร้อยแล้ว พระรุ่้นนี้ยังเคยลงหนังสือพระเครื่องดัง ตอนช่วงเปิดจอง เช่น อมตพระเครื่อง และพุทธคยา จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ครับผม หลวงตาแหวน ทยาลุโก ท่านเป็นเกจิอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ซึ่งปัจจุบันท่านได้รับความนิยม และศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ในเวลาอันรวดเร็ว ถือว่าบารมีท่านสูงมาก หลังจากเหรียญ รุ่นแรก และล็อกเก็ต รุ่นแรก ในปี 2554 เกิดประสพการณ์หลายครั้งต่อหลายครั้ง ทำให้ รุ่นแรก หายากมาก และราคาขยับไปค่อนข้างสูงแล้ว และเหรียญ หรือวัตถุมงคลรุ่นอื่นที่ออกตามมา ก็เกิดประสพการณ์เฃ่นกัน จนทำให้วัตถุมงคลของท่านราคาขยับตามไปด้วยแถบจะทุกุรุ่นในปัจจับัน หลวงตาแหวน ท่านยังออกวัตถุมงคลน้อย และออกเท่าที่จำเป็นจริงๆ และเมื่อออกมาแต่ละรุ่น ล้วนได้รับความนิยมทั้งสิ้น ขอบอก หลวงตาแหวน เป็นอริยะสงฆ์ ที่เปรี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี ใครไปกราบทำบุญทุกคน จะรู้สึกได้ถึงความเป็นกันเอง นุ่มนวล ใจดีมาก และเมตตาเสมอหน้ากัน จึงทำให้มีผู้ศรัทธาท่านอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันเริ่มมีผู้คนหลั่งไหลไปกราบทำบุญกับท่านมากขี้นทุกวัน ขอบอก ครับผม

หมายเหตุ ข้อมูลการจัดสร้าง เหรียญหลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่น 9 จัดสร้างเป็น 2 ประเภท ชุดกรรมการ และชุดนอกกรรมการ ดังนี้
1. ชุดกรรมการ 199 ชุด (ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเหรียญ) มี 8 เหรียญ เป็นเนื้อพิเศษ 8 เนื้อ จัดสร้างน้อยมากเนื้อละเพียง 199 เหรียญ แต่ละเนื้อไม่มีห่วง ประกอบด้วย 1.เนื้อเงินลงยาสีน้ำเงินหลังเรียบจาร 2. เนื้อเงิน 3.เนื้อนวะ 4.เนื้ออัลปาก้า 5.เนื้อกะลั่ยทองลงยาสีแดง 6.เนื้อตะกั่ว 7.เนื้อทองแดง 8.เนื้อทองเหลือง

2. ชุดนอกกรรมการ (ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเหรียญ) ดังนี้ 1. เนื้อทองคำ หลังเรียบจาร 12 เหรียญ 2.เนื้อเงินหน้ากากทองคำ หลังเรียบจาร 19 เหรียญ 3.เนื้อดีบุกหลังเรียบจาร 12 เหรียญ (เนื้อนี้สร้างเพื่อ ใช้แถมคู่กับเนื้อทองคำเท่านั้น) 4.เนื้อทองแดง มีห่วง 3,500 เหรียญ (เนื้อนี้ตอกเฉพาะโค๊ตกำกับ) 5. เนื้อทองฝาบาตร มีห่วง 2,500 เหรียญ (เนื้อนี้ตอกเฉพาะโค๊ตกำกับ)



ราคาเปิดประมูล480 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 13 มิ.ย. 2556 - 21:37.46
วันปิดประมูล ศ. - 14 มิ.ย. 2556 - 22:01.28 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน540 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
chem2524 (33) (-3) 1.4.185.209
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 13 มิ.ย. 2556 - 22:01.28
กำลังโหลด...
Top