เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดศรีธาตุ(โนนแกด) จ.ศรีษะเกษ เนื้ออัลปากา สวยมาก #2 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดศรีธาตุ(โนนแกด) จ.ศรีษะเกษ เนื้ออัลปากา สวยมาก #2

เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดศรีธาตุ(โนนแกด) จ.ศรีษะเกษ เนื้ออัลปากา สวยมาก #2 เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดศรีธาตุ(โนนแกด) จ.ศรีษะเกษ เนื้ออัลปากา สวยมาก #2
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดศรีธาตุ(โนนแกด) จ.ศรีษะเกษ เนื้ออัลปากา สวยมาก #2
รายละเอียดเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ อายุ ๑๐๔ ปี หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ โดยเมื่อวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2552 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์หลวงปู่เกลี้ยงเป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นพิเศษ เทียบเท่าพระอารามหลวง ในราชทินนามเดิม พระครูโกวิทพัฒโนดม มีพระธรรมปริยัติโสภณเจ้าคณะภาค 10 เป็นประธานพิธีมอบตราตั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นายระพี ผ่องบุพกิจ อ่านพระบัญชาสมเด็จพระสังฆราช

หลวงปู่เกลี้ยงเป็นพระเกจิที่เปี่ยมด้วยเมตตา เป็นที่เคารพและศรัทธาของมหาชนเป็นที่พึ่งของชาวบ้าน ท่านได้พัฒนาวัดและชุมชนให้มีความรุ่งเรืองมาตลอดจึงได้เลื่อนสมณศักดิ์แม้จะอายุมากถึง 103 ปีแล้วก็ตาม

ในจังหวัดศรีสะเกษ ชั่วโมงนี้ไม่มีพระเกจิรูปใดโด่งดังเท่าหลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโมหรือพระครูโกวิทพัฒโนดม เจ้าอาวาสวัดโนนแกด อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีอายุยืนยาวถึง 103 ปี ทายาทธรรมหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล หลวงปู่ดูลย์ อตุโล หลวงปู่ชอบและหลวงพ่อมุม ล้วนเป็นพระอาจารย์ของหลวงปู่เกลี้ยง หลวงปู่เกลี้ยงได้รับการถ่ายทอดวิทยาคมจากพระสายปฏิบัติที่มีวิชาอาคมดังที่กล่าวมา จึงเป็นที่เคารพศรัทธาของมหาชน 10 ตุลาคม 53 จะเป็นวันครบรอบทำบุญฉลองอายุ 104 ปี และงานฉลองเลื่อนสมณศักดิ์ทางวัดจึงจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ออกปี 2553 เป็นเหรียญเสมาและเหรียญกลมขวัญถุง ซึ่งมีรูปแบบสวยงามและเป็นที่นิยมมากๆ

เหรียญนี้เป็นเหรียญอัลปากา สร้างจำนวน 999 เหรียญ ตอกโค๊ต สมศ ด้านหลัง สวยงามมากๆ ค่อนข้างหายากมากแล้วครับ พื้นที่เก็บกันหมดครับผม โชคลาภไหลมาเทมาครับ ^^
ราคาเปิดประมูล1,900 บาท
ราคาปัจจุบัน2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 21 มิ.ย. 2556 - 08:26.11
วันปิดประมูล จ. - 08 ก.ค. 2556 - 09:43.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 081-3551050
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เนื่องด้วยเจ้าของรายการประมูลนี้ ได้ทำผิดกฎ หรือ ถูกลดสิทธิ์ในการตั้งรายการประมูล ดังนั้นรายการประมูลทั้งหมดของเจ้าของรายการประมูลนี้จะถูกระงับชั่วคราว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 07 ก.ค. 2556 - 09:43.07
กำลังโหลด...
Top