เหรียญฉลุ พุทธปวเรศ เนื้อนวะ .....เคาะแรก - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

เหรียญฉลุ พุทธปวเรศ เนื้อนวะ .....เคาะแรก

เหรียญฉลุ พุทธปวเรศ เนื้อนวะ .....เคาะแรก เหรียญฉลุ พุทธปวเรศ เนื้อนวะ .....เคาะแรก เหรียญฉลุ พุทธปวเรศ เนื้อนวะ .....เคาะแรก เหรียญฉลุ พุทธปวเรศ เนื้อนวะ .....เคาะแรก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญฉลุ พุทธปวเรศ เนื้อนวะ .....เคาะแรก
รายละเอียดชมรมพุทธคูณสยาม .. รวบรวมมวลสารล้ำค้ายิ่ง ในวงการพระเครื่องเมืองไทย. ที่เกิดประสบการณ์ให้เห็น ได้ฟังกันเสมอมา .. มาพลีเพื่อจัดสร้าง ... เหรียญฉลุปวเรศ ..มวลสารจัดสร้างล้ำค่าหลักๆ
พระสมเด็จวัดระฆัง .. จักรพรรดิพระเครื่องเมืองไทย .. ประสบการณ์พุทธคุณครอบจักรวาล .. นักสะสมพระเครื่องมีท่านใดบ้างที่จะไม่ถวิลหาครอบครอง .. แต่ด้วยสนนราคาเช่าหลายล้าน หลายท่านรวมถึงกระผม จึงรอเฝ้าดูและใฝ่ฝันที่จะครอบครอง .. ชมรมพุทธคูณสยาม ขอตอบโจทย์ท่านด้วยการเช่าพระสมเด็จวัดระฆัง พลีเป็นมวลสารในพระเครื่องรุ่นนี้ครับ และหลังจากออกสื่อประชาสัมพันธ์ พี่ๆวงนอก ได้เช่าหาบูชา ด้วยเหตุนี้กันมากครับ .. เพราะหลายท่านก็พูดว่า วันนึงถ้าได้มีโอกาสห้อยสมเด็จวัดระฆัง ก็ถือว่า ... มาถึงจุดที่สุดแล้วครับ เพราะนี่คือความใฝ่ฝันถวิลหาครับ .. เมื่อทราบข่าว จึงไม่รีรอที่จะเช่าหาครับ ..
วัตถุมงคลสายหลวงปู่ทวด .. เนื้อว่านปี 2497, เหรียญเสมาเลื่อนสมณศักดิ์ 2508, เหรียญพุฒซ้อน 2509 2511, ลูกอม และจีวอาจารย์ วัดช้างไห้ .. นี่คือสุดๆประสบการณ์นิรันตรายพระเครื่องเมืองไทย .. เป็นที่ทราบกันดีครับว่า หลวงปู่ทวดรุ่นหลักๆเป็นที่ถวิลหาครอบตรองของนักสะสมพระเครื่องทุกท่านครับ ด้วยประสบการณ์ที่มีให้เห็นกันตลอดครับ .. และเพื่ิอพุทธคุณที่เต็มเปี่ยม ชมรมพุทธคูณสยาม จึงลงทุนเช่าหาพระเครื่องสายหลวงปู่ทวด รุ่นหลักๆมาพลีเป็นมวลสารครับ
หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ .. ท่านคือพระเกจิที่ชาวภาคตะวันออก และทั่วประเทศศรัทธากันมากด้วยประสบการณ์จากวัตถุมงคลของท่านมีให้เห็นกันเสมอมา .. เช่นกันกันครับชมรมพุทธคูณสยาม จึงขอพลีมวลสาร .. เหรียญเจริญพนบน .. เพื่ออีกหนึ่งความมั่นใจในพุทธคุณครับ
หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ .. สุดๆพระเกจิอีกท่าน ยุคปัจจุบันครับ .. วัตถุมงคลท่าน มีประสบการณ์กันให้เห็นตลอดครับ รวมถึงเหรียญเสมาฉลุ ยกองค์ เลื่อนสมณศักดิ์ ก็เกิดประสบการณ์ให้เห็นเรื่อยๆครับ ทั้งแคล้วคลาด และโชคลาภครับ .. เช่นกันครับชมรมพุทธคูณสยาม จึงขอพลี เหรียญปี2517 , จีวรท่าน, เหรียญเสมาฉลุ ยกองค์ เลื่อนสมณศักดิ์ เป็นมวลสารจัดสร้าง. รุ่นที่รวบรวม
มวลสารประวัติศาสตร์การจัดสร้างพระเครื่องยุคใหม่รุ่นนี้ครับ
เมื่อสร้างเหรียญฉลุปวเรศ .. ที่ขาดไม่ได้เลยครับ คือ พระกริ่งปวเรศ ปี2530 .. ความสำคัญเป็นที่ทราบกันดีครับ สำหรับพวกเราชาวไทยครับ
มวลสารทองคำ .. ชมรมพุทธคูณสยาม พลีมวลสารพระทองคำ และทองคำแท้ เพื่อที่จะสร้างความมั่นใจในวรรณะเนื้อต่างๆ ให้มีความถูกต้องตามหลักการการจัดสร้างพระเครื่อง ไม่มีประหยัดครับสำหรับทองคำ..
และยังมีอื่นๆอีกมากมายที่นำมาพลีเพื่อเป็นมวลสารการจัดสร้างพระเครื่องรุ่นนี้ครับ
ยังไม่พอครับ .. เมื่อได้พุทธคุณแล้ว .. เวลาขึ้นคอเดินไปต้องภาคภูมิใจด้วยครับ .. ชมรมพุทธคูณสยาม จึงเน้นรูปแบบพุทธศิลป์ .. ให้มีความงดงามและเป็นเอกลักษณ์ .. พิมพ์มังกร เสริมอำนาจ วาสนา โชคลาภ บารมี ครับ
พี่ๆเพื่อนๆสมาชิก .. หลังจากที่ได้อ่านแล้ว จะรับทราบถึงพระเครื่องรุ่นนี้ น่าสะสมบูชาเพียงใด น่าห้อยคอเพื่อคุ้มครองตนเพียงใด .. ครับ
กว่าจะเป็นพุทธปวเรศ
http://www1.g-pra.com/webboard/show.php?Category=general_talk&No=301169
ราคาเปิดประมูล2,150 บาท
ราคาปัจจุบัน2,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 08 ก.ค. 2556 - 21:42.16
วันปิดประมูล จ. - 29 ก.ค. 2556 - 18:31.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
thanpr (174) (-6) 115.67.163.38
2,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 28 ก.ค. 2556 - 18:31.42
กำลังโหลด...
Top