เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน) ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม ป่าช้าโพนสิม จ.อุบลฯ หมายเลข153 **เคาะเดียว**9 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน) ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม ป่าช้าโพนสิม จ.อุบลฯ หมายเลข153 **เคาะเดียว**9

เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน) ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม ป่าช้าโพนสิม จ.อุบลฯ หมายเลข153 **เคาะเดียว**9 เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน) ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม ป่าช้าโพนสิม จ.อุบลฯ หมายเลข153 **เคาะเดียว**9 เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน) ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม ป่าช้าโพนสิม จ.อุบลฯ หมายเลข153 **เคาะเดียว**9 เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน) ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม ป่าช้าโพนสิม จ.อุบลฯ หมายเลข153 **เคาะเดียว**9 เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน) ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม ป่าช้าโพนสิม จ.อุบลฯ หมายเลข153 **เคาะเดียว**9
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน) ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม ป่าช้าโพนสิม จ.อุบลฯ หมายเลข153 **เคาะเดียว**9
รายละเอียดเบี้ยมหาเศรษฐี (เงินล้าน)
พระครูสถิตปุญญานุวัฒน์ (ญาท่านเขียน ปุญฺญกาโม)
ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม ต.ยางขี้นก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
ยอดเครื่องรางด้านเมตตา มหานิยม มหาละลวย จะมั่งมีเงินทองโชคลาภ เบี้ยนี้ขลังเปรียบดั่งพระแม่ลักษมี ผู้เป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวย โชคลาภ เมตตา มหานิยม สมหวังดั่งใจนึก ในสมัยโบราณนั้นคนโบราณจะนำเบี้ยนี้มาปลุกเสกด้านโชคลาภ เงินทองและนำเบี้ยนี้ติดตัว หรือนำเบี้ยมงคลนี้ใส่ในที่เก็บทรัพย์สิน เงินทอง สมบัติ จะทำให้ทำมาค้าขึ้น เงินทองเพิ่มพูน
เบี้ยมหาเศรษฐี (เงินล้าน) ได้บรรจุผงข้าวก้นบาตรเสกหลวงปู่เขียน ผงแป้งเจิมธนาคาร ผงแป้งเจิมบ้านเศรษฐี ผงยาวาสนาจินดามณี (เสริมดวง) ผงกะลาตาเดียว (แก้ดวงตก) ผงไม้ขนุนเสก (หนุนดวง) ผงไม้พยุงเสก (พยุงดวง) ผงไม้สักเสก (ได้ยศฐาบรรดาศักดิ์) ว่านเมตตา 12 ชนิด ว่านมหานิยม 12 ชนิด ว่านมหาลาภ 12 ชนิด ทรายเงิน-ทรายทองเสก สีผึ้ง 180 พระคณาจารย์ แร่ไหลตาน้ำ (เปลี่ยนสิ่งที่ร้อนให้เย็น) ข้าวสารหินพันปี (มีกินไม่มีอด) แร่อุกาบาตร (กันคุณไสย) จีวรหลวงปู่เขียน (คุ้มครองป้องกันภัย) ชันโรงใต้ดินมหาลาภ และอุดด้วยตะกรุด “หัวใจเศรษฐีและหัวใจพระสีวลี”
นำติดตัวแขวนคอ แขวนเอว พกใส่กระเป๋าเงิน ย่อมปกป้องภยันอันตรายได้ทั้งปวง เป็นเมตตา มหานิยม มหาโชค มหาลาภ กันเสนียดอาถรรพ์ คุณไสยมนต์ดำ ป้องกันภูตผีปีศาจ พ่อค้า-แม่ขาย ข้าราชการมีไว้จะเจริญไปด้วยทรัพย์ เจริญด้วยลาภยศดี จะทำน้ำมนต์อาบ-กิน ประพรมสิ้นค้า บ้านเรือน เป็นมงคลดีนักแล
เวลาอธิษฐานใช้หลวงปู่บอกว่า ให้เอ่ยถึงชื่อ “หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม” ท่านจะช่วยให้รอดพ้นสิ่งไม่ดีต่างๆได้ ท่านว่าไม่เอ่ยถึงหลวงปู่ หลวงปู่ก็ไม่รู้จะให้ช่วยอะไร เอ่ยถึงนั้นต้องบอกด้วยนะว่า หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ถ้าเอ่ยหลวงปู่เขียนเฉยๆ ไม่รู้ว่าหลวงปู่เขียนไหน นี่เป็นคำที่หลวงปู่บอกลูกศิษย์ท่านตลอด เบี้ยมหาเศรษฐี(เงินล้าน)นี้สร้างได้แค่ ๒๙๙ ตัวเท่านั้นเอง หมดแล้วก็หมดเลย มีโค้ดและหมายเลขกำกับทุกตัว หลวงปู่เขียนได้เสกไว้ดีแล้ว ตลอดไตรมาส๕๕ เก็บรักษาไว้ให้ดีต่อไปจะหายากยิ่งกว่าทองคำ ของดีย่อมอยู่กับผู้มีวาสนา
จำไว้ เวลาอธิษฐาน ให้เอ่ยถึง “หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม”


***สร้าง 299 ตัว ตัวนี้หมายเลข 153 ราคาวัดบูชาตัวละ 299 บาท***(มีโค้ดและหมายเลขกำกับ)
ราคาเปิดประมูล340 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 19 ก.ค. 2556 - 07:43.13
วันปิดประมูล ส. - 20 ก.ค. 2556 - 07:54.52 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088-111-0947
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
min19 (93) (-5) 125.27.79.164
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 19 ก.ค. 2556 - 07:54.52
กำลังโหลด...
Top