แร่เหล็กไหลเกาะล้านพร้อมฐาน ขนาด1*2นิ้ว (ใหญ่ หนา)ดำมันเงาเลยครับ หายากสุดๆ สวยมาก ตามรูป เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

แร่เหล็กไหลเกาะล้านพร้อมฐาน ขนาด1*2นิ้ว (ใหญ่ หนา)ดำมันเงาเลยครับ หายากสุดๆ สวยมาก ตามรูป เคาะเดียว

แร่เหล็กไหลเกาะล้านพร้อมฐาน ขนาด1*2นิ้ว (ใหญ่ หนา)ดำมันเงาเลยครับ หายากสุดๆ สวยมาก ตามรูป เคาะเดียว แร่เหล็กไหลเกาะล้านพร้อมฐาน ขนาด1*2นิ้ว (ใหญ่ หนา)ดำมันเงาเลยครับ หายากสุดๆ สวยมาก ตามรูป เคาะเดียว แร่เหล็กไหลเกาะล้านพร้อมฐาน ขนาด1*2นิ้ว (ใหญ่ หนา)ดำมันเงาเลยครับ หายากสุดๆ สวยมาก ตามรูป เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แร่เหล็กไหลเกาะล้านพร้อมฐาน ขนาด1*2นิ้ว (ใหญ่ หนา)ดำมันเงาเลยครับ หายากสุดๆ สวยมาก ตามรูป เคาะเดียว
รายละเอียดแร่เกาะล้านธาตุกายสิทธิ์ " เป็นเหล็กไหล ตระกูลหนึ่ง เป็นเหล็กไหลประเภท โครตเหล็กไหลงอกซึ่งเป็นเหล็กไหลชนิดรองลงมาต่างจากเหล็กไหลน้ำหนึ่ง เช่นเหล็กไหลโกฏิปี , เหล็กไหลเจ้าป่าและเหล็กไหลเพลิง ที่มีอิทธิฤทธิ์มาก และเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่ต้องใช้วิชาอาคมในการตัด ส่วนเหล็กไหลชั้นรอง

เช่นแร่เกาะล้าน, เหล็กไหลงอกที่เขาอึมครึมเขากะอางค์และเหล็กไหลเมืองลอง จ.แพร่ (ตับเหล็กเมืองลอง) นั้นเป็นโครตเหล็กไหลที่มี ลักษณะการงอกไปมาเหมือนเม็ดไข่ปลาสีดำมันปนเขียว รูปร่างแปลกตาบางชิ้นทอสีเป็นสีรุ้งน่าอัศจรรย์ มักพบตามเพดานถ้ำ บางครั้งฝังอยู่ในดินก็มี แม้ว่าจะเป็นเหล็กไหลชนิดรอง แต่ก็มีอานุภาพสูงเพราะเป็นของที่มีเทพยดารักษาโดยมากมักเป็นญาณของพระฤษี ที่ทรงตบะแก่กล้าและมีเจ้าป่าเจ้าเขา
มากมาย รักษาอยู่ เหล็กไหลชนิดนี้เป็นธาตุกายสิทธฺที่สำคัญอย่างหนึ่งที่จะสามารถช่วยบรรเทา ภัยพิบัติจากแม่ธาตุที่จะเกิดได้

แร่เกาะล้าน หรือเหล็กไหลเกาะล้าน ตามความเชื่อของบรรดาเซียนพระ อยู่ตรงที่แร่สามารถงอกได้หรือขยายตัวให้โตขึ้นได้ หากเป็นแร่ที่อยู่ตามธรรมชาติแล้ว มีการงอกที่เหมือนกับหินงอกหินย้อยทั่วไป ก็ดูไม่น่าแปลก แต่ถ้านำแร่เกาะล้านมาเลี่ยมใส่กรอบพลาสติกอย่างมิดชิดแล้ว ปรากฎว่ายังสามารถขยาย ขนาดหรืองอกเพิ่มจนดันกรอบให้แตกออกมาได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่มหัสจรรย์แต่ก็เป็นเรื่องจริง การที่องค์แร่เกาะล้านจะงอกจะขยายมากเท่าไรขึ้นอยู่กับ คนใช้ว่าหมั่นบูชาสวด มนต์ปฏิบัติกรรมฐาน แผ่เมตตาจิตอุทิศส่วนกุศลให้แก่โคตรแร่เกาะล้านก็จะงอกขึ้น เรื่องอิทธิปาฏิหารย์ที่เขาจำได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง

เกิดขึ้นในสมัย หลวงจบกระบวนยุทธ (พ่อตาของจอมพลถนอม) ในสมัยนั้น ทางรัฐบาลไทยได้ทำสัญญาจะขุดแร่เกาะล้านส่งไปยังประเทศญี่ปุ่น ผลปรากฏว่าเมื่อเรือบรรทุกแร่เดินทางถึงท่าเทียบเรือของญี่ปุ่น แร่ที่ขนมานั้นได้กลายเป็นหินไปทั้งหมด สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก จนในที่สุดญี่ปุ่นจึงยกเลิกสัญญาการขนส่งแร่เกาะล้านไป ท่าน ที่ต้องการหาวัตถุมงคล เพื่อใช้คุ้มครอง ขอโชคลาภ ทำมาค้าขายกันคุณไสย อยู่ละก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งปัจจุบันนนี้ก็เริ่มที่จะหายากแล้ว
เพราะทางเกาะไม่อนุญาติให้นำออกมา จะมีก็แต่รุ่นก่อน ๆ เท่านั้น พกติดตัวไว้ดีนัก พุทธคุณท่านดีจริง ๆ ถ้าเลี้ยงดีแร่จะงอกขึ้นตามวาสนาของผู้ที่ครอบครอบ
แร่นี้สามารถใส่สร้อยคอร่วมกับพระวัตถุมงคลอื่น ๆ ได้ เด็กห้อยได้คุ้มครองดี ผู้ใหญ่ห้อยไว้ขอโชคลาภ ค้าขาย ป้องกันภัย คุณไสยดีนักแล
ราคาเปิดประมูล490 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 20 ก.ค. 2556 - 20:27.04
วันปิดประมูล อ. - 30 ก.ค. 2556 - 22:47.18 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 29 ก.ค. 2556 - 22:47.18
กำลังโหลด...
Top