//คืนกำไรให้ลูกค้า//ปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปญฺโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม **ตามรูป**17** - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปญฺโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม **ตามรูป**17**

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปญฺโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม **ตามรูป**17** //คืนกำไรให้ลูกค้า//ปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปญฺโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม **ตามรูป**17** //คืนกำไรให้ลูกค้า//ปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปญฺโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม **ตามรูป**17**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง //คืนกำไรให้ลูกค้า//ปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปญฺโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม **ตามรูป**17**
รายละเอียดปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปญฺโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม

ปฐวีธาตุ หลปฐวีธาตุ คือ หินจากน้ำโขงที่หลวงปู่คำพันธ์ให้ทหารหน่วย นปข. และชาวบ้านในสมัยนั้นไปเก็บมาตามที่ท่านได้กำหนดให้ แล้วจึงนำมาปลุกเสกเป็นปฐวีธาตุแจกให้กับหน่วย นปข.และชาวบ้านในสมัยก่อน จึงไม่มีวิธีจำแนกใดๆเลยว่าปฐวีธาตุนั้นเป็นของจริงหรือของปลอม ปลุกเสกหรือไม่ปลุกเสก เพราะเป็นแค่หินธรรมดา อย่าฟังนิทานที่เค้าบรรยายสรรพคุณจนเคลิบเคลิ้มและหลงเชื่อจากผู้ขาย ถ้าคนนั้นไม่ได้รับปฐวีธาตุของจริงมาสิ่งที่ท่านบูชาก็เป็นแค่หินกรวดตู้ปลาธรรมดาเท่านั้นเอง ส่วนปฐวีธาตุที่ท่านเห็นนั้นเช่าบูชามาจากวัดสมัยแรกๆก็ทำบุญแค่องค์ละสิบบาทยี่สิบบาทเท่านั้นเอง หรือถ้าไม่มีเงินจริงๆขอหลวงปู่นั้นท่านก็ให้ครับ.. ปฐวีธาตุถือเป็นของดีที่เป็นปัจจัตตัง พิสูจน์ไม่ได้ เราต้องรู้และเห็นด้วยตนเองเท่านั้น..

ปฐวีธาตุหลวงปู่คำพัน เป็นก้อนกวดธรรมดาจากแม่น้ำโขงที่หลวงปู่คำพันกล่าวไว้ว่า ปฐวีธาตุนี้เป็นของที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ และคำรับรองถึงความศักสิทธิ์ของปฐวีธาตุว่า ที่หลวงปู่เป็นที่รู้จักของลูกศิษย์จำนวนมาก ก็เพราะความศักดิ์สิทธิ์ของปฐวีธาตุ

ปฐวีธาตุของหลวงปู่คำพันสร้างตามตำราที่ตกทอดมาโดยตำรากล่าวว่า ผู้จะอธิษฐานปฐวีธาตุได้นั้นต้องเป็นผู้เดินวิปัสสนาล้วน ซึ่งหลวงปู่คำพันได้อธิษฐานปฐวีธาตุไว้มากมาย แต่ปัจจุบันก็กลายเป็นของหายาก การได้มาต้องอาศัยแหล่งที่มาที่มั่นใจจริงๆ


*************ที่มาดี ได้มาจากคนรู้จักที่ จ.นครพนม เขามีรูปที่ถ่ายไว้ตอนรับปฐวีธาตุกับหลวงปู่คำพันธ์ด้วยค่ะ และที่บ้านคนนี้ยังมีเกศาหลวงปู่คำพันธ์ด้วยค่ะ***********************
ราคาเปิดประมูล22 บาท
ราคาปัจจุบัน55 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ11 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 30 ก.ค. 2556 - 21:36.21
วันปิดประมูล พ. - 31 ก.ค. 2556 - 22:36.09 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088-111-0947
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 55 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ11 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
33 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 30 ก.ค. 2556 - 22:36.09
44 บาท พ. - 31 ก.ค. 2556 - 08:47.38
55 บาท พ. - 31 ก.ค. 2556 - 13:15.20
กำลังโหลด...
Top