//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดเทวดาใจอ่อน สามกษัตริย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**12** - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดเทวดาใจอ่อน สามกษัตริย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**12**

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดเทวดาใจอ่อน สามกษัตริย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**12** //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดเทวดาใจอ่อน สามกษัตริย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**12**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดเทวดาใจอ่อน สามกษัตริย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**12**
รายละเอียดตะกรุดเทวดาใจอ่อน สามกษัตริย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก ต.ตำแย อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ***สุดยอดวิชามหาละลวยอย่างเอกอุ**

เป็นวิชาที่หลวงปู่สิงห์ท่านได้เรียนมากับนายฮ้อย"สิทธิ์" หลวงปู่สิงห์เล่าให้ลูกศิษย์ท่านฟังว่า ตอนสมัยเป็นหนุ่มหลวงปู่สิงห์ หรือ นายสิงห์ ในสมัยนั้น ท่านติดตามนายฮ้อยสิทธิ์ นายฮ้อย"สิทธิ์"ผู้นี้มีชื่อในสมัยนั้นว่าเป็นผู้มีวิชาอาคมขลังนัก ขนาดโจรปล้นควายที่ว่าแน่ ยังไม่กล้าปล้นควายของนายฮ้อยผู้นี้ ขนาดถึงมีโจรเข้ามาเพื่อหวังจะขโมยควายในฝูงที่นายฮ้อยสิทธิ์ดูแลอยู่ แต่กลับใจนำควายที่ปล้นคนอื่นมาให้เสียนี่ โดยตัวโจรเองก็ไม่รู้ว่าเป็นพเพราะอะไร นายสิงห์สังเกตุโดยตลอด และเป็นยังงี้เกือบทุกครั้งไป จึงได้ขอฝากตัวเป็นศิษย์ของเรียนวิชานี้จากนายฮ้อยสิทธิ์ นายฮ้อยสิทธิ์กับรับเป็นศิษย์เพราะนายสิงห์(ในสมัยนั้น) เป็นลูกน้องในกลุ่มอยู่แล้ว
แต่มีข้อแม้ว่าวิชานี้ มี 3 บท จะให้ปีละ 1 บท ต้องอยู่ช่วยนายฮ้อยสิทธิ์ขายควายเป็นเวลา 3 ปี ถึงจะได้คาถานี้ทั้งหมด นายสิงห์เลยตกลงรับปาก จึงได้วิชานี้มา
ปีแรกนายฮ้ยสิทธิ์ให้ "มนุสสานัง........"
ปีที่สองให้ "อมนุสสานัง......."
ปีที่สามให้ "เทวะตา........."

***หลวงปู่สิงห์กล่าวว่า วิชานี้ถ้านำมาทำตะกรุดติดตัวจะดีมาก ท่านบอกเทวดายังใจอ่อนเมตตาปราณีต่อเรา ปรารถนาดีต่อเรา จะเป็นที่รักแก่เทวดา ภูติผีปีศาจ และมนุษย์ทั้งปวง เมตตาค้าขายเป็นเยี่ยม เวลาคับขัน เข้าตาจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ตั้งจิตอธิษฐานเอาเถิด สมปรารถนาแล ได้ผลมานักต่อนักแล้ว

***ศัตรูกลับใจมิตรไม่ปองร้าย ถึงขนาดโจรยังกลับใจ เทวดาให้ความคุ้มครอง ช่วยป้องกันภัยให้ (เคยมีลูกศิษย์ท่านนำตะกรุดไปแขวนรถ ปรากฎว่าประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ คนในรถไม่ได้รับอันตรายแม้แต่น้อย) จึงนำความาบอกหลวงปู่ หลวงปู่สิงห์เลยบอกว่า "ดีแล้วดวงยังไม่ถึงคาดกัน เทวดาท่านรักษาอยู่"

****ตะกรุดชุดนี้มี 3 ดอก ลงคาถาทั้ง 3 บทไว้ ห้ามไม่ให้นำออกจากกัน ถ้าดอกหนึ่งหายไป อีกสองดอกจะใช้ไม่ได้ เพราะเป็นคาถาบทเดียวที่ต่อเนื่องกัน


**หลวงปู่สิงห์ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มุม อินฺทปัญโญ วัดปราาทเยอร์เหนือ จ.ศรีสะเกษ และธรรมปอย (หมอธรรม) อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
ราคาเปิดประมูล22 บาท
ราคาปัจจุบัน33 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ11 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 02 ส.ค. 2556 - 16:59.26
วันปิดประมูล ส. - 03 ส.ค. 2556 - 18:30.49 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088-111-0947
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 33 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ11 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Poothai (243) (-1) 101.108.118.46
33 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 02 ส.ค. 2556 - 18:30.49
กำลังโหลด...
Top