หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี

หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี
รายละเอียด
ตะกรุดพญาราชสีห์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏิทอง ปทุมธานี
งานเป่ายันต์พรหมสี่หน้าครั้งที่๑๐ ปีเสือมีฤกษ์สร้างตะกรุดพญาราชสีห์ เป็นตะกรุดที่ดีทางมหาอำนาจ วาสนา ตบะเดชา ท่านอุปมาว่า พญาราชสีห์ คำรามก้องป่าไพรีอานุภาพของตะกรุดพญาราชสีห์ เจ้าพยัคฆ์ ไม่ต้องออกหาอาหาร แสดงว่ามีโภคพลาหารมาก ไหลมาเทมาหากินสบายหากินง่ายดาย เงินทองไหลเข้ามาได้ง่าย
ตะกรุดของหลวงพ่อชำนาญ ต้องทำพิธีเสกยากมาก ต้องนั่งเสกตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี 5 ห้ามลุกจากที่ไปไหน ถึง 8 วันแต่ละท่านแต่ละองค์มาทำนั้นแหละตะกรุดนี้จึงใช้ได้ และต้องนั่งหลังเสือ ที่รองด้วย หอก ดาบ ปืน อาวุธ 8 ชนิด อานุภาพของตะกรุดพญาราชสีห์จะใช้คาดเอวให้ยกตะกรุดจบที่หัวอาราธนาก่อนแล้วจึงคาดเอวไม่ต้องเอาตะกรุดติดตัวก็ได้ให้บูชาไว้ที่หิ้งพระในบ้านก็คลอบคลุมได้ทั้งบ้านแล้วมีความทุกเดือดร้อนมากให้เอาตะกรุดอธิษฐานทำน้ำมนต์อาบทุกภัยต่างๆ จางหายไปทันที ถ้าจะถามว่าตะกรุดนี้มีอานุภาพแค่ไหนก็ขอบอกว่าสูงมากให้ท่านที่จับพลังลองดูว่าเคยมีใครสร้างตะกรุดได้ขนาดนี้ไหม เจ้าพยัคฆ์ ไม่ต้องออกหาอาหาร แสดงว่ามีโภคพลาหารมากไหลมาเทมาหากินสบายหากินง่ายดาย เงินทองไหลเข้ามาง่ายไม่รู้จักหยุดหย่อน เหตุหลายประการล้วนดีทั้งนั้น มีอำนาจและอิทธิฤทธิ์มากทุกทางแล้วแต่จะบอกกล่าวอธิษฐานใช้ ทั้งมหาอำนาจ มหาบารมี กำบังไพร มหาระงับดับทุกข์ภัย หยุดปืน หยุดเหตุร้าย ทำมาค้าขึ้น ขายของดีมีกำไรงอกงาม(ลูกค้าต้องรีบมาซื้อเพราะเกรงกลัวบารมีแบบนี้ไม่ต้องง้อค้า แต่ลูกค้าต้องง้อซื้อ) หากินคล่อง สะดวกเหมือนมีคนเปิดทางให้ โชคลาภเงินทองไหลมาโภคทรัพย์พลาหารวิ่งเข้า ทั้งหมดนี้เป็นอนุภาพของตะกรุดมหาวิเศษดอกนี้หรือท่านที่อยากลองให้พกหรือบูชาติดตัวหรือที่บ้านภายใน 3 เดือนดีขึ้นทุกคนไปมีข้อแม้ว่าต้องเชื่อมันศรัทธาจริงเท่านั้น
*** ตะกรุด+ซองเดิมๆจากวัด เลข 553 ***
*** ประหวัติที่มา www.lpchamnan.com ครับ ***

**** สภาพเคยใช้แต่ยังสวย ตามภาพ ขอให้พิจรณาก่อนเคาะ วัดใจเคาะเดียวครับ ****
ราคาเปิดประมูล750 บาท
ราคาปัจจุบัน850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 03 ส.ค. 2556 - 22:04.21
วันปิดประมูล ส. - 10 ส.ค. 2556 - 20:48.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 09 ส.ค. 2556 - 20:48.40
850 บาท ส. - 10 ส.ค. 2556 - 15:29.41
กำลังโหลด...
Top