ขุนแผนหลวงพ่อชำนาญเนื้อผงพรายด้ายหลังผังเหรียญเม็ดแตง - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

ขุนแผนหลวงพ่อชำนาญเนื้อผงพรายด้ายหลังผังเหรียญเม็ดแตง

ขุนแผนหลวงพ่อชำนาญเนื้อผงพรายด้ายหลังผังเหรียญเม็ดแตง ขุนแผนหลวงพ่อชำนาญเนื้อผงพรายด้ายหลังผังเหรียญเม็ดแตง ขุนแผนหลวงพ่อชำนาญเนื้อผงพรายด้ายหลังผังเหรียญเม็ดแตง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนหลวงพ่อชำนาญเนื้อผงพรายด้ายหลังผังเหรียญเม็ดแตง
รายละเอียดขุนแผนหลวงพ่อชำนาญเนื้อผงพรายด้ายหลังผังเหรียญเม็ดแตง
พระขุนแผนพรายกุมารนี้จัดสร้างด้วยมวลสารชั้นครู คือ "ผงพรายกุมาร"แท้ๆของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ จ.ระยองที่หลวงพ่อชำนาญท่านไดรับมานานกว่า20ปีแล้วซึ่งท่านได้ผสมผงพรายกุมารทั้งหมดที่ได้รับมอบมานี้เป็นเนื้อมวลสารสำคัญในการสร้าง อีกทั้งยังผสม "ผงปถมังขุนแผน" ของพระอาจารย์คง วัดตาลสุพรรณบุรี ซึงท่านเป็นผู้สอนวิชาอาคมให้แก่ขุนแผนและได้นำผงที่เหลือรรจุไว้ในบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ครอบทับไว้เป็นผงปถมังที่มีความอาถรรพ์มาก ซึ่งทั้งพระเเละชาวบ้านรู้กันดีว่าหากไม่แน่จริงหรือจิตไม่บริสุธิ์พอหากได้ผงปถมังนี้กลับไปจะต้องมีเหตุการณ์แปลกเกิดขึ้นจต้องนำเอาผงนี้มาคืนที่เดิมบ่อยๆ หากผู้ใมีจิตใจดีมีเจตนาบริสุทธ์นำผงไปสร้างพระเครื่องที่สืบทอดศาสนามาพฒนาวัดวาอารามให้เจริญ รุ่งเรืองพระเครื่องนั้นก็จะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์มาก ในการจัดสร้างในครั้งนี้ได้จัดสร้างตามตำาขุนแผนพรายกุารแท้ๆ ที่มีรูป "พรายกุมาร" อยู่ใต้ฐานพระขุนแผนเพื่อคอยช่วยเหลือผู้บูชาด้านหลังมีเหรียญเม็ดแตงทองแดงเป็นโค๊ด
พลังกฤตยาคมแห่งบุญญาฤทธิ์ สายวิปัสสนากัมมัฎฐาน พลังกฤตยาคมแห่งบุญฤทธิ์ เสริมชะตา หนุนวาสนาบารมี สายพระวิปัสสนากัมมัฎฐาน สืบทอดบารมีรังสีธรรม หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต แม่ทัพแห่งกองทัพธรรมศิษย์เอกหลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล หลวงปู่ฝั้น อาจาโรวัดป่าอุดมสมพร หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง หลวงปู่จวบ วัดภูทอกหลวงปู่สงรูปหงษ์มชาย วัดเขาสุกิม หลวงปู่สิงห์ทอง หลวงปู่จันทา ฯลฯ

ด้วยพุทธานุภาพกฤตยาคมพลังแห่งบุญยฤทธิ์อธิษฐานนี้จะสามารถเสริมอำนาจวาสนาบารมีหนุนดวงชะตาชีวิตให้สูงขึ้นไปที่แห่งใดก็มีแต่คนเมตตาช่วยเหลือส่งเสริมให้เจริญยิ่งขึ้นไปหากปรารถนาสิ่งใดหรือว่ามีเรื่องเดือดร้อนใจใดๆ ก็ใหจุดธูป16ดอกอธิฐานขอต่อองค์พระขุนแผนพรายกุมารแล้วปักธูปกลางแจ้งบอกกล่าวก็จะสมหวังสมความมุ่งมาดปรารถนาดีนักแล หากบูชาติดตัวหมั่นท่องพระคาถาทุกๆวัน ก็จะเสมือนหนึ่งมีพรายกุมารคอยช่วยเหลือ ปกป้อง คุ้มครอง ป้องกันอยู่รอบๆ ตัวเราและถ้ำผู้บูชามีโชคลาภ วาสนามีบุญกุศลมาช่วยเมื่อใดก็จะเสมือนหนึ่งมีพรายกุมารมากระซิบบอกหรือหากมีเภทภันอันตรายจะเกิดข้นพรายกุมารจะมาเข้าฝันบอกกับผู้บูชาระวังรักษาตัว หรือหากผู้บูาปรารถนาในเรื่องเนื้อคู่หรือคู่ครอง ก็ให้จุดธูป 16ดอก ปักอธิฐานกลางแจ้งพรายกุมารก็จะไปเข้าฝันบอกกับผู้ที่เราปรารถนาอยู่ให้สมความปรารถนาและโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภหลวงพ่อท่านได้อธิฐานเน้นหนักด้วยพลังเย็นแห่งธาตุน้ำที่เด่นในเรื่องเงินทองไหลาเทมาดุจสายน้ำ อีกทั้งยังมีเสน่ห์เมตตามหานิยมดีอีกด้วย
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน600 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 20 ส.ค. 2556 - 10:48.41
วันปิดประมูล จ. - 09 ก.ย. 2556 - 10:48.41 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 600 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
600 บาท จ. - 09 ก.ย. 2556 - 09:03.21
กำลังโหลด...
Top