สุดยอดแพะหลวงพ่ออาด (พิเศษกว่ารุ่นแรก) รุ่นแร่เกาะล้าน ช้อนตักแกง(อัลปาก้า) รุ่น2 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคตะวันออก

สุดยอดแพะหลวงพ่ออาด (พิเศษกว่ารุ่นแรก) รุ่นแร่เกาะล้าน ช้อนตักแกง(อัลปาก้า) รุ่น2

สุดยอดแพะหลวงพ่ออาด (พิเศษกว่ารุ่นแรก) รุ่นแร่เกาะล้าน ช้อนตักแกง(อัลปาก้า) รุ่น2   สุดยอดแพะหลวงพ่ออาด (พิเศษกว่ารุ่นแรก) รุ่นแร่เกาะล้าน ช้อนตักแกง(อัลปาก้า) รุ่น2
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สุดยอดแพะหลวงพ่ออาด (พิเศษกว่ารุ่นแรก) รุ่นแร่เกาะล้าน ช้อนตักแกง(อัลปาก้า) รุ่น2
รายละเอียดแพะเหลียวหลัง นั่งค่อมตอ

เมตตาจนต้องเหลียวหลัง ตำรับ หลวงพ่ออ่ำ เรือเก่า

แพะเหลียวหลังหลวงปู่อาด ออกให้บูชารุ่นแรก 5 วันแพะทั้ง 1,992 องค์หมดเกลี้ยง พลิกแผ่นดินถิ่นทะเลหาไม่เจอเลย ยิ่งกว่านั้น แพะทองแดงราคาพุ่งไปหลักพันแพะนวโลหะ พุ่งไปถึง 3 พันอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยประสบการณ์แพะหลวงปู่อาด ถูกใจสาวสามีฝรั่ง ได้รวย ได้ดี ได้สามีเป็นเศรษฐีทั่วเมือง และยิ่ง พ่อค้าแม่ขายเอาไปใช้ขายของดีจริงๆ เรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมสาวนั่งทิฟ เด็กนั่งดริ้ง เก็บรายได้เป็นกอบเป็นกำ เรื่องหนุ่มๆ สาวๆ ก็เห็นผลชัดเจนยิ่งกว่าอะไร

เพราะแพะหลวงปู่อาดสร้างจากสูตรดั้งเดิมของหลวงพ่ออ่ำเรือเก่าผ่านหลวงปู่เริ่ม วัดจุกกระเชอ จึงเป็นสายตรงองค์เดียว ที่คนรู้ใช่จริงถูกต้องตรงตัว แพะเหลียวหลัง เมตตาแรงที่สุด เสน่ห์สูงล้นเพราะแพะนี้นิสัยเจ้าชูตัวพ่อ ล่อแพะตัวเมียทั้งฝูงได้สบายหลายรอบ และแพะตัวเมียไม่ปฏิเสธ แพะเหลียวหลังใครใช้เคราะห์ หดหาย เคราะห์จืด เคราะห์จาง เคราะห์หมด แพะรับเคราะห์แทนเรา แพะกินเคราะห์ กินสิ่งไม่ดี แปลถ่ายออกมาไปในรูปของ เมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม คนต้องเหลียวหลัง เคราะห์มากเท่าไหร่แพะ

แปลสภาพมาเป็นเสน่ห์ออกมากเท่านั้น ไปทางเจ้าชู้ไปทาง สาวๆ หนุ่มๆ เดินงง หลง ทิศหลงทาง

ลูกศิษย์ขอร้องให้หลวงปู่สร้างของดีขนาดนี้ให้ใช้อีกซักครั้ง ด้วยเมตตาที่หลวงปู่อาดมีต่อศิษยานุศิษย์โดยเฉพาะที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลๆ จากชุมพร สงขลา ระยอง ขอนแก่น เลย ชัยนาท ปราจีนมากันหมด

หลวงปู่อาดท่านเห็นใจและอยากให้ลูกศิษย์ได้ของดีๆอย่างนี้ไปใช้กันให้ทั่วถึงดีกันให้หมดดีกันให้มาก ดีกันให้สุดๆไปเลย จึงได้เมตตาทำแพะเหลียวหลังชั้นยอดให้อีกครั้ง โดยรุ่นนี้พิเศษกว่ารุ่นที่แล้ว (อ่านต่อไปว่าดียังไง)

หลวงปู่อาดตรวจชะตาดูฤกษ์ผานาทีแล้วตรงกับฤกษ์ วันที่ 4 ตุลาคม วันครูพฤหัส โจโรฤกษ์ฤกษ์ป่า ต่อด้วยภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ แผ่นดินตำแหน่งขุมทรัพย์

ฤกษ์นี้นอกจากเสกแพะเหลียวหลังได้แรงแล้วยังเป็นตำแหน่งที่แพะวิเศษนี้เพิ่มพูนทรัพย์สมบัติอัครมหาเศรษฐีอีกด้วย สร้างเป็นแพะแบบเดิมทุกประการแต่เป็นเนื้อตะกั่วและอัลปาก้า (รุ่นแรกเนื้อนวะกับเนื้อทองแดง)

รุ่นนี้อุด แร่เกาะล้านของวิเศษแร่เกาะล้านนี้เป็นแร่วิเศษสุดของเมืองชลบุรี แร่แบบนี้แหละที่คนโล้สำเภา มาเอาไปติดตัวเข้าฝั่ง แล้วทำมาหากินร่ำรวย ด้วยอานุภาพแร่เกาะล้าน

แร่เกาะล้าน = ดลบันดาลโชคลาภเงินทอง หลายคนเล่าว่า เดิม จนมาก แทบไม่มีเงินกินข้าว ได้แร่ไปบูชา ก็มีเงินเข้ามาเรื่อย ชีวิตความเป็นอยู่สบายขึ้นมาก วันไหนจำเป็นต้องใช้เงิน ก็จุดธูปบอก ก็จะมีเงินเข้ามาทุกครั้งไป จึงมีความศรัทธามากๆ บางคนก็ขอโชคลาภ ก็ได้ตามที่ขอ เล่นหวย รวยการพนัน แร่นี้กินขาด เรื่อง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย บางคนก็ทำมาค้าขึ้น

ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็มีให้เห็นชัดเจน แร่เกาะล้านเซียนรุ่นเก่านิยมยกย่องให้เทียบเท่ากับเหล็กไหลเลยทีเดียว

แพะเหลียวหลังนั่งคร่อมตอ อุดแร่เกาะล้านสร้างจำนวนน้อยเช่นเดิมปลุกเสกมีอานุภาพสูงที่สุดและเข้มข้นด้วยพลังพุทธคุณตามตำรับตำราอย่างแท้จริง
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 20 ส.ค. 2556 - 11:07.03
วันปิดประมูล จ. - 09 ก.ย. 2556 - 11:07.03 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
min19 (93) (-5) 125.27.108.249
800 บาท อ. - 20 ส.ค. 2556 - 11:10.44
900 บาท ศ. - 30 ส.ค. 2556 - 09:51.41
กำลังโหลด...
Top