แร่เหล็กไหล เขาอึมครึม เลี่ยมพร้อมใช้ องค์นี้สีรุ้ง ดำมันเงาเลยครับ สวยมาก ขนาดเขื่องตามรูป - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

แร่เหล็กไหล เขาอึมครึม เลี่ยมพร้อมใช้ องค์นี้สีรุ้ง ดำมันเงาเลยครับ สวยมาก ขนาดเขื่องตามรูป

แร่เหล็กไหล เขาอึมครึม เลี่ยมพร้อมใช้ องค์นี้สีรุ้ง ดำมันเงาเลยครับ สวยมาก ขนาดเขื่องตามรูป แร่เหล็กไหล เขาอึมครึม เลี่ยมพร้อมใช้ องค์นี้สีรุ้ง ดำมันเงาเลยครับ สวยมาก ขนาดเขื่องตามรูป
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แร่เหล็กไหล เขาอึมครึม เลี่ยมพร้อมใช้ องค์นี้สีรุ้ง ดำมันเงาเลยครับ สวยมาก ขนาดเขื่องตามรูป
รายละเอียดขนาดประมาณเหรียญ10บาท
แร่เขาอึมครึม มีคุณสมบัติ ดังนี้

---๑. เมตตามหานิยมแก่คนทั้งหลาย

---๒. เรียกหรือนำโชคลาภโภคทรัพย์มาให้

---๓. แคล้วคลาดขั้นพื้นฐาน

---๔. มีพลังผลักดันแก่ผู้ที่มีดวงถึงฆาต ให้เลื่อนออกไปได้ แต่ไม่เกิน ๗ ปี

---๕. อยู่ยงคงกระพัน

---๖. ผี ปีศาจ คุณไสย ทั้งมาร ไม่อยากเข้าใกล้ เพราะมีธาตุไฟ หรือเตโชธาตุมาก จึงดีทางป้องกันวิญญาณร้ายข่มเหงรังแก ใช้ทำน้ำมนต์ไล่ผี และแก้ไสยดำได้

---นอก จากนี้ชาวบ้านหรือผู้รู้ที่รู้จักแร่อึมครึมเป็นอย่างดี ยังกล่าวไว้ว่า ผู้ที่พกแร่อึมครึมติดตัว ตะขาบ งูเงี้ยวเขี้ยวขอจะไม่ทำ-อันตราย จะเลื้อยผ่านไป ถึงเหยียบเข้าก็ไม่กัด อาจเนื่องมาจาก กำลังรัศมีของแร่อึมครึมคุ้มกัน เวลาที่งูเข้าใกล้แร่อึมครึมจะอ่อน-เปลี้ยโดยไม่รู้สาเหตุ จึงนับว่าแร่อึมครึมมีคุณแก่ผู้พกติดตัวเป็นอย่างมากครับ.
หล็กไหลเป็นโลหะธาตุที่มีความลี้ลับพิสดาร แปลกประหลาดมหัศจรรย์แตกต่างไปจากโลหะธาตุทั้งปวง จึงได้ถูกจัดอยู่ในฐานะ “ธาตุกายสิทธิ์” ที่มีชีวิตจิตวิญญาณ ซึ่งเป็นไปตามวิบากของกฎแห่งกรรม ที่บันดาลให้วิญญาณในสังสารวัฏมาปฏิสนธิ ในสภาวะที่เป็นโลหะธาตุที่ศักดิ์สิทธิ์มี อิทธิฤทธิ์เหนือธรรมชาติทั่วไป แร่เขาอึมครึมโคตรเหล็กไหลงอก คือแข็งตัวไปตามธรรมชาติแล้ว ไม่เหมือนกับเหล็กไหลจำพวกน้ำหนึ่งที่ยังมีสภาพเป็นของเหลว ที่ต้องอาศัยถาคาอาคมในการตัด โคตรเหล็กไหลงอกนั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยวิชาใดๆในการตัด สามารถนำออกมาได้เลย แต่ต้องทำพิธีขออนุญาตกับเจ้าที่และผู้ดูแลเหล็กไหลชนิดนี้เสียก่อน เพราะอาจจะเกิดอาเพศและอาถรรพ์ต่างๆ ตามมาถึงชีวิตได้ โครตรเหล็กไหลงอกมีลักษณะการงอกเหมือนเม็ดไข่ปลาสีดำอมเขียว มีหลายสีสัน เช่น สีรุ้ง สีดำอมเขียว สีดำอมแดง สีดำผสมเงิน เป็นต้น
มักมีดวงวิญญาณของเจ้าป่าเจ้าเขาดูแลรักษามากมาย ทั้งเทพ คนธรรพ์ และพญานาค หรือมีญาณของพระฤๅษีที่มีตบะวิชาแรงกล้า

ความสามารถ - ช่วยบรรเทาภัยพิบัติต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับโลกได้(ถ้ามีจำนวนมาก) สามารถงอกตัวได้เรื่อยๆ หรือขยายตัวเองให้ใหญ่ขึ้นได้ ป้องกันชีวิตเจ้าของได้ดี สามารถโต้ตอบกับเจ้าของได้ ปรับอุณภูมิร่างกายให้กับเจ้าของ เมื่อถูกสัตว์มีพิษสัตว์กัด ต่อย สามารถฝนด้านหลังของเหล็กไหลนำมาใส่แผลแก้พิษและบรรเทาอาการปวดได้ ไม่กินดินปืนและฟอสฟอรัส

สิ่งที่ชอบ - ชอบเสพน้ำผึ้ง โดยหยดน้ำผึ้งลงไปบนเหล็กไหล หรือจะน้ำแช่ลงไปเลย หรือว่าจะใส่แก้วเล็กๆวางข้างๆก็ได้เหมือนกัน กินพลังงานไฟฟ้าภายในบ้านได้หากมีภายในบ้านเป็นปริมาณมาก หากเพิ่งถวายน้ำผึ้งให้เสพใหม่ แล้วนำเหล็กไหลมาวางบนมือ เหล็กไหลจะปล่อยคลื่นพลังแรงกว่าปกติเป็นสัญญาณตอบรับเหล็กไหลพญาเพชรดำ (น้ำหนึ่ง) ที่เด่นๆ จะมี น้ำตัน ,เม็ดข้าวโพด ,น้ำปึก (ลักษณะแบนราบ) หรือ เป็นรังเหล็กไหล ชนิดต่างๆ หายากสุด น้ำตาลแดง เงินยวง ท้องปลาไหล (เหล็กไหลเพลิง)

อานุภาพ จะเด่นในเรื่อง ของคงกระพันชาตรี โชคลาภ ป้องกัน อวิชามนต์ดำ เสริมโชคลาภ

ที่มา เทือกเขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี
ราคาเปิดประมูล349 บาท
ราคาปัจจุบัน359 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 23 ส.ค. 2556 - 08:34.41
วันปิดประมูล จ. - 02 ก.ย. 2556 - 13:05.38 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 359 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
359 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 01 ก.ย. 2556 - 13:05.38
กำลังโหลด...
Top