เหรียญหลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า รุ่นปลอดภัย ปี 2540 หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง กะไหล่ทอง สวยๆ - webpra

ประมูล หมวด:ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง - ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี - ครูบาชัยวงศ์ วัดพระพทธบาทห้วยต้ม

เหรียญหลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า รุ่นปลอดภัย ปี 2540 หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง กะไหล่ทอง สวยๆ

เหรียญหลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า รุ่นปลอดภัย ปี 2540 หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง กะไหล่ทอง สวยๆ เหรียญหลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า รุ่นปลอดภัย ปี 2540 หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง กะไหล่ทอง สวยๆ เหรียญหลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า รุ่นปลอดภัย ปี 2540 หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง กะไหล่ทอง สวยๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า รุ่นปลอดภัย ปี 2540 หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง กะไหล่ทอง สวยๆ
รายละเอียดหนึ่งในสุดยอดเหรียญที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของหลวงปู่ครูบาอินครับ ^^ เหรียญรุ่นปลอดภัย หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ๒๕๔๐ ขออนุญาตจัดสร้างโดยคุณเฒ่า สุพรรณ เพื่อสมทบทุนสร้างมณฑปและเมรุ วัดหัวเด่น จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวนการจัดสร้าง เนื้อนวะ ๓๐๐ เหรียญ เนื้ออัลปาก้า ๒,๐๐๐ เหรียญ และเนื้อทองพระธาตุ (ในใบจัดสร้างเขียนว่าเนื้อทองเหลืองรมทอง) ๘,๐๐๐ เหรียญ

คุณเฒ่า สุพรรณ ลูกศิษย์หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ได้ทำพิธีฯขออนุญาตหลวงพ่อกวย ใช้ยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้าและได้จุดธูปอัญเชิญขอท่านมาช่วยปลุกเสก หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ได้เมตตาปลุกเสกให้ตลอด ๔ เดือน พอออกพรรษาจึงได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกอีก ๗ วัน ๗ คืน โดยพระเถระ ๑๐๘ รูป ณ วัดหม้อคำดวง (หลวงปู่ครูบาอิน ก็ยังไปร่วมพิธี) จากนั้นกลับมาถวายหลวงปู่ครูบาอิน ปลุกเสกซ้ำอีกปรากฏว่าท่านเสกไม่เข้าแล้ว จนท่านต้องให้พระเลขาฯโทรมาติดต่อหนานขวัญผู้ประสานงาน ให้โทรมาขอเหรียญนี้จากคุณเฒ่า สุพรรณ โดยให้เหตุผลว่า "กลัวคนเจียงใหม่จะบ่ได้ใช้ของดีๆ" ผู้สร้างจึงได้ถวายหลวงปู่ครูบาอินไว้แจก จำนวนประมาณ ๒ ถาดใหญ่

หลังจากนั้นผู้สร้างได้นำเหรียญที่เหลือมาเก็บไว้ที่วัดหลวงปู่หม้อคำตวง โดยขอให้ท่านปลุกเสกให้ด้วย ซึ่งท่านก็เมตตาเสกให้ทั้งลังแบบนั้น แต่ท่านก็แปลกใจจนถามออกมาว่า "เป็นเหรียญไผ จะไดเสกบ่อเข้า ขอชมดูสักหน่อย " จึงให้กรรมการแกะลังออกดู เมื่อท่านได้เห็นเหรียญแล้ว ท่านถึงกับพูดขึ้นมาว่า "อ๋อ เหรียญท่านฟ้าหลั่งนี่เอง" จัดไปกับของสวยที่เคาะแรกครับ
ราคาเปิดประมูล1,600 บาท
ราคาปัจจุบัน1,650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 03 ก.ย. 2556 - 07:23.58
วันปิดประมูล พ. - 04 ก.ย. 2556 - 08:44.38 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
shark76 (234) (-3) 125.25.234.176
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เนื่องด้วยเจ้าของรายการประมูลนี้ ได้ทำผิดกฎ หรือ ถูกลดสิทธิ์ในการตั้งรายการประมูล ดังนั้นรายการประมูลทั้งหมดของเจ้าของรายการประมูลนี้จะถูกระงับชั่วคราว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 03 ก.ย. 2556 - 08:44.38
กำลังโหลด...
Top