นางพรายตัณหากลับ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ พิเศษองค์ครูแก่ผงพราย เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

นางพรายตัณหากลับ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ พิเศษองค์ครูแก่ผงพราย เคาะเดียว

นางพรายตัณหากลับ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ พิเศษองค์ครูแก่ผงพราย เคาะเดียว นางพรายตัณหากลับ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ พิเศษองค์ครูแก่ผงพราย เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง นางพรายตัณหากลับ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ พิเศษองค์ครูแก่ผงพราย เคาะเดียว
รายละเอียดนางพรายตัณหากลับ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ พิเศษองค์ครูแก่ผงพราย ฝังตะกรุดเสน่ห์และชิ้นอาถรรพ์ปั้นเหน่งนางพราย
พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ แห่งวัดบ้านศรีสุข เจ้าตำรับปลัดหมุน ศิษย์เอกพระอาจารย์วงศ์ แห่งบ้านดอนหัน เจ้าตำรับน้ำมันหนังเหนียวเก้าเสาร์เก้าอังคาร ยอดพระเกจิที่ปลุกเสกเครื่องรางเฉพาะสายเสน่ห์ตับล่างมนต์ดำสายเขมรต่ำ เท่านั้น เป็นผู้เชี่ยวชาญพระเวทวิทยาค มสายมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภที่สุด มีความชำนาญในการลงอักขรเลขยันต์ตัวขอม ตัวลาว ตัวไทน้อย ไทใหญ่ ศึกษาวิชาอาคมสายลาว และเขมรอย่างช่ำชอง ด้วยเป็นผู้ที่สนใจในคาถาเลขยันต์มาตั้งแต่เด็กท่านจึงตัดสินใจและเดิน ธุดงค์เป็นเวลาเกือบยี่สิบปีเพื่อแสวงหาครูบาอาจารย์ศึกษาวิชากับครูบา อาจารย์ทั้งที่เป็นพระภิกษุ และอาจารย์ที่เป็นฆราวาสเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเช่น หลวงปู่หงส์ สุรินทร์ หลวงปู่โชคชัย หลวงปู่ทองมา ยอดเกจิชื่อดังแห่งเมืองร้อยเอ็ด หลวงปู่หมุนวัดป่าบ้านจาน ท่านก็ไปกราบขอกรรมฐานกับท่าน หลวงพ่อผันวัดแปดอาร์ท่านมอบคาถาคงกระพันให้ ทั้งยังเป็นศิษย์เอกพระอาจารย์วงศ์ แห่งบ้านดอนหัน เจ้าตำรับน้ำมันหนังเหนียวเก้าเสาร์เก้าอังคารลงครบเก้าอังคารใช้มีดอีโต้ เชือดคอกันจะจะมอบวิชาทั้งหมดให้อาจารย์ตี๋ใหญ่ ทั้งสักน้ำมัน เสกปลัดขิก ลงตะกรุด หุงน้ำมันเสกของเสน่ห์ หลวงปู่นาค วัดหนองโป่งองค์ นี้มอบวิชาให้ท่านหมดลงตะกรุดได้ขลังนัก หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทองเมตตาต่อท่านสอนวิชาลงผ้ายันต์มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม พร้อมบอกท่านให้ธุดงค์ไปกำปงธมเพื่อต่อวิชาสายเขมร และที่เป็นอาจารย์ฆราวาสเขมรอีกมากล้วนแล้วแต่เป็นมนต์คาถาวิชาด้านมหา เสน่ห์ทั้งสิ้น ทั้งวิชาสาลิกาโลงแตกที่ต้องเรียนวิชานอนในโลงศพ วิชาลนน้ำมันพราย วิชาหุงสีผึ้ง วิชาเรียกจิตผูกหุ่นทำของมหาเสน่ห์ นะหน้านาง วิชาปลุกนางไม้ ปลุกนางพรายเพื่อจุดประสงค์วิชาทุกอย่างเสกสร้างแล้วเห็นผลใช้ได้ทุกวิชา ทั้งการปลุกเสกปลัดขิกเป็นวิชาเอกของท่านท่านจะนั่งเหลาไม้ทำปลัดขิกทั้งวัน ซึ่งต้องใช้สมาธิและพลังจิตสูงมากแต่อย่าหวังว่าจะได้ปลัดท่านมาครอบครอง ง่ายๆ แม้จะมีเงินเป็นแสนๆท่านจะให้เฉพาะเป็นบางคนที่ถือข้อห้ามได้เพราะของๆท่าน มีอิทธิคุณวิเศษมากทั้งคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด มหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภครบสูตรอยูในตัว ถึงแม้คุณจะมีเงินเป็นแสนแต่ถ้าถือสัจจะไม่ได้คุณก็อย่าหวังเลยจะได้ปลัด ท่านมาครอบครอง เพราะบางวิชามาข้อห้ามมาก ของบางอย่างคนเอาใช้ ไม่มีข้อห้ามก็มีแต่มีผลแรงเร็วใช้ได้จริงเฉกเช่นเครื่องรางที่นำมาเสนอให้ บูชานี้
พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ วัดบ้านศรีสุข ขอนแก่น นางพรายตัณหากลับ ของเสน่ห์สายพราย สายล่าง ตับต่ำ มนต์ดำมหาเสน่ห์ ที่แรงเห็นผลใช้แล้วไม่มีเข้าตัว นางพรายยอดเสน่ห์ มหาเสน่ห์ ใครพกนางพราย ต้องพานางพรายไปเที่ยวกลางคืนจะดีและแรงมากๆวิชาที่ท่านเสกเน้นกามคุณ ดีมาก สำหรับผู้ชื่นชอบในของสายพรายที่ใช้ทางเสน่ห์เมตตา สร้างจากดิน7ป่าช้าผสมผงพราย รวมทั้งว่านดอกทองเสนห์และผงว่านด้านเสน่ห์เป็นจำนวนมากเสกจนใช้ได้ใช้ได้ ผลดี เอาไปใช้กันเลย บอกได้เลยสาวแก่แม่หม้ายเอาเอานางพรายตัณหากลับไปใช้ ได้หนุ่มหล่อๆ อายุคราวลูกมาควง กันมาแล้ว ของดีที่ใช้ได้ทั้งชายหญิง อธิษฐานใช้เรื่องความรักจะสมหวังแน่นอน องค์ครูแก่ผงพราย ฝังตะกรุดเสน่ห์และชิ้นอาถรรพ์ปั้นเหน่งนางพราย เซ่นด้วยของหอม คาถาปลุก อิทะจะ ทุสะมะโส สามจบ
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน570 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 03 ก.ย. 2556 - 10:14.32
วันปิดประมูล ส. - 07 ก.ย. 2556 - 11:47.01 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
panu741 (428) (-1) 101.109.249.14
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 570 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
570 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 06 ก.ย. 2556 - 11:47.01
กำลังโหลด...
Top