ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนบน

ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘

ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม  ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘ ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม  ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘ ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม  ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘ ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม  ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘
รายละเอียดหลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ตะกรุด ราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘ เช่น ว่านกันไฟ กันฟ้า กันโจร กำลังคชสาร ๕๐๐ เชือก ช้างงาเดียว ก้องธรณี เป็นต้น สร้างเป็นตะกรุดอาบว่านรุ่นแรก จำนวนสร้าง 456 ดอก

ประสบการณ์ ตะกรุด ราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก

นราธิวาส ทหารโดนซุ่มยิง เพื่อนตาย ตัวเองแค่ช้ำ มีตะกรุด พุทธคงดอกเดียว ที่ยะลา รอบวางระเบิด บาดเจ็บทั้งคันรถ มีตะกรุด “คง ” แค่เสื้อขาด อีกรายที่ก้าวเลี้ยว รถคว่ำ พังยับ ในรถไม่มีใครเป็นอะไรเลย หน้ารถแขวนตะกรุด “เพชรคงดอกเดียว” นี่ยังไม่พูดถึงเหรียญนารายณ์ เหรียญปืนไขว้ เอ็มร้อย ชี้นิ้ว ว่ามีประสบการณ์ขนาด ไหน ล่าสุด หลวงพ่อสร้างตะกรุด “ราชคง” ที่ถักเชือกและอาบว่านยาไว้ด้านนอก สร้างเป็นรุ่นแรก การสร้างตะกรุดดอกนี้ ต้องลงวันเดือนดับ และ ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ (ดับทั้ง หมด หูดับ ตาดับ ใจดับ )ก่อนจึงลงเหล็กจารย์ได้ ม้วนตะกรุดด้วย ราหูกลืนธาตุ ฤกษ์แห่งชัยชนะเหนือดวง จากนั้นทำการถักเชือกลายโบราณ และมาถึงขันตอนที่สำคัญ ท่านได้ตระเวนหาว่านยาตามตำรา 108 ชนิด อาทิ ว่าน กันไฟ กันฟ้า กันโจร กำลังคชสาร 500เชือก(กำลังแหวกป่าทั้งป่า) ช้างงาเดียว(สู้ไม่ถอย) ก้องธรณี(ชื่อเสียงก้องแผ่นดิน) ครุฑแหวกเมฆ (ชนะอุปสรรค์) รักเล่ย์ (ชนะในเมตตา) รักซ้อน(รักจัดระเบียบได้) ดอกทอง(เจ้าชู้หลายเมีย) โด่ไม่ล้ม (พลังชนะคลื่นลม) เพชรสังฆาต(ชนะสมบัติ) หุ่นพยนต์(เลวร้ายเป็นตายแทนเรา) เป็นต้น นำมาเคียวตามฤกษ์ยาม และปลุกเสก ซัดผงพุทธคุณ ที่หลวงพ่อลบเองบ้าง ผงพระบางขุนพรหมปี 2517 ที่ท่านได้มาบ้าง สีผึ้งของปู่อินทร์เทวดาบ้าง ใบโพธิ์ที่หลวงพ่อเงิน บางคลานปลูก บ้าง(หลวงพ่อเปรื่องให้มา) จากนั้นท่านได้ทำพิธีปลุกเสกตะกรุดราชคงในกุฎี อย่างดียิ่ง คำว่า “ราชคง” มาจากคำว่า ราชา ตะกรุดดอกนี้จึงเปรียบเหมือน ราชาของตะกรุดตระกูล คง ที่โด่งดังของหลวงพ่อ ว่ากันตั้งแต่ ฤกษ์การลง การม้วน ว่านยาแต่ละชนิดที่มีคุณ ต่างกัน ครบถ้วน สารพัด ทั้งมหากัน มหาระงับ มหาอำนาจ มหาเสน่ห์ มหานิยม เรื่องเมตตา ปรับสมดุลดวงดาว แก้ดวงตก ดวงไม่ดี ตะกรุดดอกนี้ ท่านว่า มีอานุภาพ “คง” เป็นพื้น เสริมด้วยอานุภาพอีก 108 ประการ ท่านให้ตั้งใจว่าคาถาปลุกมิได้ขาด และให้พกไว้ติดตัวอย่าให้ห่างกาย (พกไว้ที่ตรงไหนของร่างกายก็ได้) ตำราว่า อย่าว่าแต่ห้ามฟ้า ห้ามฝนเลย แม้แต่ เคราะห์กรรม เวรภัยก็ห้ามได้ มีทุกภัยหนักเท่าหนักท่านให้ กำตะกรุดให้แน่น กลั้นใจว่าคาถา ๗ จบ เอาหัวแม่เท้า (นิ้วโป้งเท้าจิกพื้นดิน) จิกพระธรณี เรียกให้มาช่วย การแห่งทุกข์นั้นจะคลี่คลายไปโดยเร็วพลัน เป็นความก็ชนะ โทษหนักถึงประหารก็รอดได้ โซ่ตรวนก็คลายหลุด รุดหน้าไม่หยุดนิ่ง

ราคาเปิดประมูล780 บาท
ราคาปัจจุบัน800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 04 ก.ย. 2556 - 15:16.18
วันปิดประมูล จ. - 16 ก.ย. 2556 - 20:02.06 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 15 ก.ย. 2556 - 20:02.06
กำลังโหลด...
Top