พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์

พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์
รายละเอียดพระขุนแผนหลังยันต์อกแตก(หัวใจพ่อเพชร) เนื้อชนวนโลหะก้นอุดผง หมายเลข 136 พร้อมกล่องเดิม ((องค์นี้หลวงพ่อจารหมึกทองให้พิเศษ)) เก็บก่อนแรงกว่านี้ ตอนนี้หนังสือวัตถุมงคลและสื่อตีพิมพ์ของหลวงพ่อออกแพร่กระจายไปทั่วประเทศแล้ว
พระเกจิอาจารย์อาคมขลังแห่ง จ.บุรีรัมย์ ท่านศึกษาสรรพวิทยาคม อาถรรพณ์เวทต่างๆ มาสายเดียวกับหลวงปู่ชื่น หลวงพ่อเมียนท่านเป็นพระเกจิอาจารย์อาคมขลัง ได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังอาถรรพณ์เวท และสรรพวิทยาคมต่าง ๆ ตามตำรับขอมเขมรอย่างสุดเข้มขลัง
พระขุนแผนรุ่นนี้จัดสร้างเป็นเนื้อชนวนอาถรรพ์รุ่นแรก จากวิชาที่ท่านถนัดคือเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม ซึ่งปัจจุบันจะหาเกจิที่สร้างพระขุนแผนจากเนื้อชนวนหรือโลหะธาตุ มาหล่อหลอมเป็นพระขุนแผนยาก ส่วนมากจะเป็นเนื้อผงกันหมด ด้านหลังเป็นยันต์อกแตก หัวใจพ่อเพชร องค์ไม่ใหญ่มากเลี่ยมห้อยคอได้ทั้งชายหญิงและเด็ก ขนาดกำลังพอดี ใต้องค์พระอุดผงพรายกุมาร พญาเสือนอนกิน ผงไม้กฤษณา ผงเหล็กน้ำพี้ ผงจินดามณี สีผึ้งพญานกการเวก และที่ขาดไม่ได้คือสีผึ้งแมลงทับน้ำมันพรายเทียน โดยนำมาผสมกันแล้วจึงอุดใต้ฐาน พระขุนแผนของท่านขอแนะนำเลย เกจิที่กำลังมาแรงในบุรีรัมย์ตอนนี้ ท่านเป็นพระเกจิที่ไม่ค่อยเปิดเผยตัว เพิ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมาไม่นาน แต่สำหรับเหล่าลูกศิษย์ท่านเก่ง และเป็นที่รู้จักและเคารพของเหล่าศิษยานุศิษย์มานานมากแล้ว
ราคาเปิดประมูล480 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 12 ก.ย. 2556 - 14:42.39
วันปิดประมูล ศ. - 13 ก.ย. 2556 - 19:33.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน700 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 12 ก.ย. 2556 - 19:33.40
กำลังโหลด...
Top