เหลือน้อยเต็มทีครับ พ่อครูหัวกระโปกทองแดง (เด็ดครับ) นอกเว็ปราคา...ไปไกลละครับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เหลือน้อยเต็มทีครับ พ่อครูหัวกระโปกทองแดง (เด็ดครับ) นอกเว็ปราคา...ไปไกลละครับ

เหลือน้อยเต็มทีครับ พ่อครูหัวกระโปกทองแดง  (เด็ดครับ) นอกเว็ปราคา...ไปไกลละครับ เหลือน้อยเต็มทีครับ พ่อครูหัวกระโปกทองแดง  (เด็ดครับ) นอกเว็ปราคา...ไปไกลละครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหลือน้อยเต็มทีครับ พ่อครูหัวกระโปกทองแดง (เด็ดครับ) นอกเว็ปราคา...ไปไกลละครับ
รายละเอียดพระผู้เฒ่า 88 ปี จำพรรษากลางป่าช้ารูปเดียว สมาธิพลังจิตแก่กล้า เข้มขลัง มนต์เสน่ห์ล้านนา ล้านช้าง ของจริง มีประสบการณ์ลงในหนังสือ ศักดิ์สิทธิ์ ฉบับ ล่าสุดนี้
เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรง ได้ผลเร็ว ใช้อย่างอื่นมาแล้วไม่ได้ผล ต้องลองเลยครับมีประสบการณ์มากมายมาแล้วครับ พ่อครูฯเป็นเครื่องรางที่แรงและได้ผลจริงไม่แพ้เครื่องรางอื่นหรืออาจะแรงเป็นพันเป็นหมื่นเท่าก็ได้ ด้วยการนำเอาผงกระโปกทองแดงเป็นผงเสน่ห์และโชคลาภดีครอบจักรวาล ผสมกับว่านดอกทอง12ชนิดผสมในน้ำมันดอกทอง-ตอแหล ใช้แขวนเดี่ยวติดต่อธุระ เข้าเธคเข้าผับ จีบเพศตรงข้ามได้ผลชงัดที่สุด มีไว้ทดลองอำนาจทางด้านเสน่ห์ และเรียกโชคลาภเงินทอง เล่นการพนันแรงมากๆ มวลสารสุดยอด ที่สุดแห่งความปรารถนาของผู้ชายนักเที่ย เจ้าชู้ไก่แจ้ น่าทดลองอย่างยิ่งจัดสร้างขึ้นด้วยผงมวลสารอาถรรพ์วิเศษ เช่น ผงทีได้จากการเขียบ-ลบยันต์และผงพราย อายกรรม พรายมหาภูติ มนต์สะกดทับ ผงมนต์โสฬสจินดามณี ผงพรายอายกรรม เป็นผงที่เกิดจากการรวบรวมเถ้ากระดูกพรายที่ตายวัเสาร์เผาวันอังคาร ผงผีตายโหง ผงกระดูกผีเด็ก รวมทั้งหมด 108 ตน จาก7ป่าช้าซึ่งถือเป็นมวลสารหลักของรุ่นนี้ และเป็นผงพรายที่มีความเข้มขลังที่สุดในบรรดาผงพรายผงดิน7ทุ่ง7โป่ง7ป่าช้า7ท่าน้ำดิน7จอมปลวก7รังร้าง7ไคลเสมา7วัด ผงไม้ทิ่มผีตายทั้งกลม ขี้เถ้ากองฟอน ผงตะเคียนฟ้าผ่า และผงตะเคียนทอง รวมกับผงว่านต่างๆ108เช่นว่านมหาเศษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ดูดทรัพย์ และรวมกับว่านมหเสน่ห์ เช่นว่านดอกทอง 12 ชนิดว่านช้างผสมโขลง ว่านสาวหลง ผงรากราคะ และนำผงวิเศษต่างๆเหล่านี้ผสมกับน้ำมันดอกทองตอแหล และนำไปลงยันต์วิชาที่1 คือนะอกแตกไม่ได้เห็นหน้าจะอยู่นิ่งไม่ได้กระวนกระวาย ยันต์ที่2 คือนะเข้าหา ต้องร้อนรนขวนขวายที่จะไปหาอยากพบเจอเพื่อที่จะเสพกามให้ได้ และยันต์ที่3คือนะร้องไห้ เมื่อไม่ได้พบเจอจะรู้สึกเสียใจเหมือนทำผิดฟูมฟายเป็นอย่างยิ่ง นำทุกองค์ไปแช่ในน้ำมันดอกทอง-ตอแหล จนชุ่ม คนที่ชอบของแรงได้ผลเร็วลองใช้องค์นี้แขวนเดี่ยวได้เลย ของหลวงปู่ท่านแรงมากควรพกพาติดตัวเป็นประจำ เหมาะกับผู้ที่อยากให้การงานเจริญก้าวหน้า หรืผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภทผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยๆ และต้องแข่งขันกับผู้อื่นอยู่เสมอ ผู้ที่มีศัตรูมาก ไม่ควรพลาดอิทธิคุณเกินราคาแน่นอน ใช้ได้เด่นในทุกๆด้านโดยเฉพาะ ด้านโชคลาภ มหาเสน่ห์ มหานิยมนั้นรุนแรงมาก

พร้อมใบคาถาและวิธีใช้ให้ครับ
ราคาเปิดประมูล169 บาท
ราคาปัจจุบัน179 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 19 ก.ย. 2556 - 11:45.30
วันปิดประมูล ศ. - 20 ก.ย. 2556 - 12:30.01 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 179 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน359 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
179 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 19 ก.ย. 2556 - 12:30.01
กำลังโหลด...
Top