เหรียญรวยสำเร็จ (ทำน้ำมนต์) พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า ขนาด 5 ซ.ม.เพชรบุรี - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

เหรียญรวยสำเร็จ (ทำน้ำมนต์) พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า ขนาด 5 ซ.ม.เพชรบุรี

เหรียญรวยสำเร็จ (ทำน้ำมนต์) พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า ขนาด 5 ซ.ม.เพชรบุรี เหรียญรวยสำเร็จ (ทำน้ำมนต์) พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า ขนาด 5 ซ.ม.เพชรบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรวยสำเร็จ (ทำน้ำมนต์) พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า ขนาด 5 ซ.ม.เพชรบุรี
รายละเอียดเหรียญรวยสำเร็จ (ทำน้ำมนต์) ขนาด 5 ซ.ม.

พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า เพชรบุรี

**องค์จริงตามรูป**

**รับประกันตามกฏเว็ป**

**บล็อคทำลายเรียบร้อยแล้ว**



เหรียญรวยสำเร็จ ( ทำน้ำมนต์ )

ด้านหน้า เป็น มหายันต์ที่ท่านพระอาจารย์จิท่านนั่งเห็นในสมาธิ กำหนดจิตบรรจงเขียนขึ้นมา เป็นมหายันต์ที่มีสรรพคุณ ใช้ได้ครอบจักรวาล ขึ้นอยู่ว่าผู้ นำไปบูชา จะใช้กำหนดจิตใช้บูชาด้านไหน
ด้านหลัง เป็นยันต์มหามงกุฎ พระพุทธเจ้า หรือ ศาลาเรือนเตี้ย

ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าๆ เคยเล่าให้ฟังว่า มีพระเจ้าฟ้าพระมหากษัตริย์พระองค์หนึ่ง พระองค์เคยนั่งภาวนา พระคาถามงกุฏ พระพุทธเจ้าจนจิตเป็นสมาธิ ข้าราชบริพารอำมาตย์น้อยใหญ่ เห็นเรือนที่พระองค์ประทับอยู่ เตี้ยลงมาเหลือเล็กนิดเดียวได้ และยันต์ด้านหน้ายกตัวอย่างเป็นยันต์ครูแปดทิศ ล้อมรอบด้วยมหายันต์ต่างๆ ซึ่งสายนี้ บรมครูปู่ทองสุข วัดโตนดหลวง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สืบทอดจนมาถึงพระอาจารย์จิ เพิ่งจะมีครั้งแรกที่ท่านสำเร็จบรมยันต์ครูแปดทิศ กำหนดจิตเขียนขึ้นมาได้ และยังแฝงไปด้วยยันต์กระทู้เจ็ดแบก ยกตัวอย่างขึ้นมาหนึ่งกระทู้เจ็ดแบก ครูบาอาจารย์บอกไว้ว่า ยันต์นี้ ผู้ใดเขียนได้สำเร็จเป็นคาถาป้องกันภัย แม้อยู่คนเดียวมีศัตรูพากันนำกระทู้มาตั้งเจ็ดแบกมาหวังตีให้ตาย แต่กลับไม่ระคายผิวหนัง ไม่สามารถทำอันตรายเราได้ จนศัตรูหมู่มารต้องยอมจำนน พระคาถานี้ มีล้อมอยู่ด้วยในเหรียญนี้ และเหรียญนี้ นำขึ้นติดตัวไปด้วย จะขึ้นเขา เข้าป่าใหญ่ เดินทางไปไหนใกล้ไกล
ยามเจ็บป่วยไข้ หรือเจอคนที่ถูกผีเข้า โดนคุณไสย ผีป่า ปีศาจ นางไม้ ผีจอมปลวก สารพัดสิ่งอัปมงคล ใช้เหรียญนี้ใส่ขันน้ำมนต์ หรือภาชนะที่หาได้ตามเหตุอันสมควร ทำน้ำมนต์ขึ้นมา จุดธูปเทียน โดยใช้ ธูป 16 ดอก ถ้าอยู่ในป่าไม่มีจริง ให้กำหนดจิตระลึกถึง คุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูอุปัชฌาย์อาจารย์ เทพเทวดาน้อยใหญ่ผู้ใฝ่บุญ และตั้งจิตอธิษฐานปรารถนาเอาในสิ่งนั้น สวดด้วย พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ 3 จบ " อิติปิโส ภะคะวา.... ปุญญักเขตตัง โลกัสสาติ" และตามด้วยพระคาถานี้อีก 9 จบ "อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา พุทธะ ตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิฯ" ถ้าทำน้ำมนต์ให้คนไข้กิน ก็อธิษฐานให้โรคภัยหาย ถ้าผีเข้าให้ดื่มกิน และอาบทั้งตัว กรณีผีเข้าหรือถูกคุณไสย ก่อนทำให้ตั้งพานครู 108 บาท มีบายศรีปากชามด้วย ดีมาก สามารถทำเองได้ ขอให้นำเหรียญนี้ลงในขันน้ำมนต์ทุกครั้ง
หรือทำน้ำมนต์ประพรมค้าขายดี เวลาประพรมน้ำมนต์ที่ของจะขายให้ว่าพระคาถานี้ “พุทธะสังมิ สังสิ โมนา ธัมมะสังมิ โมนาสังสิ สังฆะ สังมิ สิโมนาสัง” และใช้ประพรมตัวเองด้วยขณะที่ค้าขาย ไม่ได้พูดกับใครให้ภาวนาอยู่ตลอด “พระพุทธังร่วมจิต พระธัมมังร่วมใจ พระสังฆังหลวงใหลร่วมใจ พระพุทโธ นะโม พุทธายะ” เมื่อค้าขายประกอบกิจการใดๆ ภาวนาพระคาถานี้ มักได้รับความร่วมมือช่วยเหลือจากทุกฝ่าย
ราคาเปิดประมูล430 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 19 ก.ย. 2556 - 15:13.07
วันปิดประมูล ส. - 21 ก.ย. 2556 - 12:35.31 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน490 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
min19 (93) (-5) 125.27.101.197
450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 20 ก.ย. 2556 - 12:35.31
กำลังโหลด...
Top