พระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง + กล่องเดิมๆ ค่ะ.. - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง + กล่องเดิมๆ ค่ะ..

พระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง + กล่องเดิมๆ ค่ะ.. พระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง + กล่องเดิมๆ ค่ะ.. พระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง + กล่องเดิมๆ ค่ะ.. พระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง + กล่องเดิมๆ ค่ะ.. พระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง + กล่องเดิมๆ ค่ะ..
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง + กล่องเดิมๆ ค่ะ..
รายละเอียดในวาระครบรอบ ๒๐๐ ปี วัดละหารไร่ อ.ชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์คนสุดท้ายและประธานมูลนิธิ หลวงปู่ทิม อิสริโก ได้รับมอบหมายจากวัดละหารไร่ให้จัดสร้าง พระกริ่ง ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ให้ยิ่งใหญ่ สุดยอดของพระกริ่งอีกครั้งโดยจะนำเอาศาสตร์ทางโหรามหาเวทและพุทธาคม มาเป็นหลักเอาฤกษ์ มหามงคลทั้ง ๙ เป็นผลคุณาฤกษ์ เพื่อให้ครอบคุ้มในสายงานของแต่ละอาชีพ

ฤกษ์ที่ ๑ คือเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์ที่แรงและเข้มแข็งต้องเบิกก่อนฤกษ์อื่น และได้เบิกฤกษ์นี้ไปแล้ว เมื่อวันที่ ๑ เมษายน ๕๔ ปีขาล ฤกษ์นี่เหมาะสำหรับ ผู้บริหารใช้ความเข้มแข็งและเฉียบขาด เช่น รัฐมนตรี แม่ทัพ นายกอง ผู้ใช้อำนาจตลอดจน เพชฌฆาต นายพราน ชาวประมง ตำรวจ ทหารและ ผู้ใช้เวทมนต์ ศัลยาแพทย์ ผู้พิพากษา เป็นฤกษ์แห่งการฝ่าฟันอันตรายและอุปสรรคทั้งปวงทั้งโดยการกำหนดพระยันต์ที่เป็นยันต์บริวาร ๑๒ พระยันต์ จะเน้นไปในทางมหาอำนาจและทางคงกระพันชาตรี

ฤกษ์ที่ ๒ ราชาฤกษ์ ประกอบพิธีในโบสถ์ อุโบสถ วัดละหารไร่ เมื่อวันที่ ๓ เมษายน ๕๔ ปีขาล ทั้งนอกจากการเบิกฤกษ์ราชาฤกษ์แล้ว ยังได้ครอบครูตำราเวชยันต์ตามพิธีโบราณ ครอบเศียรฤาษีอิสริโก ให้เป็นศิริมงคลเกิดความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ นอกจากนั้น ได้ประกอบพิธีทำ บดผงมหาจินดามณีและ “พรายปรอท” ขึ้นเพื่อให้เป็นเครื่องรางที่ยังไม่เคยมีใครสร้างมาก่อนและจะนำเข้าพิธีเบิกฤกษ์ปลุกเสกไปพร้อมๆ กับ พระกริ่ง ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี

ฤกษ์ที่ ๓ โจโรฤกษ์ ประกอบพิธี ณ ศาลเจ้าพ่อเสือ (สมิงขาว) วัดเชิงท่า หน้าโบสถ์ อ.ปากเกร็ด อ.นนทบุรี เมื่อวันที่ ๗ เมษายน ๕๔ สำหรับวันนี้ ตามหลักโหราศาสตร์เรียกกันว่า “หางขาลประสานเถาะ” พิธี เบิกฤกษ์ ครั้งนี้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาคณะสายานุศิษย์หลวงปู่ทิม หลายคนแสดงให้เห็น ถึงความศักดิ์สิทธิ ขณะเจิมแผ่นฤกษ์และปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ มีลมพัดเข้ามาในโบสถ์ แสดงให้เห็นเป็นที่รับรู้ของครูอาจารย์โดยเฉพาะ หลวงพ่อเริ่ม วัดเชิงท่า-หน้าโบสถ์ ว่า “ที่นี่แรงจริงๆ” สำหรับแผ่นฤกษ์และแผ่นยันต์บริวารทั้ง ๑๒ พระยันต์ อ.ชินพร ถึงกับต้องนำเลือดที่บวงสรวงเจ้าพ่อเสือ มาเจิมแผ่นฤทธิ์และแผ่นยันต์ในพิธีให้บังเกิดความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ขึ้นอีกหลายเท่าทวีคูณ

ฤกษ์ที่ ๔ ทลิทโทฤกษ์ ทำพิธีเบิกฤกษ์เมื่อวันที่ ๑๔ เมษายน ๕๔ ต่อหน้าหลวงพ่อโตศักดิ์สิทธิ์ พระประธานในโบสถ์อุโบสถวัดกำแพง อายุกว่า ๓๐๐ ปี ฤกษ์ทลิทโทฤกษ์ เป็นฤกษ์แห่งความเมตตา ยินยอมพร้อมใจ เคล็ดลับในฤกษ์นี้ คือ “ก่อนจะให้เขาช่วยเรา เราต้องช่วยเขาก่อน” จึงได้มีการถวายสังฆทานปล่อยสัตว์ ปลาไหล ปลาหมอ หอยขม หลายร้อยชีวิต ขึ้นก่อนเพื่อเป็นท่านกุศลในการช่วยสัตว์ต่างๆ แล้วจึงประกอบพิธีเบิกฤกษ์บวงสรวงบูชาเทวดาประจำฤกษ์ เพื่อให้เป็นประสิทธิแก่ฤกษ์มหามงคลนี้ ขณะเจิมแผ่นฤกษ์และแผ่นพระยันต์บริวารทั้ง ๑๒ พระยันต์แล้ว จึงทำการปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ เพื่อให้มีผลอิทธิคุณทางเมตตาชั้นสูง ในขณะ นั้นก็มีเสียงพระสงฆ์สาธยายมนต์เนื่องในวันพญาวันแผ่เมตตาเป็นระยะ เป็นนิมิต หมายที่ดีในฤกษ์ที่เป็นเมตตามหานิยมจนเป็นที่ฉงนสนเท่ห์ ต่อศิษย์ที่อยู่ในพิธี

ฤกษ์ที่ ๕ มหัทธโนฤกษ์ ฤกษ์แห่งการเงินการคลังและ มหาเศรษฐี เบิกฤกษ์ ณ มูลนิธิหลวงปู่ทิม ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๕ เมษายน ๒๕๕๔ โดยบวงสรวง เบิกฤกษ์พร้อมกับพิธีบูชาพระมหาเศรษฐีนวะโกฏิ ในขณะอ่านโองการเบิกฤกษ์ เกิดเหตุแดดร่ม ลมเย็นๆ เป็นระยะๆ เมื่อประกอบพิธีเบิกฤกษ์ครบทั้ง ๙ ฤกษ์ ณ สถานที่เป็นมงคลต่างๆ ตามฤกษ์แล้วจะร่วมแผ่นพระยันต์ฤกษ์ทั้งหมด พร้อมทั้งพระยันต์ ๑๐๘ และ นะ ๑๔ นะพร้อมชนวนสำคัญต่างๆ เททองหล่อเป็นพระกริ่ง ๙ มหาฤกษ์ ๒๐๐ ปี ณ ลานวัดละหารไร่ต่อหน้าหลวงปู่ทิมในวันศุกร์ที่ ๑๐ มิถุนายน ๕๔ เวลา ๑๑.๑๑

ฤกษ์ที่ ๖ เทวีฤกษ์ ฤกษ์แห่งการงาน การเงิน เศรษฐีนี สุภาพสตรี ผู้มีฐานะและตำแหน่งผู้บริหารที่เป็นหญิง หรือเรียกว่า “ฤกษ์นางพญา” เป็นฤกษ์เดียวกับพิธีพระกริ่งชินบัญชร ซึ่งให้ความสำคัญเป็นพิเศษเพราะถือเป็นฤกษ์ของครูบาอาจารย์ ทำพิธีเบิกฤกษ์วันที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๕๔ ณ. วิหารอัฏฐาวรสถ์ วัดสระเกศวรมหาวิหาร เมื่อได้เวลาที่กำหนด อ.ชินพร จุดธูปเทียนบูชา ณ ลาน ขณะอันเชิญครูบาอาจารย์ เทวดาประจำฤกษ์ อยู่นั้นกลุ่มเมฆมาร่วมกันเป็นรูปเทพเทวาและพญาคชสารบดบังแสงอาทิตย์ทำให้เกิดความร่มเย็นต่อผู้ร่วมพิธี จากนั้นเกิดสายฝนโปรยลงมา ยังความปิติต่อคณะลูกศิษย์หลวงปู่ทิม จากนั้น ทำการประจุอาคมเจิมแผ่นฤกษ์และแผ่นพระยันต์บริวาร ด้วยน้ำมันลูกสวาทซึ่งขณะทำพิธี เกิดฝนตกลง ฟ้าร้องคะนองไปทั้งวิหาร ต่อหน้า หลวงพ่ออัฎฐารส พระประธานในวิหาร อายุกว่า ๗๐๐ ปี และเกิดฟ้าร้องอีกครั้งเมื่อ อ.ชินพร ลืมตาขึ้นหลังจากทำเตโชกสินเพ่งไปยังวัตถุมงคลพร้อม กล่าวขึ้น “วันนี้เป็นเทวีฤกษ์ เทวดาเบื้องบน สมเด็จพระสังฆราชอยู่ ญาณโนมัย ท่านก็ลงมาช่วย” เมื่อเสร็จสิ้นพิธีเจิมแผ่นฤกษ์ อ.ชินพรเป่ายันต์นะหน้าทองให้แก่ คุณเขมณัฐฏ์ พงษ์ประดิษฐ์ พิธีกรชื่อดังรายการรู้รักษ์แผ่นดินเป็นคนแรก ตามฤกษ์มหามงคลนี้ พร้อมทั้งนายทหาร ตำรวจ คณะศิษย์ผู้ติดตามอีกหลายท่านและก่อนเสร็จพิธีเทวีฤษ์ก็ มีสุภาพสตรีอดีตข้าราชการ มาขอให้ ลงนะหน้าทองพร้อมกับทำบุญให้อีกซึ่งเป็นไปตามฤกษ์ต้องเริ่มด้วยสตรีที่มีชื่อเสียงและลงท้ายด้วยสตรีผู้สูงศักดิ์โดยไม่มีการแนะนัดมาก่อน

ฤกษ์ที่ ๗ สมโณฤกษ์ ฤกษ์แห่งผู้สงบ ฤกษ์นี้เหมาะสำหรับ พระสงฆ์สมณ ชีพราหมณ์ ครูบาอาจารย์ ผู้ถือสันโดษ โดยจะประกอบพิธีเบิกฤกษ์พร้อมทั้งทำพิธีไหว้ครูบาอาจารย์ (หลวงปู่ทิม อิสริโก) ในวันที่ ๑ พฤษภาคม ๕๔ โดยพระยันต์ที่จะใช้ประกอบพิธีจะเป็นยันต์ครูของหลายสำนักอาทิ ยันต์ครูหลวงปู่ทิม ยันต์ครูหลวงพ่อพรหม ยันต์ครูหลวงพ่อเปิ่น ยันต์ครูหลวงพ่อไสว ยันต์ครูสมเด็จพระสังฆราช (แพ ติสโว) ยันต์ครูสมเด็จพระสังฆราช (สุก ไก่เถื่อน) ยันต์ครู หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นต้น จากนั้น อ.ชินพร ลูกศิษย์คนสุดท้ายและประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิม จุดธูปเทียน บูชาพระ กล่าวอันเชิญครูบาอาจารย์ ลูกศิษย์อ่านโองการ สรรเสริญ ครู ชุมนุมเทวดา และโองการเบิกฤกษ์ เมื่อเสร็จพิธี อ.ชินพร จะใช้กระแจ จุดเจิมแผ่นพระฤกษ์และแผ่นบริวารยันต์ครู อีก ๑๒ พระยันต์ แล้วหลวงพ่อสุข วัดหนองฆ้อ จ.ระยอง ลูกศิษย์สายพุทธาคม หลวงปู่ทิม อีกท่านมาเป็นประธานปลุกเสก วัตถุมงคลพร้อมเหรียญเจริญสุข พระสงฆ์ ๙ รูป สวดเจริญพุทธมนต์ บทพระเจ้าชนะมาร พาหุง พร้อมชยันโตเป็นอันเสร็จพิธี

ฤกษ์ที่ ๘ เทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์ แห่งศิลปะ คนตรี หัตถศิลป์ ค้าขาย จึงเหมาะสำหรับ ศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง นักโฆษณา ธุรกิจระหว่างประเทศ งานกลางคืน ร้านอาหาร สถานบริการ เริงรมย์ หากได้เปิดตามฤกษ์นี้แล้ว จะมีผู้คนเข้ามาอุดหนุน อ.ชินพร จึงนำเอา “เวสิยาฤกษ์” มหามงคลนี้ ผูกเป็นพระยันต์นำฤกษ์และพระยันต์บริวารอีก ๑๒ พระยันต์ โดยให้มีอิทธิคุณ ไปทางมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างรุ่นแรง จะจัดพิธีเบิกฤกษ์ในคืนวันที่ ๓ มิถุนายน ๕๔ เวลา ๑๙.๕๙ ซึ่งเป็น “ฤกษ์อกแตก” ซ้อนอยู่ใน เทศาตรีฤกษ์ซึ่ง นานปี จะมีสักหน อ.ชินพร จึงจัดพิธีปลุกเสก ผ้ายันต์ม้าเสพนาง น้ำมันหม้ายเพศยาสาวสามร้อยผัวและขุนแผนหลังยันต์นะอกแตก (เนื้อยอดผง) ขึ้นเป็นพิเศษ โดยได้เชิญ ฤาษีเพชรดำดาบส เฒ่าทระนงแห่งเมืองขุนแผน สุพรรณบุรี มาปลุกเสกร่วมกับ อ.ชินพร ผู้เสกตระกรุดไม่ละลายในพิธีพระกริ่งชินบัญชร ญ.ส.ส. และเป็นผู้ใช้กสินธาตุหนุนน้ำมันพรายแม่ส้ม จนเดือดขึ้นเอง ณ วัดละหารไร่ จนเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตามาแล้ว ทั้งยังลงพระยันต์หลอมไม่ละลายในการสร้างเหรียญ “หลวงพ่อเข้าเมือง” จน ผบ.ตม ถามพระยันต์ของหลวงพ่อที่ไหน ? เก่งจัง ลูกน้องบอกของฆราวาสครับ

ฤกษ์ที่ ๙ ภูมิปโลฤกษ์ เป็นฤกษ์ กิจกรรมของบุคคลที่มีอาชีพเกียวกับที่ดิน ความเจริญรุ่งเรือง ความเป็นหลักฐานมั่นคง ผู้ประกอบอาชีพ เกษตรกรรม นายหน้าที่ดิน นักจัดสรรที่ดิน ผู้อธิษฐานให้โรคหาย ผู้สูงวัย ญาติผู้ใหญ่ นักลงทุนเป็นฤกษ์ยามในการก่อสร้างงานใหญ่ๆ อ.ชินพรจึง รจนาฤกษ์ขึ้นเป็นฤกษ์เททองหล่อพระ ตามแบบโบราณในวันที่ ๑๐ มิถุนายน ๕๔ ณ. วัดละหารไร่ ด้วยหมายจะให้ผู้ที่ครอบครองบูชาพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่ ให้เป็นหลักเป็นฐาน มั่งมีทวีคูณแก่ทุกท่านทุกคน นับได้ว่า อ.ชินพร ผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม อันโด่งดังแตกฉานพุทธาคมและโหรามหาเวชขึ้นมาแล้ว ตามคำพยากรณ์ของหลวงปู่ทิม อิสริโก เมื่อ ๓๕ ปีที่แล้วมา

ในวาระครบรอบ ๒๐๐ ปี วัดละหารไร่ มอบให้ชินพร สุขสถิตย์ สร้างพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ที่ยังไม่เคยมีใครสร้างมาก่อนหารายได้พัฒนา “วังสามพญา” วางศิลาฤกษ์รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ใหญ่ที่สุดในโลก ไว้เป็นศักดิ์ศรีของชาวตะวันออก เททองแบบโบราณ โดยสุดยอดพระเกจิอาจารย์ภาคตะวันออก ๑๐ มิถุนายน ๕๔ เวลา ๑๑.๑๑ น. ณ ลานวัดละหารไร่ อ. บ้านค่าย จ.ระยอง

***** พระกริ่งใหญ่เนื้อนวโลหะ ก้นทองแดง จำนวนสร้างเพียง ๒,๒๒๒ องค์
ราคาเปิดประมูล1,000 บาท
ราคาปัจจุบัน1,800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 23 ก.ย. 2556 - 11:16.33
วันปิดประมูล ศ. - 27 ก.ย. 2556 - 18:19.44 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0897991693
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,100 บาท จ. - 23 ก.ย. 2556 - 12:07.48
1,600 บาท จ. - 23 ก.ย. 2556 - 17:35.10
ssakda (11) (-3) 172.246.126.147
1,800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 26 ก.ย. 2556 - 18:19.44
กำลังโหลด...
Top