พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม

พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม
รายละเอียด
พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้มข้น หลวงพ่อสาครปลุกเสกเต็มกำลังพรรษาปี ๒๕๔๔
หลวงพ่อสาคร ทักว่า "ขุนแผนก็ขุนแผนเถอะ เจอชินบัญชรน้อยหน่อย" และเข้าพิธี ๑๖ตุลาคม ๒๕๔๔ มีคณาจารย์ปลุกเสกอาทิ พระเทพคุณาธาร วัดป่าประดู่ ,
หลวงปู่ทิม วัดพระขาว, หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา, หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดเม้าสุขา ชลบุรี, หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ,
และพิเศษเฉพาะในส่วนที่เหลือจากแรกการจำหน่าย นำไปให้หลวงปู่ธรรมรังษี
ซึ่งเปรียบเสมือนเจ้าคุณนรฯองค์ที่๒ ปลุกเสกให้เป็นพิเศษอีกครั้งหนึ่ง
เจริญพรคุณโยม ชินพร สุขสถิตย์


แต่ก่อนหน้าที่อาตมาจะหัน มาใช้ พระกริ่งชินบัญชรน้อยนั้น อาตมามีภาพของหลวงปู่ทิมเล็กๆ และกระดาษยันต์กันภัยของท่าน ติดตัวไว้เป็นประจำก็รู้สึกว่าไปไหน มาไหนก็ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย และเหตุการณ์ที่ลืมไม่ลงคืออาตมา เดินทางไปจังหวัดสกลนคร ซึ่งตอน ผ่านเทือกเขาภูพานซึ่งสูงชัน และ อันตราย ประจวบกับมีหมอกลง คน ขับรถไม่ค่อยชำนาญเส้นทางทำให้ รถพลิกคว่ำลงข้างทาง ไปหลายตลบ ซึ่งอาตมา คิดว่าจะไม่เหลืออะไรแล้ว แต่พอฟื้นขึ้นมาแล้วที่โรงพยาบาล หมอบอกว่า แค่ร่างกายบอบช้ำจาก การกระแทก เท่านั้น ไม่นานก็หาย ส่วนคนขับอาการปางตาย ทำให้อาตมา เลื่อมใสท่านมากมาตั้งแต่วันนั้น ส่วน ตั้งแต่ที่อาตมาอาราธนา พระกริ่ง ชินบัญชรน้อย ก็ทำให้มี โชคลาภ มาโดยตลอด และคนรอบข้างซึ่งแต่ ก่อนไม่ค่อยมาคุยด้วย ไม่สนิทกันก็มา ติดแจเลยคงเป็นเพราะ สีผึ้งที่บรรจุ ไว้ใต้ฐาน และก่อนวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๔๔ ก็ได้ฝันไปว่ามีพระแก่ๆ รูปหนึ่ง ถือกระดานชนวนมาด้วย แล้วก็มาเขียน อะไรไม่รู้ อาตมาก็เข้าไปดูกับท่านๆ ก็บอกว่าดูให้ดีนะ อาตมาก็ดูไป เห็น เป็นเลข ๕๒ พอดูเสร็จท่านก็ลุกหนี ไปเลย โดยที่อาตมายังไม่ทันคุยอะไร ด้วยเลย
พอตอนเช้ามาก็เลยไปซื้อล็อตเตอรี่ มา ๒ คู่ กับอีกครึ่งใบ สองวัน ต่อมา หวยออกข้างล่าง ๕๒ จริงๆ ได้ปัจจัยมาพอได้ใช้จึงได้เก็บไว้ และ นำมาบูชา พระกริ่งพญากาลนาค อย่างที่เห็นนี่แหละ พร้อมกับได้ส่งไปให้ โยมแม่ไว้ซื้อยากินด้วย แล้วถ้าหาก มีประสบการณ์เกี่ยวกับพระกริ่งพญา กาลนาคอีกก็จักเขียนมาเล่าให้ฟังอีก
สุดท้ายนี้ ก็ขออำนวยพรให้ คุณ ชินพร และ ครอบครัวจงประสบแต่ ความสุขความเจริญ มีความสำเร็จใน หน้าที่การงานที่ทำอยู่เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ตลอดไป

ขอเจริญพร
ส.ณ.ปิยะ โสดาวาปี
วัดโพธิ์ชัย (พระอารามหลวง) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย ๔๓๐๐๐ โทร. ๐-๔๒๔๖-๐๗๙๐
ปล. หากจะส่งวัตถุมงคลมา สมนาคุณขอเป็นปิดตาฝังพลอยของ ล.ป.ทิม หรือ พระปิดตาจัมโบ้ หรือ รูปเหมือนของ ลป. รุ่นไหนก็ได้อยาก จะมีไว้บูชานานแล้ว ถ้าหากไม่เป็นการ รบกวนจนเกินไป ขอเป็นพระปิดตา จัมโบ้ คิดว่าอาตมาขอบิณฑบาตร ก็แล้วกัน เพราะเคยคิดฝันไว้นานแล้ว อยากมีของหลวงปู่ทิมแท้ๆ ไว้บูชา สักองค์บ้างเพราะอย่างอื่นก็มีราคา แพงมาก เช่น พระกริ่ง หรือ ขุนแผน เกินกำลังที่จะหามาบูชา และหายาก ทั้งก็มีของปลอม ระบาดหนัก


จดหมายของสามเณรปิยะ เป็น เพียงหนึ่งในหลายรายที่เล่าเรื่อง พระกริ่งที่ผมสร้างขึ้นมาใหม่ หลวง
ปู่แว่น ธนปาโล วัดถ้ำพระสบาย จ.ลำปาง ขอให้ผมสร้างพระกริ่งให้ท่าน ก่อนเข้าพรรษาปี ๒๕๓๘ ระหว่าง สุมทองสำรอกเทียน ช่างเล็ก แซ่แต้ น้องเมีย ช่างถนอม นครอินทร์ เห็น ผู้หญิงโบราณนุ่งขาวห่มขาว มาพรม น้ำมนต์ที่หุ่นเทียน เมื่อเททองช่างภาพ สมัครเล่น โรงไฟฟ้าแม่เมาะถ่ายภาพ ออกมามีภาพ ผู้หญิงนั่งพนมมือในเตาหลอมทอง และเมื่อผมนำพระกริ่ง ไปปลุกเสกขณะ หลวงปู่แว่น ทำพิธี ปลุกเสก ในเช้ามืดวันเข้าพรรษาปี ๒๕๓๘ เกิดแผ่นดินไหว อีกราย หลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต จ.กาฬสินธุ์ ศิษย์ หลวงพ่อวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ซึ่งสำเร็จธรรมกายขั้นอัคนี ธาตุกรดและต่อมาได้ญัตติเป็นธรรมยุต ให้ผมสร้าง พระกริ่งรุ่นแรกและ รุ่นเดียวของท่าน เมื่อเสาร์ห้าปี ๒๕๓๙ สร้างเสร็จ ได้ ๒ เดือน ท่านก็มรณภาพ ขณะอายุได้ ๙๖ ปี พระกริ่งของท่าน นักเลงบ้านบึง ชลบุรี โดนยิง ๔ นัด กระสุนด้านทั้งหมด! ที่เล่ามานี้เป็น ส่วนหนึ่งของพระกริ่งที่ผมไปสร้าง หลังจากได้สร้าง พระกริ่งชินบัญชรให้หลวงปู่ทิม เป็นครั้งแรก
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน610 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ55 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 23 ก.ย. 2556 - 11:55.51
วันปิดประมูล อา. - 29 ก.ย. 2556 - 00:35.08 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0818552112
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 จ. - 23 ก.ย. 2556 - 12:03.29
พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม พระกริ่งชินบัญชรน้อยก้นอุดผง สร้างเมื่อปี ๒๕๔๔ สร้างจากชนวนชินบัญชร,พระรุ่นต่างๆ,อุดผงพรายสีผึ้งเข้ม
ขออภัยครับพระกริ่งรุ่นนี้ อ.ชินพรสร้างปี 2555 แจกในพิธีไหว้ครูครับ
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 610 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ55 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
sit2009 (86) (-1) 49.230.161.100
555 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 28 ก.ย. 2556 - 00:35.08
610 บาท ส. - 28 ก.ย. 2556 - 15:57.54
กำลังโหลด...
Top