//คืนกำไรให้ลูกค้า//ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*A12* - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*A12*

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*A12* //คืนกำไรให้ลูกค้า//ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*A12* //คืนกำไรให้ลูกค้า//ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*A12* //คืนกำไรให้ลูกค้า//ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*A12* //คืนกำไรให้ลูกค้า//ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*A12*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง //คืนกำไรให้ลูกค้า//ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*A12*
รายละเอียดช้อนจินดามณีตักทรัพย์ หลวงปู่สิงห์ เตชธมฺโม อายุ 88 ปี วัดบ้านขี้เหล็ก ต.ตำแย อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ (หนึ่งในพระอาจารย์ของ อ.อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ)

สุดยอดแห่งเครื่องรางโบราณที่แปลกตา แต่มีความหมายด้านเรียกโชคลาภ "ช้อนจินดามณีตักทรัพย์ "

****มีลูกศิษย์หลวงปู่สิงห์ได้นำช้อนไม้มาถวายท่านเพื่อให้ทำเครื่องราง ให้มีพุทธคุณเด่นด้าน เมตตา ค้าขาย เรียกโชคเรียกลาภ จำนวน 200 ชิ้น หลวงปูาสิงห์จึงได้เขียนตะกรุดเงิน-ตะกรุดทอง โดยแผ่นทองเหลืองนั้นท่านได้ลงพระคาถาเรียกลาภ แลพแผ่นเงินท่านได้ลงพระยันต์นะกินมิรู้สิ้น และได้นำมวลสารผงว่านมงคลที่มีฤทธิ์ด้านมหาลาภ เช่น ว่านนางกวัก ว่านมหาลาภ ฯลฯ มาผสมด้วยผงจินดามณีอีสานที่ท่านทำเอง

*****จากนั้นได้ผสมว่านมหาลาภและผงจินดามณีอีสานนำมาใส่ไว้ที่ช้อน จากนั้นบรรจุตะกรุด-ตะกรุดทอง(ท่านบอกว่าจะได้ตักเงิน-ตักทองเก็บไว้) ข้าวสารหินพันปี(มีกินตลอด) แร่เขาพนมกุเลนฯ และสุดท้ายคือท่านให้ลูกศิษย์ท่านเจาะรูเพื่อบรรจุผงจินดามณีอีสานผสมว่านนางกวักด้วย

**********ด้านหลังช้อนได้ลงพระยันต์ "นะเงิน" ไว้ด้วย จากนั้นได้นำมาปลุกเสกด้วยมนต์มหาลาภ มนต์จินดามณีอีสาน มนต์มหาละลวยใหญ่ มนต์ปู่เจ้าเขาเขียว มนต์พระเเม่นางกวัก เรียกอาการให้ครบ 32 **หลวงปู่สิงห์ท่านบอกว่าปลุกเสกจนให้ใช้แทนแม่นางกวักได้เลย**

พระคาถาบูชาช้อนจินดามณีตักทรัพย์

ตั้งนะโม 3 จบ "อมเฐิบเฐิบ มะหาเฐิบเฐิบ สัพพะเฐิบเฐิบ สวาหะ สวาโหม นะเยปะรังยุตเต ขอจงนำข้าวของ เงินทอง มากองไว้ ณ ที่แห่งนี้ สิริโภคา นะมามิหัง" ท่องเช้า1ครั้ง เย็น1 ครั้ง ทรัพย์สินเงินทอง มิพร่องเลย

***หลวงปู่สิงห์กล่าวว่า "ฉันคงไม่ทำอีกแล้ว สร้างยาก เสกยาก เหนื่อย ขอทำครั้งเดียวพอ ใครมีวาสนาก็นำไปบูชาให้ดีแล้วกัน ฉันสร้างและเสกตามตำราไว้ดีแล้ว"


**หลวงปู่สิงห์ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มุม อินฺทปัญโญ วัดปราาทเยอร์เหนือ จ.ศรีสะเกษ และธรรมปอย (หมอธรรม) อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

*****************สร้างได้ 200 อันเท่านั้นนะค่ะ ที่วัดให้บูชาอันละ 299 บาท เพื่อประกาศกิติคุณหลวงปู่สิงห์และสืบสานวิชาอีสานโบราณ วัดใจ!!!คืนกำไรให้ลูกค้าไปเลยค่ะ ได้มาเพียง 40 อันเท่านั้น หมดแล้วคงไม่มีอีก รีบๆหน่อยนะค่ะ ขอบคุณสำหรับน้ำใจสมาชิกและลูกค้าทุกท่าน เราจึงอยากให้ได้ของดี ราคาเบาไว้ใช้กันค่ะ*************
ราคาเปิดประมูล51 บาท
ราคาปัจจุบัน81 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 30 ก.ย. 2556 - 23:28.32
วันปิดประมูล พ. - 02 ต.ค. 2556 - 08:56.28 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088-111-0947
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 81 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
61 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 01 ต.ค. 2556 - 08:56.28
71 บาท อ. - 01 ต.ค. 2556 - 23:01.36
81 บาท พ. - 02 ต.ค. 2556 - 00:28.25
กำลังโหลด...
Top