ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง ตะกรุด3ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ กล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง ตะกรุด3ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ กล่องเดิม

ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง ตะกรุด3ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ กล่องเดิม ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง ตะกรุด3ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ กล่องเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง ตะกรุด3ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ กล่องเดิม
รายละเอียดขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง รุ่นรับทรัพย์ ปี พ.ศ.2545 เนื้อดำ ฝังพลอยแดง+ตะกรุด 3 ดอก เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกไว้ให้อย่างสุดเข้มขลัง มีอิทธคุณพลังจิตสูงมาก แทบจะกล่าวได้ว่าแรงพอ ๆ กับขุนแผนรุ่น 3 อาถรรพณ์ หรือ ขุนแผนมะรุมมะตุ้มเลยทีเดียว ซึ่งจริง ๆ แล้วพระขุนแผนของหลวงปู่ทุกรุ่นที่ได้รับความนิยม และมีประสบการณ์สูงนั้น นอกจากเป็นเพราะพลังจิตที่หลวงปู่ได้ปลุกเสกบรรจุลงไปแล้ว ยังเป็นเพราะอำนาจของครูบาอาจารย์และเทพเทวดาทั้งหลายที่มาช่วยปลุกเสก

วัตถุมงคลรุ่นนี้ ทำพิธีพุทธาภิเศกเดี่ยวโดย พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ที่ปราสาทพนมรุ้ง โดยหลังพิธีหลวงปู่บอกว่าเห็นนางฟ้านางอัปสร มาโปรยดอกไม้ทิพย์ไปยังวัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกด้วย จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าทำไมวัตถุมงคลรุ่นนี้ จึงได้รับความนิยมมากและมีผู้นำไปใช้แล้วดีมีประสบการณ์สูง เพราะแม้แต่เทพเทวดาก็ยังลงมาอวยพรให้

ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนางรุ่นนี้ มีผู้เช่าบูชาไปแล้วมีประสบการณ์เล่าขานกันมาก ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหล เป็นที่นิยมชมชอบทั้งชายหญิง นอกจากประสบการณ์ที่ได้กล่าวแล้ว หลายท่านยังพบเจอกับเหตุการณ์ที่อัศจรรย์ และอภินิหาริย์ต่าง ๆ อย่างไม่เคยเจอมาก่อน เช่น กลางคืนจะมีกลิ่นหอม ๆ คละคลุ้งบ้าง ได้กลิ่นธูปหอม ๆ บางรายนำไปบูชาแล้วบังเกิดโชคลาภ ถูกหวยล็อตเตอรี่อย่างน่าอัศจรรย์ วันไหนมีโชคลาภพระก็จะมีกลิ่นหอมมาก บางรายบูชาไปแล้วมีงานเข้ามามากขึ้น ติดต่อการค้าเจรจาคล่องตัวดี

วิธีบูชาในวันพระ ให้ถวายพวงมาลัยดอกไม้ และนำน้ำอบน้ำหอมแต้มบริเวณพระ เพื่อเป็นการบูชาเทพเทวดาที่รักษาอยู่ และหากมีโอกาสเวลาทำบุญก็ให้อุทิศบุญกุศลให้หลวงปู่ชื่น และเทพเทวดาที่รักษาพระขุนแผนอยู่จะดีมากๆครับ
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 09 ต.ค. 2556 - 23:15.24
วันปิดประมูล จ. - 21 ต.ค. 2556 - 00:33.08 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน700 บาท
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 20 ต.ค. 2556 - 00:33.08
กำลังโหลด...
Top