*รุ่นเข้านิโรธฯ มหาโชคมหาลารวยทันใจ*มหาบารมี///อธิษฐานสมปรารถนา*พิธีโสฬส ///ลพ.เล็ก ปี52 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

*รุ่นเข้านิโรธฯ มหาโชคมหาลารวยทันใจ*มหาบารมี///อธิษฐานสมปรารถนา*พิธีโสฬส ///ลพ.เล็ก ปี52

*รุ่นเข้านิโรธฯ มหาโชคมหาลารวยทันใจ*มหาบารมี///อธิษฐานสมปรารถนา*พิธีโสฬส ///ลพ.เล็ก ปี52 *รุ่นเข้านิโรธฯ มหาโชคมหาลารวยทันใจ*มหาบารมี///อธิษฐานสมปรารถนา*พิธีโสฬส ///ลพ.เล็ก ปี52
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *รุ่นเข้านิโรธฯ มหาโชคมหาลารวยทันใจ*มหาบารมี///อธิษฐานสมปรารถนา*พิธีโสฬส ///ลพ.เล็ก ปี52
รายละเอียดสมเด็จองค์ปฐมบรมมหาจักรพรรดิ พิธีโสฬส เสาร์5 รุ่นเข้านิโรธฯ ปี2552 เนื้อดินเผา มวลสารดี พิธีเยี่ยม พุทธาภิเษกเสาร์ 5 หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี รายการมวลสารอาทิเช่น น้ำมันสังคโลกและนำมันชาตรี , น้ำมนต์ น้ำมัน น้ำหมากแช่สมเด็จองค์ปฐมทันใจ วัดเขากะจี , ผงไตรรัตนาธิคุณ , น้ำพุทธมนต์ 500 บ่อ , ดอกไม้แห้งและแผ่นทองคำเปลว ผ่านพิธีเสาร์ , ดอกไม้แห้ง เทียนชัยและแผ่นทองคำเปลว ผ่านพุทธาภิเษกวัดมงคลธรรม กายาราม , แป้งเสกหลวงปู่บุดดา , เทียนกรรมฐานและชานหมากบูชา , แผ่นทองคำเปลว อธิฐานจิตโดย หลวงปู่ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น จ.ลำปาง , ข้าวสารเสก วัดพระบรมมหาธาตุวิชิรมงคล , จตุคามรามเทพรุ่นพุทธธรรมบันลือ , ข้าวสารเสก สำนักปฏิบัติธรรมทิพยสถานธรรม เกาะยอ , ผงธูปวัดหลวงพ่อพัฒน์ ,ผงข้าวสารเสกวัดท่าขนุนพิธีเสาร์5หลายครั้ง , ผงธูปวัดท่าซุงและวัดพระมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ ผงธูปวัดใหม่พัฒนาราม จ.สุราษฎร์ธานี , เทียนเสกน้ำมนต์ หลวงพ่อสิริ สิริวฒฺโน , มวลสารบดของคณะสหธรรมมิกราช , ดอกไม้ที่ผู้ศรัทธานำมากราบและหลวงพี่เล็กนำถวายบูชาพระ , ข้าวที่ถวายเพลหลวงพี่เล็ก นำมาตากแห้ง …และมวลสารพุทธคุณอีกมากมายทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 4000 ชนิดบรรยายกันไม่หมด นั่นคือดีนอก ที่พิเศษไปกว่านั้นคือดีใน สมเด็จองค์ปฐมบรมมหาจักรพรรดิ หลังหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำรุ่นนี้ หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุนท่านให้แจกในงานกฐิน ปี 2552 (ปีที่พระมาบอกให้เข้ากรรมฐานก่อนรับกฐิน 3 วัน) และท่านกำชับให้ทำเครื่องหมายไว้ว่าได้รับจากวันนั้น ท่านบอกว่า "วัตถุมงคลที่แจกนี้ นอกจากจะเข้าพิธีเสาร์ห้า เข้าพิธีโสฬส (พิธีนี้ทำยาก) แล้ว ยังนำเข้างานกรรมฐานสามวันของอาตมาด้วยจ้ะ ได้ไปแล้วทำเครื่องหมายพิเศษด้วยว่าได้จากวันนี้" เป็นข้อมูลที่รับรองว่าสร้างดีจริงๆ

ข้อมูลจากบันทึกงานกฐิน 23 ตุลาคม 2552 เว็บวัดท่าขนุน

ประวัติและการสร้างสมเด็จองค์ปฐม
“สมเด็จ องค์ปฐม” ก็คือพระพุทธเจ้าองค์แรกหรือองค์ที่หนึ่ง ทรงพระนามว่า “สมเด็จพระพุทธสิกขี” แต่พระพุทธ เจ้าที่ตรัสรู้ผ่านไปแล้วอาจจะมีชื่อซ้ำกันได้ โดยเฉพาะชื่อนี้มีด้วยกันถึง 5 พระองค์ จึงเรียกขานกันว่าเป็น พระพุทธสิกขีที่ 1 พระองค์จึงเป็นต้นพระวงศ์ของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ จึงสมควรยกย่องพระพุทธองค์ว่า ทรงเป็น “สมเด็จองค์ปฐมบรมครู” อย่างแท้จริง
สมัยที่สมเด็จพระพุทธองค์ ได้ทรงอุบัติในโลกมนุษย์ ในเวลานั้น คนมีอายุขัยประมาณ 8 หมื่นปี พระพุทธองค์ทรงผนวชออกมหาภิเนษกรมณ์ เมื่อพระชนมายุได้ 4 หมื่นปี หลังจากทรงผนวชแล้วเป็นเวลาอีก 2 หมื่น ปี จึงได้ทรงบรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณตรัสรู้ เป็นองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์แรกของโลก พระพุทธองค์ทรงสั่งสอนเวไนยสัตว์ อีกประมาณ 2 หมื่นปี จึงเสด็จดับขันธปรินิพาน หลังจาก ทรงใช้เวลาอันยาวนานถึง 40 อสงไขยกัปในการบำเพ็ญพระบารมี เพื่อแสวงหาพระโพธิญาณ ด้วยพระองค์เอง ทรง ใช้เวลาอันยาวนานในการบำเพ็ญพระบารมี เนื่องจากพระพุทธองค์เป็นพระพุทธเจ้าพระองค์แรก จึงไม่มีแบบอย่างที่จะให้พระพุทธองค์ได้ศึกษาเป็นแนวทางในการปฏิบัติเพื่อ บรรลุพระโพธิญาณ ระยะเวลาที่บำเพ็ญพระบารมี จึงใช้ ถึง 40 อสงไขยกัปเศษ

“ผู้มีสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชา หากใครก็ตามไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดีมีจิตคิดร้ายกับเราจะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ต้องถอยไปในที่สุด”และยังสามารถป้องกันอาวุธวิทยาศาสตร์ได้หลายชนิด อาทินิวเคลียร์,สารเคมี,ก๊าซพิษ,ก๊าซชีวะภาพ,ฝนกรดและโรคระบาดทุกชนิดนี่เป็นอานุภาพของสมเด็จองค์ปฐมซึ่งเป็นองค์ต้นของพุทธศาสนา ที่บำเพ็ญบารมีถึง 40 อสงไขยแสนกัป
ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 13 ต.ค. 2556 - 12:16.46
วันปิดประมูล พ. - 30 ต.ค. 2556 - 12:46.53 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088 644 5641
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 29 ต.ค. 2556 - 12:46.53
กำลังโหลด...
Top