รูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์ ราคาเบาๆ - webpra

ประมูล หมวด:พระหล่อ-เหรียญหล่อ-พระปั๊มรูปเหมือน ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

รูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์ ราคาเบาๆ

รูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์ ราคาเบาๆ รูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์ ราคาเบาๆ รูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์ ราคาเบาๆ รูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์ ราคาเบาๆ รูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์ ราคาเบาๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์ ราคาเบาๆ
รายละเอียดรูปหล่อหลวงพ่อปาน คลองด่าน รุ่นทองก้นเบ้า รุ่น1 ออกวัดบ้านท้องคุ้ง จ.สมุทรปราการ พร้อมกล่องเดิมจากวัด รวม 2 องค์

พระสวยเดิม กะไหล่ทอง อุดกริ่ง พร้อมกล่องเดิม น่าบูชาครับ

หลวงพ่อปาน ท่านเป็นพระอาจารย์ ที่มีญาณแก่กล้าชื่อเสียงโด่งดังในสมัยรัชกาลที่ ๕ เครื่องรางของขลัง ของท่านเป็นที่เลื่อมใสศรัทธามากและสืบ เสาะหากันจนทุกวันนี้ ท่านคร่ำเคร่งทางวิปัสสนามากและ ธุดงค์อยู่เสมอ ด้วยคุณความดีและคุณธรรมอันสูงส่งของหลวงพ่อที่ได้ประกอบขึ้นไว้ แต่ครั้งท่านยังมีชีวิตอยู่ ราษฎรในตำบลใกล้เคียง กระทั่งต่างอำเภอและต่างจังหวัดพากันเคารพนับถือและรำลึก ถึงหลวงพ่ออย่างไม่ เสื่อมคลาย

ก่อนที่หลวงพ่อปานจะมรณภาพนั้น ประชาชนที่มีความเคารพบูชาหลวงพ่อ ได้พร้อมใจกันหล่อรูปท่านขึ้นมาองค์หนึ่ง ขนาดเท่าองค์จริง เพื่อไว้เป็นที่เคารพบูชา เพราะหลวงพ่อไม่ค่อยได้อยู่วัด ท่านมักจะเดินธุดงค์ไปในที่ต่างๆ เป็นประจำ จะได้กราบรูปหล่อแทนตัวท่าน แต่เมื่อหล่อรูปแล้วท่านก็ไม่ค่อยจะเข้าวัด ท่านมักจะปลีกตัวไปจำวัดที่พระปฐมเป็นประจำ การที่ท่านไม่อยากเข้าวัดของท่านนั้น อาจเป็นเพราะท่านรู้ล่วงหน้าว่าถึงคราวจะหมดอายุขัยแล้ว ท่านจึงต้องการความสงบในการพิจารณาธรรม แต่ท่านก็ไม่ได้บอกกับใครๆ เมื่อญาติโยมอ้อนวอนมากๆ เข้า ท่านก็บ่ายเบี่ยงไปว่า “เข้าไปไม่ได้ อ้ายดำมันอยู่ ขืนเข้าไปอ้ายดำมันจะเอาตาย” คำว่า “อ้ายดำ” หมายถึงรูปหล่อของท่านนั่นเอง ปัจจุบันนี้รูปหล่อของท่านก็ยังประดิษฐานอยู่ที่วัดมงคลโคธาวาส (วัดคลองด่าน หรือวัดบางเหี้ย) คืออยู่ที่กุฏิของหลวงพ่อซึ่งได้จัดสร้างขึ้นใหม่ และปรากฏความศักดิ์สิทธิ์มากมาย น้ำมนต์ที่หน้ารูปหล่อของท่านก็มีคนนำไปดื่ม และทองคำเปลวที่รูปหล่อก็มีคนนำไปปิดที่หน้าผาก เพื่อรักษาโรคได้ผลมาแล้วมากมาย

แบ่งให้บูชาทีเดียว 2 องค์ ราคาเบาๆ เชิญครับ...

+++ รับประกันตามกฎครับ +++

สนใจ พระเครื่อง สอบถาม โทร.081-807-7590

@@ ลองคลิ๊กที่ thanatorn ดูรายการอื่นที่ตั้งประมูลของผมเพิ่มเติม เผื่อมีรายการถูกใจครับ @@

สมาชิกท่านใดที่ประมูลได้..ผมขอรบกวน...หลังจากที่ท่านโอนเงินเรียบร้อยแล้ว..ช่วยโทรแจ้ง...หรือส่งเมล์มาแจ้งผม..ด้วยนะครับ..แล้วผมจะได้รีบดำเนินการจัดส่งพระให้โดยเร็วครับ..ขอบพระคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล350 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 22 ต.ค. 2556 - 17:51.00
วันปิดประมูล พ. - 06 พ.ย. 2556 - 11:10.54 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 081-8077590
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 05 พ.ย. 2556 - 11:10.54
กำลังโหลด...
Top