ลูกอมเทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และ ผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน - หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์เหนือ

ลูกอมเทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และ ผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓

ลูกอมเทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และ ผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓ ลูกอมเทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และ ผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓ ลูกอมเทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และ ผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓ ลูกอมเทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และ ผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓ ลูกอมเทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และ ผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ลูกอมเทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และ ผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓
รายละเอียดลูกอม เทพรำลึก ยันต์ ๒ หน้า สร้างจากผงพุทธคุณ ๓๕๐ คณาจารย์ และผงชมพูนุช ถือว่าเป็นผงด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม ที่เป็นที่กล่าวขาน เนื้อออกผิวเปลือกไข่ ออกขาวอมชมพูอ่อน โดยจารยันต์ ๒ หน้า หน้าหนึ่งจารยันต์มหานิยม เรียกทรัพย์ ไปในทางเมตตามมหานิยม อีกด้านจารยันต์ นะ พร้อมปิดด้วยจีวรหลวงปู่หมุน เพื่อให้ไปในทางคงกระพันชาตรี ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓

จัดสร้างโดย พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (อาจารย์ตั้ว) ท่านกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ อาจาย์นี้ได้ ครบตามจำนวนทีว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว เมื่อได้นำผงมาผสมสร้างพระผงปิดตาลูกประคำเพื่อเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม ๔๒ ของที่ใช้คือผงทั้ง ๓๕๐ อาจารย์ปรากฏว่ายังไม่หมดท่านจึงใช้ปั้นเป็นลูกอมเทพรำลึก โดยใช้ผงแท้ๆ ทั้งหมดปั้นขึ้น เมื่อลูกอมผ่านพิธีปลุกเสกแล้ว พระเณรที่เอาไปใช้ติดตัว ต่างเข้าใกล้สีกาไม่ได้ พระจะเป็นสังฏาทิเสสกันหมด

สร้างจาก ชนวนผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆ กว่า ๓๕๐ คณาจารย์ และผงชมพูนุช ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง,แคล้วคลาดปลอดภัย ...

พุทธาภิเษก วัตถุมงคลใหญ่ที่วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๒๕๔๒ โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นประธานในพิธี เพื่อนำรายได้มาสร้างศาลาและหล่อรูปเหมือนของท่านหลวงปุ่

หลวงปู่หมุนเสก เพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวาย ผงชมพูนุช ในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป

ตัวอย่าง มวลสารสำคัญต่างๆ

ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙
ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑
ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓
ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์
ท้ายสุด รูปลักษณ์ลูกอมของสำนักนี้ ต่างจากลูกอมของทุกสำนักอื่นๆ อย่างแน่นอน นอกจาก อัดแน่นไปด้วยมวลสารที่สำคัญๆ มากมาย และรังสรรค์ประดิษฐ์ด้วยความประณีตงดงาม จารอักขระยันต์ เพิ่มความเข้มขลัง ฝังเม็ดยา เพื่อให้คงความเป็นเอกลักษณ์ ยากต่อการปลอมแปลง และยังมีพุทธคุณครบทุกด้าน อนาคตของลูกอมที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ ราคาไม่หยุดแค่นี้แน่นอน ท่านมีไว้ครอบครองหรือยัง หากอนาคตแพงแล้ว ก็จะหาไม่ได้ ถึงแม้ท่านจะยอมแลกมาด้วยปัจจัยที่เยอะแค่ไหน เพราะ ของดี ฉันก็เหลือแค่เม็ดเดียว จะเก็บไว้ให้ลูกหลาน...

พระอาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคล รุ่น มหาสมปรารถนาว่า……

“ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” < หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ> และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัวท่านซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์จริงๆ ครับผม

วาจาสิทธิ์อีกประการของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชค หมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อ ลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗– ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆ ปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาด อายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

(อ้างอิง 1112)
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน1,300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 22 ต.ค. 2556 - 20:50.26
วันปิดประมูล ศ. - 25 ต.ค. 2556 - 09:02.19 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท อ. - 22 ต.ค. 2556 - 22:49.07
300 บาท อ. - 22 ต.ค. 2556 - 22:49.17
350 บาท อ. - 22 ต.ค. 2556 - 22:49.28
400 บาท พ. - 23 ต.ค. 2556 - 08:12.28
500 บาท พ. - 23 ต.ค. 2556 - 08:12.36
550 บาท พ. - 23 ต.ค. 2556 - 14:28.41
800 บาท พ. - 23 ต.ค. 2556 - 20:43.12
900 บาท พ. - 23 ต.ค. 2556 - 21:41.30
1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 24 ต.ค. 2556 - 09:02.19
tomdakar (73) (-2) 172.30.10.79
1,250 บาท พฤ. - 24 ต.ค. 2556 - 11:47.30
1,300 บาท พฤ. - 24 ต.ค. 2556 - 16:59.33
กำลังโหลด...
Top