พยากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

พยากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่

พยากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่ พยากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่ พยากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่ พยากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พยากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่
รายละเอียดพยากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง (เงินเรียกเงิน) ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่ แก้ดวงตกดี เสริมดวงเยี่ยม เสี่ยงโชคดีนัก
กบกินเดือน ภาคกลางเรียกว่า ราหูอมจันทร์ ตัวเดียวกัน พระเกจิสุดเก่งราหู อย่างหลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ ,หลวงพ่อมหาเมธังกร ทำราหูคล้ายรูปกบกินเดือน มีอานุภาพในด้านดับทุกข์ร้อน ดับปัญหา เสริมดวงชะตา ให้เจริญรุ่งเรืองใครดวงตก ต้องพกราหู

ครูบาออ ให้สร้าง พยากบตาแดงกินเดือน รุ่นแรก ด้วยเนื้อแร่เงินยวง (ไทยใหญ่เรียกว่า เงินเรียกเงิน หรือ เงินต่อเงิน ) เป็นตัวกบพยนต์ มีอักขระยันต์เสริมดวงเต็มหลัง กำลังอ้าขยายปากใหญ่ กินดวงเดือนเข้าไปทั้งดวง (ดวงเดือน แทนด้วยทรัพย์สินเงินทอง ศิริมงคล และทรัพย์สินเงินทองทั้งปวงในโลกมนุษย์ ทั้งยังหมายถึงดวงชะตา ราศี ของมหาเศรษฐี มหาบุรุษ ที่เจริญด้วยลาภ ยศ สรรเสริญ สุข อีกด้วย) โดยมี 2 ขาหน้า ช่วยประคองดวงเดือนเข้าปาก และ 2 ขาหลังอ้อมไปปิดทวารไว้ เป็นสัญลักษณ์ว่า กินเข้าไปแล้ว ห้ามคลาย ห้ามถ่ายออก ให้ดวงเดือนอยู่ในตัวมันไปตลอดกาล จึงมีความหมายว่า กินเงิน กินทอง กินโภคทรัพย์ กินลาภ กินโชค เข้าไปแล้ว ไม่ถ่ายเทห่างหายออกไปจากตัวเรา

กบกินเดือน เป็นเวทย์วัตถุที่สามารถสะกดทรัพย์สินเงินทองให้หลั่งไหลเข้ามาหาเราได้ มันจึงเป็นเจ้าแห่งใจ เจ้าแห่งทรัพย์ เมื่อพกพามันไปด้วย ก็จะสะกดใจผู้คนรอบข้าง ที่เขามีเงินทอง ก็ดลใจให้มอบทรัพย์สินเงินทองของเขาแก่เราได้ ที่เขามีโอกาส ก็ให้โอกาสแก่เรา ใครเขามีอะไร ก็มอบให้เราด้วยความยินดีทั้งสิ้น ทำการงาน ค้าขายสิ่งใด ก็สมความปรารถนาในสิ่งนั้น ไม่นานก็มีเงิน ไม่นานก็เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ยิ่งเรื่องเสี่ยงโชค ลาภลอยนั้น รับรองไม่พลาดแน่
ลูกศิษย์ของท่าน หลายคนพกกบกินเดือน ไปเที่ยวเสี่ยงโชค แบบมืออาชีพ ไล่ตั้งแต่ 3 เหลี่ยมทองคำ ,ไปยะไข่,หงสาวดี , ไปกำพูชา ,ปอยเปต,เสียมเรียบ,พนมเปญ, ไปจนถึงมาเก๊า ,เก็งติ้ง ที่เขาว่า สถานที่ใดเป็นที่ดับดวง คือใครดวงดี เข้าไปต้องจอด เคยได้ เข้าไปต้องเสีย หรือที่ใด เป็นที่สยบมังกร ล่ะแหม !!ชอบนัก เพราะพกกบกินเดือนไปทีไร มีโชค มีชัย มีเงิน มีทองกลับมาทุกครั้ง คือกบกินเดือน นั้น นอกจากจะช่วยในเรื่องหาเงินทองจากการเสี่ยงโชค แล้ว ยังช่วยกินดวง กินรังสี และกินพลังของสถานที่นั้น ๆ ให้กลับมาเป็นคุณ เป็นสิ่งส่งเสริมดวง ส่งเสริมโชคลาภแก่เราด้วย ดังนั้นที่ใด ที่เขาปรับฮวงจุ้ยแบบสยบมังกร ยิ่งแรง ยิ่งดี เพราะเมื่อพก กบกินเดือนไปเสี่ยงโชคด้วย สถานที่นั้นจะยิ่งกลายเป็นทำเลทองสำหรับเรา จนมีคำกล่าวในหมู่นักเล่นว่า “ พกกบกินเดือน ไว้กินเงินเขา พกกบกินดาว เจ้ามือแพ้ภัย ”
กบกินเดือน เนื้อแร่เงินยวง สร้าง 2,300 ตัว
ราคาเปิดประมูล470 บาท
ราคาปัจจุบัน480 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 05 พ.ย. 2556 - 14:18.12
วันปิดประมูล พฤ. - 07 พ.ย. 2556 - 12:57.19 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-9233518
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 480 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
480 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 06 พ.ย. 2556 - 12:57.19
กำลังโหลด...
Top