เหรียญเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ เนื้อทองแดง 2979 พร้อมซองเดิม + ปรกงูยิ้มเนื้ออัลปาก้า - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิสายสุพรรณ

เหรียญเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ เนื้อทองแดง 2979 พร้อมซองเดิม + ปรกงูยิ้มเนื้ออัลปาก้า

เหรียญเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ เนื้อทองแดง 2979 พร้อมซองเดิม + ปรกงูยิ้มเนื้ออัลปาก้า
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ เนื้อทองแดง 2979 พร้อมซองเดิม + ปรกงูยิ้มเนื้ออัลปาก้า
รายละเอียดเหรียญเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ เนื้อทองแดง 2979 พร้อมซองเดิม + ปรกงูยิ้มเนื้ออัลปาก้า

เหรียญเงินล้าน**หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ สุพรรณบุรี** เกจิไม่ธรรมดาแห่งสุพรรณบุรี ของดีน่าสะสมไม่น้อย

หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ยอดเกจิ ฟ้าลั่น เสกโบราณ ปิดโบสถ์เสก เสาร์ 5 เหรียญเงินล้าน

เหรียญเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หลวงปู่ สร้างเหรียญรุ่นแรก และรูปเหมือนปั๊ม ออกให้บูชา ให้คนได้รู้ว่าที่วัดน้อยชมภู่มีวิชาดีมีของดีอยู่สร้างปรากฏการณ์ ใหม่ให้วัดน้อยฯเพราะวัดไม่เคยมีเงินถึงหลักล้านเลย มีเท่าไหร่หลวงปู่ นำไปสร้างบูรณะวัดจนหมด แต่ตอนนี้วัดมี เงิน ล้านแล้ว เป็นนิมิตรหมายอันดี

ในวันเสาร์ 5 นี้ หลวงปู่ จึงให้สร้างเหรียญ “เงินล้าน”ขึ้น แกะองค์หลวงปู่นูนต่ำแบบโบราณ ขนาบองค์หลวงปู่ด้วย “นะสีวลี” ด้านหลังเป็นยันต์ “ดวงแก้วสีวลีครอบจักรวาล”เป็นประธาน และ ยันต์อื่นๆที่มีอิทธิฤทธิ์ หลวงปู่ปลุกเสกเหรียญนี้ 59 วัน และ ทำพิธีปลุกเสกใหญ่ เสาร์ 5 นี้อีกครั้ง

เหรียญ เงินล้าน มีหมายเลขและโค๊ดกำกับ ทุกเหรียญ

จำนวนการจัดสร้าง
1.เนื้อทองคำ สร้างจำนวน 99 เหรียญ
2.เนื้อเงิน สร้างจำนวน 500 เหรียญ
3.เนื้อนวโลหะ สร้างจำนวน 1000 เหรียญ
4.เนื้ออัลปาก้า สร้างจำนวน 2000 เหรียญ
5.เนื้อทองแดง สร้างจำนวน 5000 เหรียญ

นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่สำหรับชาวสุพรรณและวัดน้อยชมภู่ รวมไปถึงบรรดาลูกศิษย์เพราะทันทีท่ีทำพิธีปลุกเสกเสร็จได้เปิดให้เช่าบูชา ปรากฏว่า เหรียญทุกแบบ ทุกเนื้อหมดจากวัดเกลี้ยงทุกรายการภายในเวลาอันรวดเร็วไม่ถึง 2 ชั่วโมง ทำให้มีผู้พลาดการเป็นเจาของจำนวนมากและในปัจจุบันเหรียญรุ่นนี้สนนราคาขึ้นอย่างต่อเนื่องครับ รีบเก็บเสียตั้งแต่ตอนนี้ต่อไปจะหายากครับ

หมายเหตุ :เหรียญเงินล้าน ปั๊มเกินเผื่อ เหรียญเสีย ตอกโค๊ด หรือ ตอกเลขผิด ดังนี้

เนื้อเงิน 83เหรียญ แจกพระสวดมนต์พระช่วยงานตามที่หลวงปู่เห็นสมควร
เนื้อนวะโลหะ 65 เหรียญ แจกกรรมการช่วยงาน
อัลปาก้า 118 เหรียญ แจกชาวบ้านที่ช่วยงาน
ทองแดง 248 เหรียญ แจกคนเอาอาหารหรือของมาช่วยงาน

เหรียญทั้งหมด ตอกโค๊ด คำว่า “กรรมการ” อย่างเดียว ไม่มีโค๊ดตัวอื่น

เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย สำหรับเหรียญเงินล้าน

หลานหลวงปู่ฝันว่า มีภูเขาเงินทองเต็มไปหมดปิดกุฏิหลวงปู่มิดเลย ตกใจว่า หลวงพ่อจะไปอยู่ไหน เห็นในฝันก็หาหลวงปู่ไม่เจอ เช้ามาหาหลวงปู่ตั้งแต่ 6 โมงเช้า หลวงปู่ออกมาจากกุฏิพอดี ท่านยิ้มให้แล้วทักว่า มาแต่เช้าเลยจะมาเอาเงินเอาทองกับเขาบ้างหรือไง ? ก็ตอบ หลวงปู่ไปว่า ไม่คิดจะมาเอาเงิน เป็นห่วงหลวงตา มากกว่า เหมือนหลวงปู่รู้ความฝัน พอเล่าให้ท่านฟังท่านนิ่งไม่พูดอะไร ท่าน เดินนำเข้าห้องดูกล่องวัตถุมงคล หยิบเหรียญเงินล้านมาให้ดู บอกว่า พระชุดนี้ลงยันต์ “ ดวงแก้วพระสีวลีไว้ ” ก็ต้องอย่างที่แก เห็นนั้น แหละ จึงยกมือไหว้ท่านและไปทำงานต่อ รู้สึก งง มาก???

อีกเรื่อง พระที่ชัยนาท เคารพหลวงปู่มาก นั่งสมาธิใช้จิต มากราบหลวงปู่อยู่บ่อยๆ กลางเดือน กุมภาพันธ์ ก็ทำเหมือนเคยพอมาหาหลวงปู่ คราวนี้เห็นแสงอะไรไม่รู้ระยิบระยับไปหมดมองไม่เห็นวัดน้อยฯ เลย จะเข้าก็เข้าไม่ได้ ตอนเช้าจึง โทรมาหา หลวงน้า เฉลียว ที่เป็นเพื่อนกัน ถามว่าที่วัดมีอะไร เกิดขึ้น หลวงน้าก็ตอบไปว่า ไม่มีอะไร แต่ทำงานไม่ทันเยอะเหลือเกินรับโทรศัพท์ ก็แย่แล้ว แกมาช่วยฉันเดี๋ยวนี้เลย อย่าพึ่งถาม พระองค์นี้ก็ ขึ้นรถมาวัดน้อยฯ มาช่วยหลวงน้าเฉลียวที่เปิดรับจองพระ อยู่ พอว่างคนก็เข้ากราบหลวงปู่ เหมือนท่านรู้ ท่านเอ่ยปากเองว่า “ฉันรู้แล้ว แล้วท่านก็หยิบเหรียญเงินล้าน ปรกใบมะขามมาให้ดู บอกว่าพระชุดนี้ฉันเชิญ ดวงใจ พระสีวลีลง เป็นเรื่องของจิต ถ้า ฉันลงแล้วจิตปรุงแต่งไปทางไหนคุณก็ต้องเห็น อย่างนั้นอำนาจพุทธคุณไปทางนั้น แหละ” ไม่ต้องถามต่อ กราบหลวงปู่และเดินออกจากกุฏิได้

หลวงปู่อุปัชฌาย์นาม หรือ พระครูสุวรรณศาสนคุณ ท่านเงียบๆ ไม่พูด ไม่คุยแต่คนสุพรรณฯ รู้ดีว่านี้แหละยอดพระเกจิที่เก่งจริงๆ ขนาดแท้ ท่านสืบพุทธคุณสายลุ่มแม่น้ำท่าจีน และเสือสุพรรณมาอย่างครบถ้วน หลวงปู่ท่านบวชกับท่านเจ้าคุณพระเมธีธรรมสาร วัดบ้านกร่าง องค์นี้เพื่อนกับหลวงปู่ศรีวัดพระปรางค์ หลวงปู่นามบวชและได้รับถ่ายทอดวิชาสายนี้มาครบถ้วนในพรรษาที่ ๔ หลวงปู่มาอยู่วัดน้อยชมพู่ (เป็นวัด 2 วัดคู่กัน วัดเก่ามาแต่อยุธยาชื่อวัดน้อย กับวัดชมพู่ ภายหลังมารวมกันเรียกว่า วัดน้อยชมพู่) วัดนี้มีพระเก่งมาแต่เดิม ทำน้ำมนต์ให้เจ้านายสมัยก่อนก็ต้องให้สมภารวัดน้อย และสมภารวัดชมพู่เสกให้หลวงปู่มาอยู่กับหลวงปู่ขำตอนปลายชีวิตหลวงปู่ขำแล้ว หลวงปู่ขำเป็นศิษย์ในสายหลวงพ่อเฒ่า วัดค้างคาว กับหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา โน้นและต่อมาก็มาอยู่กับหลวงปู่เหมือน ผู้เป็นศิษย์หลวงพ่อเนียม แห่งวัดน้อย และหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เหมือนนี่อยู่กับท่านมาร่วม 50 ปี หลวงปู่เหมือนท่านเป็นพระอภิญญา สมัยหลวงปู่เหมือนท่านเสกต่อให้เต็มวัดเพื่อไล่ขโมยก็ได้ เสกข้าวให้ออกรวงทั่ววัดเพื่อเลี้ยงพระทั้งวัดก็ได้ เสกใบมะขามเป็นฝูงผึ้งไล่ลิงที่เมื่อก่อนมีอยู่เต็มวัดก็ทำมาแล้ว หลวงปู่นามจึงได้วิชาในสายที่ว่ามาอย่างเอกอุ พุทธคมนี้หลวงปู่ไม่เป็นสองรองใครแต่ท่านไม่พูดไม่เอ่ย ท่านเงียบๆเฉยๆ เหมือนหลวงตา เฝ้าวัด หลวงพ่อ มุ่ยวัดดอนไร่ นี้ชอบพอสนิทชิดเชื้อหลวงปู่อยู่มาก หลวงปู่เองยังเคยไปจำวัดที่วัดหลวงพ่อมุ่ยหลายครั้ง ถ้าเป็นศิษย์ที่พอรู้จะมั่นใจมากว่าองค์นี้ของจริง ตอนที่หลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ยังอยู่คนมาขอพระท่านยังบอกว่า “ที่สุพรรณหมดหลวงพ่อมุ่ยต้องไปหาอาจารย์นาม วัดน้อยฯ โน้น เขาเก็บไว้หมด”

ลองเช็คตำหนิดูก่อนนะครับ...คร่าวๆก็เห็นเขาดูกันตรงหูซ้ายหลวงปู่ + อาสนะตรงกลาง

ขอให้คนที่อยากได้ไว้บูชาจริงๆ ค่อยเคาะนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้นะครับ............
ผมณัฐพล โทรศัพท์ 086-6098174

เพื่อความสะดวกในการโอนเงินมีบัญชีให้เลือก 3 ธนาคารนะครับ
- ธนาคารกรุงไทย
- ธนาคารกสิกรไทย
- ธนาคารไทยพาณิชย์
เขตเคลีย์ริ่งนะครับ...

เมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่ส่งทาง FeedBack นะครับ...
โอนแล้วช่วยแจ้งทาง Mail Box ด้วยนะครับ...เพื่อความสะดวกรวดเร็จในการจัดส่ง
และป้องกันความผิดพลาดเผื่อในกรณีที่บางท่านต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่นะครับ...
ราคาเปิดประมูล775 บาท
ราคาปัจจุบัน800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ25 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 13 พ.ย. 2556 - 10:29.40
วันปิดประมูล อา. - 01 ธ.ค. 2556 - 20:27.25 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0866098174
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ25 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 30 พ.ย. 2556 - 20:27.25
กำลังโหลด...
Top