แดงเคาะเดียว: ภาพวาดรูปม้า 8 ตัว สีน้ำ พู่กันจีน บนกระดาษจีนขนาด 14x28 นิ้ว (ไม่ใช่ภาพพิมพ์) - webpra

ประมูล หมวด:สินค้าทั่วไป ฯลฯ

แดงเคาะเดียว: ภาพวาดรูปม้า 8 ตัว สีน้ำ พู่กันจีน บนกระดาษจีนขนาด 14x28 นิ้ว (ไม่ใช่ภาพพิมพ์)

แดงเคาะเดียว: ภาพวาดรูปม้า 8 ตัว สีน้ำ พู่กันจีน บนกระดาษจีนขนาด 14x28 นิ้ว (ไม่ใช่ภาพพิมพ์) แดงเคาะเดียว: ภาพวาดรูปม้า 8 ตัว สีน้ำ พู่กันจีน บนกระดาษจีนขนาด 14x28 นิ้ว (ไม่ใช่ภาพพิมพ์)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แดงเคาะเดียว: ภาพวาดรูปม้า 8 ตัว สีน้ำ พู่กันจีน บนกระดาษจีนขนาด 14x28 นิ้ว (ไม่ใช่ภาพพิมพ์)
รายละเอียดภาพวาดรูปม้า 8 ตัย สีน้ำ พู่กันจีน
บนกระดาษจีนขนาด 14x28 นิ้ว (ไม่ใช่ภาพพิมพ์)
มีรอยยับนิดหน่อยครับ แต่ไม่ขาด
สวยตามรูป วาดโดยศิลปินชาวจีน
ไว้ประดับเสริมฮวงจุ้ยครับ

ตามความเชื่อด้านฮวงจุ้ย:
ม้าซึ่งมีธาตุไฟเป็นธาตุธรรมชาติ เป็นสัตว์ในลำดับที่ 7 ในนักษัตรจีน มักมีความเชื่อกันว่า ม้าเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานธาตุหยางและทิศประจำปีม้าหรือปีมะเมีย คือทิศใต้ ม้าเป็นสัญลักษณ์ของขุนนาง ชนชั้นสูง และวิถีชีวิตที่สุขสบาย และม้าเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงความรวดเร็ว ว่องไว ได้ฉายาว่า ม้าเร็ว ซึ่งจะส่งผลทำให้ธุรกิจ การค้า การงาน ประสบความสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น ลักษณะม้าคู่ที่มงคลจะมีลักษณะกำลังวิ่ง ก้าวกระโดด ส่วนม้า 8 ตัว จะหมายถึง ความรวดเร็ว คล่องแคล่วว่องไว ปานม้าหนุ่ม 8 ตัว

ในทางฮวงจุ้ย ม้ามีความเกี่ยวเนื่องกับความเร็วความแข็งแกร่ง ความอุตสาหะ และความสูงศักดิ์ ม้าบรรณาการเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งที่เข้ามาสู่ครอบครัว ขณะที่ม้าแห่งชัยชนะนำมาซึ่งความสำเร็จ และชัยชนะ

ด้วยความที่ผ่านการฝึกให้เชื่อง เชื่อฟังคำสั่ง และถูกนำมาขยายพันธุ์โดยมนุษย์มาเป็นเวลานาน ม้าได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าและความเร็ว เครื่องยนต์ของรถก็วัดพลังกันด้วย “แรงม้า” ภายในบ้าน รูปปั้นม้าที่ตั้งไว้ในทิศใต้จะกระตุ้นโชคด้านการเป็นที่ยอมรับ ชื่อเสียง และการเลื่อนขั้นให้กับสมาชิกในครอบครัว โดยจะนำกิตติศัพท์และความนับหน้าถือตามาให้ โดยเฉพาะแก่สมาชิกในบ้านที่เป็นหญิง

รูปม้าที่ตั้งไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้จะส่งเสริมโชคด้านการยอม รับและการเลื่อนขั้นทางสังคม ขณะที่รูปม้าในทิศตะวันออกเฉียงเหนือจะนำความโดดเด่นมาให้แก่นักวิชาการ และนักเรียน นักศึกษา สำหรับผู้ที่ปรารถนาจะได้รับทุนการศึกษาจะได้ผลดีอย่างยิ่งหากตั้งม้าไว้ใน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ ม้ายังเชื่อมโยงกับชีวิตที่สะดวกสบายและการก้าวขึ้นสู่อำนาจอย่างรวดเร็วอีก ด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์สำหรับบรรดานักธุรกิจและผู้ที่อยู่ใน ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ใหญ่โต
ราคาเปิดประมูล290 บาท
ราคาปัจจุบัน310 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 14 พ.ย. 2556 - 23:48.44
วันปิดประมูล อ. - 19 พ.ย. 2556 - 11:41.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0891042649
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 310 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 18 พ.ย. 2556 - 11:41.20
310 บาท อ. - 19 พ.ย. 2556 - 11:23.37
กำลังโหลด...
Top