นางกวักโภคทรัพย์ อุดสีผึ้ง 3 นาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จังหวัดชลบุรี ทองแดงเถื่อน - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคตะวันออก

นางกวักโภคทรัพย์ อุดสีผึ้ง 3 นาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จังหวัดชลบุรี ทองแดงเถื่อน

นางกวักโภคทรัพย์ อุดสีผึ้ง 3 นาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จังหวัดชลบุรี ทองแดงเถื่อน นางกวักโภคทรัพย์ อุดสีผึ้ง 3 นาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จังหวัดชลบุรี ทองแดงเถื่อน นางกวักโภคทรัพย์ อุดสีผึ้ง 3 นาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จังหวัดชลบุรี ทองแดงเถื่อน นางกวักโภคทรัพย์ อุดสีผึ้ง 3 นาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จังหวัดชลบุรี ทองแดงเถื่อน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง นางกวักโภคทรัพย์ อุดสีผึ้ง 3 นาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จังหวัดชลบุรี ทองแดงเถื่อน
รายละเอียดหลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง (พระครูโสภณพัฒนาภิรม)
.........หลวงปู่บุญเป็นยอดเกจิแห่งยุคอีกองค์หนึ่งที่มีวัตรปฏิบัติ นุ่มนวลเรียบร้อย งดงามมีจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยเมตตาอย่างหาประมาณมิได้ มีสมาธิจิตใจอันแน่วแน่เด็ดเดี่ยวมั่นคงมีบารมีอันกว้างไกลไม่มีประมาณ นี่เองเป็นพื้นฐานรองรับความศักดิ์สิทธิ์ในวัตถุมงคลที่หลวงปู่ถ้าท่านอยากได้ทั้งของดี สร้างโดยพระดี พระเก่งที่ท่านยากที่จะหยั่งถึง ของจริงที่ท่านวิ่งหาขอบอกท่านตรงๆว่าเจอ แล้ว ท่านจะได้ทั้งของดีได้ทั้งบุญกุศลในการส่งเสริมภิกษุ สามเณรให้ได้ร่ำเรียนศึกษาพระธรรมวินัยสืบพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนต่อไป ของจริงเจตนาแรงอย่างนี้ขลังแรงนักแล จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมวัตถุมงคลของหลวงปู่บุญ แห่งวัดทุ่งเหียงจะเด่นดังคงความขลังไปทั่วประเทศ พอหลวงปู่ออกวัตถุมงคลใดจะมีผู้คอยตามเก็บ แผงพระเล็กน้อยจะบูชาตัดไปเป็นจำนวนมาก อย่างนี้หรือเปล่าที่วงการพูดว่า “ พระดีมีอนาคต ”
.........หลวงปู่บุญบวชตั้งแต่อายุ 20 กับหลวงพ่อโด่ วัดนามมะตูม เป็นอุปฌาจารย์ (หลวงพ่อห่อ พระหมอต่อกระดูกเป็นพระคู่สวดจึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมหลวงปู่ขลังนักแค่เรียนกับพระอุปฌาย์ก็เหลือเฟือแล้ว ) หลวงปู่บุญยังธุดงค์ไปเรียนวิชาชนิดเจอตัวจริง ๆ ของครูอาจารย์ อาทิ หลวงปู่เส็ง วัดประจันตคาม ผู้สร้างเหรียญโภคทรัพย์ นางกวักโด่งดังที่สุดในประเทศ หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่านศิษย์สายหลวงปู่ศุขวัดมะขามเฒ่า หลวงพ่อจ้อย วัดบ้านโนน หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน ผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์บอกกับหลวงปู่บุญว่า “ ดีจังฮู้ขลังเหม็ด หมายถึง หลวงปู่บุญองค์นี้ดีที่สุดเสกอะไรขลังหมด ” หลวงพ่อคง วัดวังสรรรส ได้วิชาเสือสมิงมหาอำนาจมา
.........หลวงปู่บุญขึ้นชื่อในเรื่องเมตตาค้าขายแบบหาตัวจับยาก ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหลวงปู่บุญถึงเก่งทางด้านนี้ เพราะหลวงปู่เป็นศิษย์หลวงพ่อโด่ วัดนามมะตูม สีผึ้งขลัง และยิ่งเป็นศิษย์หลวงพ่อเส็ง วัดประจันตคาม เจ้าตำรับเหรียญนางกวักที่ดังที่สุด ขลังแพงที่สุด ในประเทศไทย หลวงปู่ได้สร้างนางกวักมหาโภคทรัพย์ขึ้น เป็นนางกวักแบบโบราณดูเข้มขลังไม่เหมือนใคร จะทำการปลุกเสกตามตำราทำแม่นางกวักให้มีฤทธิ์มีเดช ที่สามารถกวักเงินกวักทองกวักลูกค้าได้จริง ๆ นางกวักหลวงปู่ทำตามตำราโภคทรัพย์ อันหมายถึงการเรียกโภคสมบัติทรัพย์สินเงินทองเนืองนองไหลเข้ามาไม่รู้จักหมดจักสิ้น ที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่านางกวักอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ คือท่านได้เจาะก้นอุดสีผึ้ง 3 นาม อันไม่ธรรมดา สีผึ้งทั้ง 3 นามนี้คือ สีผึ้งชั้นสุดยอดหาไม่ได้ง่ายคือ
นามที่ 1 นามครูหลวงปู่ เอาสีผึ้งครูที่ท่านได้มา 3 องค์คือ หลวงปู่โด่ วัดนามมะตูม หลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขึ้นผึ้ง หลวงปู่อี๋ วัดสัตหีบ มาพร้อมกันเรียกว่า สีผึ้งนามครู เป็นสุดยอดสีผึ้งที่หาที่ไหนไม่ได้แล้วท่านคิดดูน่าจะขลังและแรงขนาดไหน
นามที่ 2 นามครอบหลวงปู่ นำสีผึ้งที่ได้จากยอดเกจิอาจารย์ทั้งประเทศ 76 จังหวัด 76 องค์ มาร่วมกันทำพิธี หุงใหม่ที่วัดอันเป็นมงคลนาม คือ วัดทุ่งเศรษฐี (มีเศรษฐีเกิดเติมทุ่ง) ใช้กะโหลกคนตายวันเสาร์เผา วันอังคารเป็นก้อนเส้าวางกระทะ ใช้ไม้มงคลทั้งเก้า มะยม ขนุน กาหลง มะรุม รัก เป็นไม้พาย สีผึ้งนี้เรียกว่า นามที่ 2 ครอบ อันหมายถึง ครอบคลุมพุทธคุณทั่วทั้งประเทศ
นามที่ 3 นามคลุม หลวงปู่ทำสีผึ้งเองโดยใช้สีผึ้งแท้ทำพิธีวันเพ็ญ หุงกลางแจ้งทั้งกลางวันกลางคืนเชิญแต่เทวดานางฟ้าเทพพรมทุกชั้นฟ้ามาทำพิธีหุงให้เป็นสีผึ้งทิพย์ คลุมทั้งฟ้า เวลาหุงเกิดพระอาทิตย์ทรงกลดด้วยอย่างน่าประหลาด
.........สีผึ้ง 3 นามนี้นำมาอุดที่ฐานแม่นางกวัก ท่านคิดดูว่าจะขลังและแรงขนาดไหน ขนาดหลวงปู่แค่เสกนางกวักแจก ยังมีผลมากค้าขายดีกันทั้งตลาด หรือแค่สีผึ้งหลวงปู่ก็มีคุณค่าดังทั่วเมืองชล และนี่ทั้งสีผึ้งทั้งสุดยอดนางกวักมารวมผสมกันจึงไม่ต้องสงสัยในพุทธคุณ ทั้งสีผึ้งทั้งนางกวัก อย่าไปเอาออกจากกันพกไว้อย่างนี้จะมีทั้งเมตตา มหานิยม ทำมาค้าขายดี เรียกลูกค้าเยี่ยม ทำธุรกิจดีเจริญก้าวหน้า เจรจาพาทีมีเสน่ห์อย่างที่สุด
หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง นางกวักมหาโภคทรัพย์อุดสีผึ้ง 3 นาม เนื้อตะกั่ว สร้าง 400 องค์
เนื้อทองฝาบาตร สร้าง 500 องค์
เนื้อทองแดงเถื่อน สร้าง 500 องค์
ราคาเปิดประมูล700 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 23 พ.ย. 2556 - 09:16.12
วันปิดประมูล พฤ. - 28 พ.ย. 2556 - 15:45.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 27 พ.ย. 2556 - 15:45.32
กำลังโหลด...
Top